X

นนทบุรี พนักงานปั๊มวัย 16 ปีขี่รถ จยย.กลับบ้านหลังเลิกงานกระบะเลี้ยวตัดหน้าพุ่งชนกลางคันเสียชีวิต

หนุ่มพนักงานปั๊มวัย 16 ปีขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้านหลังเลิกงานกระบะเลี้ยวตัดหน้าพุ่งชนกลางคันเสียชีวิตคาที่

เมื่อเวลา 23.30 น.วันที่ 8 พ.ค.66 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถ จยย.ชนกับรถกระบะมีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดปากซอยหมู่บ้านบางใหญ่วิลเลจถนนเลียบคลองถนน ต.เสาธงหิน อ.บางใหญ่ จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบร่างของนายธนากร อาจหยุด อายุ 16 ปีพนักงานของปั๊มน้ำมัน ปตท.นอนเสียชีวิตอยู่กลางถนนใกล้กันพบรถ จยย.ของผู้เสียชีวิตยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่นเวฟ ทะเบียน คกว 628 เชียงราย สภาพรถพังเสียหายยับเยิน ส่วนคู่กรณีเป็นรถกระบะยี่ห้อ โตโยต้า สีขาว ทะเบียน บพ 3650 นนทบุรี มีร่องรอยถูกชนด้านขวายุบ จอดอยู่ในที่เกิดเหตุ ขณะเดียวกันหลังเกิดเหตุทางญาติของผู้เสียชีวิตเดินทางมาที่เกิดเหตุพร้อมกับให้ข้อมูลว่าผู้เสียชีวิตเป็นพนักงานของปั๊มน้ำมัน ปตท.ปากทางถนนเลียบคลองถนนขณะเกิดเหตุกำลังขี่รถ จยย.กลับบ้านหลังเลิกงานแต่ก็มาเกิดอุบัติเหตุเสียก่อน

จากการสอบถามคนขับรถกระบะกล่าวว่าขับรถมุ่งหน้าออกไปทางปากทางถนนเลียบคลองถนน เกิดลืมของจึงได้ชะลอรถเพื่อจะกลับรถไปเอาของที่ลืมไว้ โดยที่ทำการเลี้ยวขวาข้ามไปฝั่งตรงเพื่อกลับรถแต่ถูกรถ จยย.ที่มาทางตรงพุ่งชนอย่างแรง

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำคนขับรถกระบะไว้โดยเจ้าตัวให้การว่าจะเลี้ยวขวาไปยังฝั่งตรงข้ามเพื่อกลับรถออกมาอีกครั้งแต่ถูกรถ จยย.พุ่งชนก่อน แต่อย่างไรก็ตามจะต้องทำการสอบปากคำเพิ่มเติมรวมถึงจะต้องตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดตรงจุดเกิดเหตุอีกครั้ง ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตรต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน