X

“ช่อ-เพชร” นำคาราวานก้าวไกลลุยสุโขทัย เศร้าผู้สมัคร ส.ส.สูญเสียพ่อช่วงหาเสียงเลือกตั้ง

9 พ.ค. 66 นางสาวพรรณิการ์ (ช่อ) วานิช ผู้ช่วยหาเสียงพรรค และนายกรุณพล (เพชร) เทียนสุวรรณ รองโฆษกพรรค ได้นำคาราวานรถหาเสียงของพรรคก้าวไกล มาช่วยแห่ปราศรัยเรียกคะแนนโค้งสุดท้ายให้กับผู้สมัคร ส.ส.ก้าวไกล จ.สุโขทัย ทั้ง 4 เขต ประกอบด้วย เขต 1 นางสาวนาตยา (กิ๊ก) กรุณามิตร , เขต 2 นายวศินภัทร์ (ช่างมน) กิตตินันท์พาณิช , เขต 3 นางกัญญาวีร์ (ทนายมิว) ทองสงค์ และเขต 4 นายนวพันธ์ (เอี่ยว) เอื้อคณิต

โดยเริ่มปราศรัยกันที่หน้าตลาดหาดเสี้ยว อ.ศรีสัชนาลัย ก่อนจะเคลื่อนทัพหาเสียง และจอดรถเปิดเวทีร่ายมนต์เรียกคะแนนที่ อ.สวรรคโลก แล้วปิดท้ายปราศรัยกันใน อ.เมืองสุโขทัย ทุกจุดที่ไปก็จะมีประชาชนคนหนุ่มสาวมารอต้อนรับ เพื่อมอบของที่ระลึกให้ และขอถ่ายรูป ขอลายเซ็น กันอย่างคึกคักอบอุ่น

อย่างไรก็ตาม รายงานข่าวแจ้งว่ามีเรื่องเศร้าเกิดขึ้นกับ นางกัญญาวีร์  ทองสงค์ หรือทนายมิว ผู้สมัคร ส.ส.ก้าวไกล จ.สุโขทัย เขต 3 หลังต้องสูญเสียคุณพ่อ อายุ 71 ปี ไปอย่างกะทันหัน และในวันเดียวกันนี้ เมื่อหาเสียงกับ “ช่อ-เพชร” เสร็จแล้วก็ต้องรีบกลับไปงานพิธีฌาปนกิจศพที่วัด เพื่อกราบลาร่างพ่อเป็นครั้งสุดท้าย กลายเป็นภาพน่าเศร้าใจอย่างมาก

ทนายมิว พูดน้ำตาคลอ ว่าเป็นลูกสาวคนโต มีความสนิทกับพ่อ เป็นคนดูแลพ่อมาตลอด และช่วงนี้ก็วุ่นอยู่กับการหาเสียง ต้องลงพื้นที่ทุกวัน ไม่คิดไม่ฝันเลยว่ากลับถึงบ้านตอนเย็นจะเจอข่าวร้าย รู้สึกเสียใจมากที่พ่อจากไปอย่างกะทันหัน ไม่ทันได้เตรียมใจ “ตอนนี้ก็ได้แต่ฝืนยิ้มสู้เดินหาเสียง แสดงความเข้มแข็ง ทั้งที่ในใจร้องไห้ตลอดเวลา”

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน