X
ฆ่าเสี่ยชาวจีน,ตรังฆ่านักธุรกิจ,ตรังฆ่าคนจีน,ฆ่าเสี่ยไม้ยาง,แทง 20 แผล,ฆ่าในรีสอร์ท,

ตรัง เร่งล่าหญิงมือฆ่าเสี่ยชาวจีน แทงกว่า 20 แผลหมกห้องน้ำรีสอร์ท

ตรัง เร่งล่าหญิงมือฆ่าเสี่ยชาวจีน แทงกว่า 20 แผลหมกห้องน้ำรีสอร์ท รอง ผบช.ภ.9 ลงตรังเร่งคลี่คลายคดี ฆ่าเสี่ยชาวจีน นักธุรกิจส่งออกไม้ยางพารา โหดเหี้ยมมีดแทง-กรีดกว่า 20 แผล หมกห้องน้ำรีสอร์ท ระบุคาดเป็นผู้หญิงลงมือก่อเหตุเพียงคนเดียว อาศัยจังหวะผู้ตายเมาเบียร์และหันหลัง ทำร้ายก่อนลงมือฆ่าโหด ส่วนการวางยาหรือไม่นั้น อยู่ในระหว่างผลนิติวิทยาศาสตร์ เชื่อมั่นได้ตัวในเร็ววันนี้ เร่งล่าจีพีเอส หลังคนร้ายเอามือถือผู้ตายไปด้วย

ความคืบหน้ากรณี นายซีรุย ลี (Mr.Zhirui Li) อายุ 43 ปี สัญชาติจีน อาชีพเสี่ยนักธุรกิจส่งออกไม้ยางพารา ซึ่งมีโรงงานในพื้นที่ จ.ตรัง จ.สุราษฎร์ธานี และ จ.สงขลา ได้ถูกคนร้ายซึ่งเป็นเพศหญิงก่อเหตุใช้อาวุธปลายแหลม ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นมีดปลอกผลไม้ แทงผู้ตายเป็นแผลเหวะหวะทั่วร่างกาย เข้าบริเวณด้านหน้าประมาณ 9 แผล บริเวณหลัง 11 แผล รวมกว่า 20 แผล ซึ่งจุดที่ทำให้เสียชีวิตคาดว่าเป็นบาดแผลที่แทงเข้าบริเวณหัวใจ เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 12 ชั่วโมง ก่อนจะหมกศพไว้ในห้องน้ำ ของรีสอร์ทแห่งหนึ่งใน ต.ทับเที่ยง อ.เมือง จ.ตรังสภาพศพนอนคว่ำหน้า นุ่งผ้าขนหนูเพียงผืนเดียว มีกองเลือดกระจัดกระจายอยู่ทั่วทั้งห้องน้ำ

เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานได้ทำการตรวจสอบภายในห้อง พบมีรอยเท้าของผู้หญิง และรอยเท้าของผู้ตาย ซึ่งคาวว่าน่าจะเป็นผู้ลงมือก่อเหตุเพียงคนเดียว ก่อนที่ น.ส.ดวง (นามสมมุติ) ภรรยาสาว ชาวไทย ที่จดทะเบียนทะเบียนถูกต้องตามกฎหมาย พร้อมด้วยบรรดาญาติพี่น้องและพนักงานบริษัทฯ ที่ผู้ตายเป็นเจ้าของ ได้เดินทางมาถึงที่เกิดเหตุ ก่อนภรรยาจะร่ำไห้ปริ่มจะขาดใจ และถึงกับเป็นลมล้มพับจำนวนหลายรอบ โดยบรรดาญาติได้ช่วยปลอบใจอยู่ตลอดเวลา

โดยจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่าผู้ตายขับรถเก๋ง ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่นแอคคอด สีขาว ป้ายทะเบียน 2 ขท – 9655 กทม. มาเปิดห้องช่วงเวลาประมาณ 16.00 น. ของวานนี้ (15 พ.ค.) โดยผู้ตายแวะซื้อเบียร์จำนวน 3 ขวดไปนั่งดื่มกินภายในห้อง โดยที่ไม่ทราบว่าใครอยู่ภายในรถบ้าง เนื่องจากรถติดฟิล์มดำสนิท ก่อนจะออกมาซื้อเบียร์เรื่อย ๆ ทั้งหมดจำนวน 7 ขวด 1 กระป๋อง ก่อนที่กล้องวงจรปิดจะจับภาพได้อีกครั้งช่วงเวลา 02.23 น. คนร้ายได้ขับรถของผู้ตายออกไป โดยพนักงานได้มาพบเป็นศพถูกฆ่าในเวลา 12.00 น. ของวันนี้ (16 พ.ค.)

ก่อนที่ น.ส.ดวง (นามสมมุติ) ภรรยา ได้บอกกับผู้สื่อข่าวว่า สามีเข้ากับทุกคนได้ดี เป็นคนใจเย็น มีลูกด้วยกันทั้งหมด 3 คน จดทะเบียนถูกต้องตามกฎหมาย และบอกกับภรรยาว่ามาเคลียร์งานที่ จ.ตรัง ประกอบกับบ้านของ จ.ตรัง ด้วย แต่ส่วนใหญ่ผู้ตายจะไม่ค่อยนอนที่บ้านของภรรยา จะมาเปิดรีสอร์ทแห่งนี้นอนเป็นประจำ ส่วนเรื่องผู้หญิงนั้น ที่ผ่านมาที่มีการคบหาแบบจริงจังไม่เคยมี และตนไม่เคยรู้

พล.ต.ต.กฤษฎา แก้วจันดี รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 9 ให้สัมภาษณ์ว่า จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุที่ท่านผู้การ จ.ตรัง ให้พิสูจน์หลักฐานของภูธร จ.ตรัง ตรวจสอบและเก็บข้อมูลในที่เกิดเหตุ ก็จะมีพยานหลักฐานหลายอย่างที่จะนำไปสู่ตัวผู้กระทำความผิด และจากการตรวจสอบน่าจะมากับเพื่อนผู้หญิง และเข้าพักที่พักนี้ ส่วนการไล่ภาพและโทรศัพท์ของผู้ตายที่ติดไปกับรถที่คนร้ายพาหนีไป ซึ่งตอนนี้ไปปรากฏ มีการใช้ในพื้นที่ใกล้เคียงในพื้นที่ของเรา ซึ่งตอนนี้ในทางกองกับการสืบสวนของตำรวจภูธร จ.ตรังและกองกับการสืบสวนภาค 9 เข้าไปเก็บข้อมูล เพื่อพิสูจน์ตัวคนร้ายให้ได้เร็วที่สุด

พล.ต.ต.กฤษฎา เผยต่อไปว่า ช่วงที่หลบหนีปิดเครื่องอยู่ จะเปิดเป็นช่วงๆ ผู้ตายเป็นชาวจีนที่เข้ามาทำธุรกิจในประเทศไทย ชื่อนายซีรุย ลี (Mr.Zhirui Li)  เป็นชาวจีน เบื้องต้นขอดูพยานหลักฐานก่อนว่าเกิดจากอะไร ต้องสอบสวนทางพยานที่ชอบด้วยกฏหมายของผู้ตายก่อน ว่ามาที่นี้มาพบใครบ้าง ธุรกิจที่ตรังก็มี ที่สุราษฎร์ก็มี จากบาดแผลมีจำนวนหลายแผลน่าเชื่อว่าทำให้เสียชีวิตได้ ส่วนจะมีการวางยาหรือไม่ให้ตรวจสอบทางวิทยาศาสตร์ก่อน

พล.ต.ต.กฤษฎา ระบุว่า การลงมือฆ่านั้นจากการตรวจสอบดู น่าจะเป็นการก่อเหตุจากทางด้านหลังของผู้ตาย และอาจจะเป็นแผลแรกที่ทำให้เสียชีวิตเลย จากการตรวจสอบขวดเบียร์ที่อยู่ในห้อง อาจจะตอนที่เมาจึงไม่สามารถป้องกันตัวเองได้ ตอนที่จะเสียชีวิตคาดว่าทั้งเมาและถูกทำร้ายอาจเป็นไปได้ เพื่อไม่ให้ร้องขอความช่วยเหลือได้ ตอนนี้ท่านผู้บัญชาการภาค 9 รับทราบเหตุ ได้สั่งการให้มาติดตามการปฏิบัติของทางตำรวจภูธรจังหวัดตรัง ทางจังหวัดก็มีท่านผู้การเข้าควบคุมอยู่แล้ว และมั่นใจว่าจะคลี่คลายคดีได้ในเร็ววันนี้

อย่างไรก็ตามอยู่ในระหว่างการตรวจสอบเส้นทางการเงินและบัญชีของผู้ตาย ว่ามีเงินในบัญชีเคลื่อนไหวเข้าออก ก่อนที่จะเสียชีวิต หรือหลังเสียชีวิตด้วยหรือไม่ ส่วนทางกำลังตำรวจชุดสืบสวน ได้ทำการตรวจสอบพิกัดของมือถือของผู้ตาย ที่คนร้ายนำเอาไปด้วยได้หลบหนีโดยใช้เส้นทางผ่าน จ.สตูล เข้า อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา แต่ยังไม่ทราบว่าเป้าหมายจะไปไหนนั้น ซึ่งตอนนี้อยู่ในระหว่างการติดตามไล่ล่าตัวโดยเร่งด่วน.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน