X

หนุ่มราชบุรี ตามยิงแฟนเก่า เสียชีวิตที่เพชรบุรี

เพชรบุรี- เกิดเหตุหนุ่มราชบุรี ตามมายิงแฟนเก่าขณะมากับแฟนใหม่ เพื่อมาร่วมงานวันเกิดเพื่อน ในพูลวิลล่าโครงการชัชพีย์ ซอย 9 อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี หลังยิงจากนอกบ้านเข้ามาแล้วเดินเข้ามาในบ้านพัก ใช้ปืนจ่อสาวท้องแก่ โชคดีมีเพื่อนชายของสาวท้องห้ามไว้ได้ทัน ตำรวจเพชรบุรีกำลังเร่งติดตามตัวมาลงโทษตามกฎหมาย

เมื่อเวลา ประมาณ 23.30 น.วันที่ 7 พ.ค.2566 ศูนย์รับแจ้งเหตุฯ 191 เพชรบุรี ได้รับแจ้งว่า มีเหตุบุคคลถูกอาวุธปืนยิงเสียชีวิต ที่บ้านพักแบบพูลวิลล่า ในโครงการชัชพีย์ ซอย 9 ต.ชะอำ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี ตำรวจ สภ.ชะอำ จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิต 1 ราย ทราบชื่อคือน.ส.ขนิษฐา หรือนิด สุวรรณลือ อายุ 33 ปี ชาวบ้าน ม.2 ต.พิกุลทอง อ.เมืองราชบุรี จ.ราชบุรี มีบาดแผลถูกอาวุธปืน ที่ด้านหลัง บริเวณอก และที่แขนซ้าย นอนเสียชีวิตอยู่ในซอกของห้องครัวภายในบ้านพัก

นายรัตนพงษ์ บุญประเสริฐ เพื่อนของผู้เสียชีวิต เล่าว่า เนื่องจากวันที่ 6 พ.ค.ที่ผ่านมา เป็นวันเกิดของอุ้มซึ่งเป็นเพื่อนคนหนึ่ง จึงชักชวนเพื่อนรวม 12 คน และเด็กๆอีก 2 คน ทั้งหมดเป็นชาวราชบุรี มาพักค้างคืนเพื่อฉลองวันเกิด ที่บ้านพักในโครงการชัชพีย์ ซอย 9 อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี ในคืนวันที่ 7 พ.ค.66 ต่อมาในช่วงดึก นายเจี๊ยบ หรือ นายธีรศักดิ์ จบไพร อายุ 42 ปี ชาวบ้านหมู่1 ต.แก้มอ้น อ.จอมบึง จ.ราชบุรี ซึ่งเป็นแฟนเก่าของนิด ซึ่งคาดว่าจะเป็นผู้ก่อเหตุยิง น.ส.ขนิษฐา หรือนิด จนเสียชีวิต โดยก่อนเกิดเหตุ นายเจี๊ยบ ได้เดินเข้ามาถามผู้ที่อยู่ในบ้านพัก ว่านางสาวนิด มาพักอยู่ในบ้านพักนี้หรือไม่ ผู้ถูกถามได้ตอบไปว่าไม่มีคนชื่อนิดอยู่ในบ้าน นายเจี๊ยบจึงเดินออกไปนอกบ้านพัก ต่อมาได้ยินเสียงปืนดังขึ้น ด้านหลังบ้านพักซึ่งมีช่องหน้าต่างเล็กๆ มองจากด้านนอกเข้ามาภายในครัวได้ พร้อมกับเสียงร้องของผู้หญิง เพื่อนๆ ที่มาด้วยกันทั้งหมดอีก 9 คน ต่างตกใจและหลบเข้าห้อง มีเพียง 4 คน ที่อยู่ใกล้กับครัว แต่ก็ยังไม่ทราบว่านางสาวนิดถูกยิง

จนกระทั่งในเวลาต่อมานายเจี๊ยบได้เดินเข้ามาในบ้านอีกครั้ง คาดว่าจะมาดูนางสาวนิดที่ถูกยิง และได้มาพบกับคนในบ้านขณะนั้น 9 คนอยู่ในห้อง มีเพียง 4 คน ที่อยู่นอกห้องโดยยืนอยู่ใกล้กับห้องครัว นายเจี๊ยบได้ยกปืนมาจ่อผู้หญิงท้องคนหนึ่ง แต่มีคนห้ามนายเจี๊ยบไว้ โดยบอกว่าอย่ายิงคนท้อง นายเจี๊ยบจึงได้เดินหลบหนีออกจากบ้านไป ภายหลังนายเจี๊ยบได้ออกจากบ้านไปเพื่อนๆ จึงได้แจ้งตำรวจเพื่อให้เข้ามาตรวจสอบและช่วยเหลือผู้ถูกยิง แต่กระสุนถูกที่หลังและอกทำให้นางสาวนิดนอนเสียชีวิตอยู่ในที่เกิดเหตุดังกล่าว

ทั้งนี้จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุ ของตำรวจพิสูจน์หลักฐานเพชรบุรี พบปลอกกระสุนขนาด 9 มม. ตกอยู่ในที่เกิดเหตุภายในห้องครัวของบ้าน จำนวน 2 ปลอก จึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน ส่วนผู้ก่อเหตุ ซึ่งคาดว่าคือ นายเจี๊ยบ หรือ นายธีรศักดิ์ จบไพร อายุ 42 ปี ชาวบ้านหมู่1 ต.แก้มอ้น อ.จอมบึง จ.ราชบุรี ซึ่งเป็นแฟนเก่าของนางสาวนิด ตำรวจเพชรบุรี ทั้ง สภ.ชะอำ และ ชุดสืบสวนสอบสวนภูธรจังหวัดเพชรบุรี จะได้เร่งติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ชมคลิปข่าว คลิกที่นี่ คลิปหนุ่มราชบุรียิงแฟนเก่า

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน