X

ฮือฮาเดินรณรงค์อย่าให้ผีสุ่มโผล่ชวนไปขายสิทธิ์เลือกตั้ง!

ชัยภูมิ – ผู้ว่า-กกต.ผุดไอเดียเจ๋ง นำประชาชนในพื้นที่กว่า 3,000 คน จัดกิจกรรมเดิน ปั่น รณรงค์ชวน ปชช.ออกไปใช้สิทธิเลือกตั้ง ส.ส.14 พ.ค.66 นี้ ขออย่าขายเสียงให้คนที่มาจ่ายเงินให้ ที่ไม่ต่างจากภูตผีปีศาจมาหลอกชี้นำให้ไปเลือกตั้ง หรือตัดสินใจแทนตัวเองได้ ขอพลังชาวชัยภูมิที่ใสสะอาดปราศจากการซื้อสิทธิ์และขายเสียง พร้อมใจกันออกมาใช้ให้สิทธิ์ให้มากขึ้นไม่น้อยกว่า 80 %

ขณะที่ จ.ชัยภูมิ เมื่อช่วงตั้งแต่เวลา 07.30 น. – 09.20 น. วันที่ 9 พ.ค.66 นายโสภณ  สุวรรณรัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดชัยภูมิ พร้อมด้วย เรือเอกไตรสรณ์  ผาสุข ผู้อำนวยการสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดชัยภูมิ และเจ้าหน้าที่สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งจังหวัดชัยภูมิ และ ตัวแทนประชาชนในพื้นที่จากทุกภาคส่วนรวมกว่า 3,000 คน เดินทางมาร่วมใจกัน ณ ลานหน้าศาลากลางจังหวัดชัยภูมิ เพื่อจัดกรรม เดิน ปั่น รณรงค์ไปทั่วย่านกลางใจเมือง ในเขตเทศบาลเมืองชัยภูมิ เพื่อเชิญชวนประชาชนในพื้นที่ออกไปใช้สิทธิเลือกตั้ง ส.ส.(สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร) Big Day #ไทยโหวต คนไทยพร้อมใช้สิทธิ์เลือกตั้งในวันที่ 14 พ.ค.66 นี้ กันให้มากขึ้น จากเมื่อครั้งเลือกตั้งที่ผ่านมาเมื่อปี 2562 มีชาวชัยภูมิไปใช้สิทธิเลือกตั้งสูงกว่า 74 % และในการเลือกตั้งครั้งนี้อยากเห็นประชาชนออกไปใช้สิทธิ์เลือกตั้งให้มากขึ้นไม่น้อยกว่า 80 % ในครั้งนี้ด้วย

ซึ่งบรรยากาศภายในงานกิจกรรมการเดินรณรงค์ประชาชนไปเลือกตั้งในครั้งนี้ ทางจังหวัดและ กกต.ชัยภูมิ ได้มีการจัดขบวนประชาสัมพันธ์สถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญต่างๆของจังหวัดเพื่อเชิญชวนคนไปท่องเที่ยวในครั้งนี้ได้อีกทางด้วย และที่เป็นจุดสะดุดตาคือขบวนแห่ประเพณีโบราณการแห่ผีสุ่มบุญเดือนสิบ ที่ ต.บ้านเล่า อ.เมือง จ.ชัยภูมิ ที่เป็นแหล่งท่องเที่ยวขึ้นชื่อโด่งดังไปทั่วประเทศและทั่วโลกไม่แพ้ประเพณีแห่ผีตาโขน ที่ จ.เลย ด้วยเช่นกัน

ที่มีการผุดไอเดียเจ๋ง ที่ในขบวนเดินรณรงค์ไปเลือกตั้งในครั้งนี้ ที่มีการเปรียบเทียบในการเลือกตั้งในครั้งนี้ด้วยว่า  ขออย่าให้ผีโผล่มาหลอกให้ขายเสียงให้คนที่มาจ่ายเงินให้ ที่ไม่ต่างจากถูกภูตผีปีศาจมาชี้นำให้ไปเลือกตั้ง หรือ ตัดสินใจแทนตัวเองได้ ขอให้พลังชาวชัยภูมิที่ใสสะอาดปราศจากการซื้อสิทธิ์และขายเสียงในครั้งนี้ด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

สุทธิพงศ์ เสฏฐรังสี

น้อมรับการทำหน้าที่สื่อเพื่อประชาชนมายาวนานกว่า25ปีเพื่อชาวชัยภูมิพร้อมเป็นเครือข่ายการทำหน้าที่สื่อมวลชนที่ดีในนามสมาคมนักข่าวจังหวัดชัยภูมิและชมรมสื่อมวลชนชัยภูมิพร้อมรับใช้ชาวชัยภูมิและเป็นเวทีให้กับประชาชนทุกท่านตลอดไปมีอะไรเดือดเนื้อร้อนใจติดต่อมาที่ทีมงาน77ข่าวเด็ดชัยภูมิเราได้หรือที่[email protected]