X

ความคืบหน้า คดีเจี๊ยบยิงนิด เจี๊ยบมอบตัวแล้ว สารภาพยิงนิดเพราะหึงหวง (มีคลิป)

เพชรบุรี- ความคืบหน้าคดี เจี๊ยบซึ่งเป็นหนุ่มราชบุรี ตามไปยิงอดีตแฟนชื่อนิดชาวราชบุรีเช่นกัน จนเสียชีวิต ในพูลวิลล่าที่อำเภอชะอำ จ.เพชรบุรี ล่าสุดเข้ามอบตัวที่ สภ.ด่านมะขามเตี้ย จ.กาญจนบุรี เบื้องต้นสารภาพยิงนิดเพราะหึงหวงและโมโหที่นิดมากับชายอื่น

จากกรณีนายธีรศักดิ์ จบไพร หรือเจี๊ยบ อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 225 หมู่1 ต.แก้มอ้น อ.จอมบึง จ.ราชบุรี ได้ขับรถยนต์ยี่ห้ออีซูซุดีแมค์ 4 ประตู สีขาว หมายเลขทะเบียน กพ 8687 ราชบุรี มาก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิง น.ส.ขนิษฐา หรือนิด สุวรรณลือ อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 49/1 หมู่ 2 ต.พิกุลทอง อ.เมือง จ.ราชบุรี ซึ่งเป็นแฟนเก่าของนายธระศักดิ์ เสียชีวิตภายในบ้านพักพูลวิลล่า โครงการชัชพีย์ ซอย 9 อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี เหตุเกิดเมื่อเวลา 23.45 น.วันที่ 7 พฤษภาคม 2566 หลังเกิดเหตุนายธีระศักดิ์ได้หลบหนีไปกบดานในพื้นที่ จ.กาญจนบุรี

เจี๊ยบยิงนิดที่เพชรบุรี เข้ามอบตัวที่ จ.กาญจนบุรี

 

คืบหน้าล่าสุดเมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 9 พฤษภาคม 2566 เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน สภ.ชะอำ ได้ควบคุมตัวนายธีระศักดิ์พร้อมของกลางอาวุธปืนขนาด 9 มม. มาทำการสอบสวนที่ สภ.ชะอำ หลังร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนภาค7 และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ภ.จว.เพชรบุรี ทำการกดดันอย่างต่อเนื่องจนนายธีระศักดิ์ทนแรงต้านทานไม่ไหวได้เข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ สภ.ด่านมะขามเตี้ย ต.ด่านมะขามเตี้ย อ.ด่านมะขามเตี้ย จ.กาญจนบุรี เบื้องต้น นายธีรศักดิ์ ให้การยอมรับ ว่าตนเองเป็นบุคคลเดียวกันกับในหมายจับ ของศาลจังหวัดเพชรบุรี ส่วนรายละเอียดแห่งรูปคดีขอให้การในชั้นสอบสวน

ด้าน นางหงษ์ สุวรรณลือ อายุ 62 ปี มารดาของ น.ส.ขนิษฐา ผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า บุตรสาวได้คบหากับนายธีรศักดิ์มานาน 3 ปี ระหว่างที่อยู่ด้วยกันบุตรสาวได้ถูกนายธีระศักดิ์ทำร้ายร่างกายอยู่เรื่อยมา จนบุตรสาวทนไม่ไหวได้ขอเลิกลากับนายธีรศักดิ์มานานกว่า 1 ปี และบุตรสาวได้มีแฟนใหม่กระทั่งมาถูกนายธีระศักดิ์ยิงเสียชีวิตดังกล่าว

พล.ต.ต.ปิติ นฤขัตรพิชัย ผบก.ภ.จว.เพชรบุรี กล่าวว่า จากการสอบสวนทราบว่านายธีระศักดิ์กับผู้ตายเคยคบหาแบบสามีภรรยาแต่ไม่ได้มีการจดทะเบียนสมรสและได้แยกกันอยู่ โดยก่อนเกิดเหตุนายธีระศักดิ์ได้พบพฤติกรรมของผู้ตายว่าชอบออกไปเที่ยวกับเพื่อนและมีเรื่องผู้ชายเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย วันเกิดเหตุนายธีรศักดิ์ทราบว่า ผู้ตายมาในที่เกิดเหตุจึงตามมาเพื่อที่จะพา ผู้ตายกลับบ้าน แต่ผู้ตายพยายามที่จะหลบหนี จึงเกิดความโมโหและได้ใช้อาวุธปืนยิงเสียชีวิต และหลบหนีดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน มีอาวุธปืน เครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครอง และพาอาวุธปืนไปในทาง หมู่บ้าน ทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต จากนั้นนำตัวทรงพนักงานสอบสวน สภ.ชะอำ เพื่อดำเนิน คดีทางกฎหมายต่อไป ผู้สื่อข่าวรายงานว่าขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวนายธีรศักดิ์ไปยังห้องสืบสวน ได้มีนายเบียร์ซึ่งเป็นสามีเก่าของนางขนิษฐา และมีบุตรด้วยกัน 3 คน ได้ตะโกนต่อว่านายธีรศักดิ์และพยายามจะเข้าไปหานายธีระศักดิ์ แต่ถูกเจ้าที่กันตัวไว้และรีบพานายศักดิ์เข้าไปยังห้องสอบสวนโดยเร็ว.

***ข่าวที่เกี่ยวข้อง คลิก👉 เจี๊ยบยิงนิด7พค66 

***ชมคลิป คลิก👉  ความคืบคดีเจี๊ยบยิงนิด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน