X

รถบรรทุกพ่วงซิ่งชนผู้เฒ่าขี่รถจักรยานยนต์ดับสยอง

ราชบุรี    ในวันนี้ ( 10 พ.ค.66 ) ร.ต.อ.เสนาะ   เทพอาจ  ร้อยเวร  สภ.บางแพ  จ.ราชบุรี  ได้รับแจ้งเหตุรถบรรทุกพ่วงชนกับรถจักรยานยนต์ มีผู้เสียชีวิต 1 ราย  เหตุเกิดที่บริเวณตรงข้ามกับหน้าโรงพยาบาลบางแพ   ม.8  ต.บางแพ  ส่งผลให้การจราจรติดขัดเป็นระยะทางหลายกิโลเมตร  จึงรายงานให้ พ.ต.อ.สมมาตร จันทรัตน์ ผกก.สภ.บางแพ  และพ.ต.ต.ศุภโชติ บริบูรณ์ สวป.บางแพ  ได้รับทราบก่อนจะเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมกับแพทย์เวร โรงพยาบาลบางแพ และเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างราชบุรี   ในที่เกิดเหตุบริเวณกลางถนนพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อต่อมาคือนายประเสริฐ   พุ่มเกษม อายุ 72 บ้านเลขที่ 32 ม.10 ต.วังเย็น อ.บางแพ จ.ราชบุรี สภาพร่างกายแหลกเหลว เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องนำผ้าขาวมาขึงปิดกันอุจาดตากับประชาชนที่ขับรถผ่านไปมา ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า ดรีม  สีแดง หมายเลขทะเบียน 1กฎ-813 ราชบุรี สภาพรถพังยับเยิน  ห่างออกไปประมาณ 50 เมตร พบรถบรรทุกพ่วง  ยี่ห้อ อีซูซุ  สีเขียว หมายเลขทะเบียนตัวแม่ 89-6742 นครปฐม ตัวลูก 85-8709 นครปฐม   มีร่องรอยเฉี่ยวชนที่บริเวณหน้ารถด้านซ้าย และที่ล้อหลังตัวลูก พบคราบเลือดและชิ้นเนื้อติดอยู่ มีนายประจักษ์   ศรีรัตนพันธ์ อายุ 36 ปี บ้านเลขที่ 58ม.2 ต.อ่างหิน อ.ปากท่อ เป็นคนขับยืนรอเจ้าหน้าที่อยู่

    จากการสอบสวนนายประจักษ์   เบื้องต้นก็ให้การว่า ตนขับรถอยู่เลนขวา โดยจะเดินทางไปขึ้นดินที่บ่อดิน เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุเห็นรถจักรยานยนต์ของผู้ตายขับออกมาจากโรงพยาบาลบางแพจู่ๆ ก็ขับข้ามเลนมาทางขวา  ซึ่งตนได้พยายามบีบแตรเตือน แต่คาดว่าผู้ตายอาจจะไม่ได้ยินทำให้รถของตนเบรคไม่ทันจึงได้เฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์ของผู้ตายกระเด็นไปและส่วนตัวพ่วงได้ทับทั้งคนทั้งรถดังกล่าว

   ซึ่งหลังเกิดเหตุได้มีญาติของผู้ตายที่ทราบข่าวได้เดินทางมาที่เกิดเหตุพร้อมกับบอกว่าวันนี้ผู้ตายมาหาหมอที่โรงพยาบาล คาดว่าหลังจากหาหมอเสร็จก็ขับรถออกมาเพื่อจะข้ามเลนส์ไปเพื่อจะเลี้ยวรถกับบ้านและอาจจะไม่ได้มองรถทางขวาจึงทำให้ถูกชนเสียชีวิตดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวคนขับรถบรรทุกไว้สอบปากคำพร้อมกับตั้งข้อกล่าวหา ขับรถประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นเสียชีวิต

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of สายชล โอชะขจร

สายชล โอชะขจร

ผู้สื่อข่าวราชบุรี