X

อดีตรองผู้ว่าลำปาง ผู้สมัครส.ส.พรรคพลังประชารัฐดเขต4 ลงพื้นที่หาเสียงโค้งสุดท้ายขอคะแนนแบบเคาะประตูบ้าน

ช่วงนี้ถือเป็นการหาเสียงการเลือกตั้งส.ส.ช่วงโค้งสุดท้าย จังหวัดลำปางมีการแข่งขันกันสูงของหลายพรรคการเมือง โดยเฉพาะเขต 4 อำเภอเกาะคา เสริมงาม สบปราบ เถินและแม่พริก มีทั้งอดีตส.ส.หลายคน ทั้งหน้าเก่าหน้าใหม่ ทำให้บรรยากาศคึกคักในเขตเลือกตั้งดังกล่าว

และผู้สมัครที่น่าจับตามองอีกคนหนึ่งคือนายสมเกียรติ ตันตระกูล ผู้สมัคร ส.ส เขต 4 เบอร์ 3 พรรคพลังประชารัฐ อดีตรองผู้ว่าราชการจังหวัดลำปาง ที่ผ่านมาได้ลงพื้นที่อย่างต่อเนื่องแบบเคาะประตูบ้าน และตามตลาดนัด ตลาดสดพบปะประชาชนพ่อค้าแม่ค้าเพื่อแนะนำตัวและนโยบายพรรคพลังประชารัฐ ซึ่งได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี


นายสมเกียรติ ตันตระกูล ผู้สมัคร ส.ส เขต 4 เบอร์ 3 พรรคพลังประชารัฐเปิกเผยว่า ผมเป็นคนลำปางโดยกำเนิด ศึกษาเล่าเรียนลำปางโดยตลอดหลังรับราชการฝ่ากครองทั้งปลัดอำเภอ นายอำเภอ ปลัดจังหวัดและเกษียนอายุราชการตำแหน่งรองผู้ว้าราชการจังหวัดลำปาง ดังนั้นมีประสบการณ์รับทราบปัญหาต่างๆ จึงอยากมาเป็นผู้ผลักดันนโยบายโดยตรงผ่านด้านการเมือง ในการรับสมัครส.ส.ลำปางเขต4 เพื่อผลักดันโครงการต่างๆของจังหวัดลำปางที่ขาดการผลักดันที่เป็นรูปธรรมและการแก้ไขอย่างยั่งยืนถ้าเข้ามามีร่วมในรูปแบบของส.ส. ก็จะสามารถตอบสนองได้แ
อย่างชัดเจนขึ้น


ผมเองตลอดเวลาที่รับราชการ ก็ทำงานอยู่ในพื้นที่ตลอดรุู้้จักกับผู้นำท้องถิ่นและราษฏรเป็นอย่างดี ได้รับการตอบรับอย่างดี ซึ่งการหาดเสียงเราเริ่มต้นมานานสมควร วันที่ 14พ.ค 66เชิญชวนประชาชนเข้าคูหาเลือกตั้ง เลือกสมเกียรติ ตันตระกูล ผู้สมัคร ส.ส เขต 4 เบอร์ 3 พรรคพลังประชารัฐ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน