X

แค้นสาวไม่เล่นด้วยยิงทิ้งก่อนหนียิงตัวตาย

เชียงราย-เกิดเหตุสลด ฝ่ายชายไปของ้อฝ่ายหญิง เคลียร์ไม่ลงตัว ฝ่ายชายชักปืนยิงฝ่ายหญิง ต่อหน้าหลานที่ซ้อนท้ายไปด้วย

เมื่อเวลา 11.50 นวันที่ 16 พ.ค.66 พ.ต.ท.พิชิตชัย  พุทธวงศ์  รอง ผกก.สอบสวน สภ.บ้านดู่  จ.เชียงราย ได้รับแจ้งมีเหตุมีผู้ถูกยิงเสียชีวิต ที่ บ.สันต้นแฟนหมู่ 4 ต.แม่ข้าวต้ม อ.เมือง จ.เชียงราย จึงรายงานให้ พ.ต.อ.เทคนิค  จันสี ผกก.สภ.บ้านดู่  พร้อมด้วย พ.ต.ท.รัฐพัฒน์ ยานะนวล รอง ผกก สส.สภ.บ้านดู่  พ.ต.ท.สรัญญู บุรีแก้ว สว.สส.นำกำลังไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ   พร้อมเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน และแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลเชียงรายประชานุเคราะห์ รุดไปที่เกิดเหตุที่บริเวณถนนกลางหมู่บ้าน สันต้นแฟน ต.แม่ข้าวต้ม พบศพ น.ส.ขวัญหทัย อายุ 36 ปี หมู่ 4 บ.สันต้นแฟน ต.แม่ข้าวต้ม อ.เมือง  สภาพนอนคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่บนถนนจากการตรวจสอบพบร่องรอยถูกอาวุธปืนขนาด 9 มม.ยิงเข้าที่บริเวณท้ายทอย  จากการสอบถามทราบว่าผู้ก่อเหตุคือคนนายอุดม หรือหนุ่ม  อายุ 36 ปี เป็นคนในหมู่บ้านเดียวกัน หลังก่อเหตุได้ขับรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟสีแดง หลบหนีไปทางทุ่งนา ท้ายหมู่บ้าน

เจ้าหน้าที่จึงระดมกำลังออกติดตามคนร้าย ไปพบรถจยย.ของคนร้ายจอดบนถนนริมคลองชลประทานกลางทุ่งนาห่างจากจุดที่เกิดเหตุ 2 กม.เจ้าหน้าที่ได้แบ่งกำลังออกตรวจค้นไปถึงบริเวณกระท่อมร้างในสวนมะม่วง ห่างจากที่จอดรถ จยย. 500 เมตร พบศพนาย อุดม  จานแก้ว อายุ 36 ปี ใช้อาวุธปืนพกสั้นไทยประดิษฐ์ขนาด 9 มม.ยิงตัวเองนอนเสียชีวิตอยู่ภายในกระท่อม โดยมีอาวุธปืนตกอยู่ข้างตัวจากการสอบสวนก่อนเกิดเหตุ นายอุดมได้ ไปมีปากเสียงกับ นางสาวขวัญ ที่บริเวณวัดในหมู่บ้าน จากนั้น ได้บังคับให้นางสาวขวัญ นั่งซ้อนรถจักรยานยนต์ด้านหน้า ออกจากวัดไป ก่อนจะถูก ในอุดมยิงเสียชีวิต โดยในเบื้องต้นทราบว่านายอุดม เคยเป็นแฟนเก่านางสาวขวัญ  และนายอุมดมได้ไปติดคุกคดียาเสพติดอยู่ 12 ปี เมื่อออกจากคุกได้พยายามมาขอคืนดีกับ น.ส.ขวัญ  แต่ญาติพี่น้อง น.ส.ขวัญได้พยายามกีดกันและให้พยายามตีตัวออกห่าง  จึงคาดว่าอาจจะเกิดจากความหึงหวง ทำให้นายอุดมตัดสินใจยิง น.ส.ขวัญตายก่อน ยิงตัวตายตามกันไป.

ซึ่งผู้สื่อข่าวได้สอบถาม ป้าจันทร์ทิพ คนหน้าป้าของผู้ก่อเหตุทราบว่า วันเกิดเหตุ นส.ขวัญ ได้พาหลานไปเที่ยวที่วัดสันต้นแฟน ต.แม่ข้าวต้ม อ.เมือง จ.เชียงราย ซึ่งก็อยู่ในบ้าน จากนั้นนายอุดม ได้ขับขี่จักรยานยนต์เข้าไปหา นส.ขวัญ ที่วัดต้นแฟน เพื่อขอคุยด้วย จากนั้น ได้บังขับให้ นส.ขวัญ ให้เอารถจักรยานยนต์ของเธอพร้อมหลาน ไปส่งนายอุดม ที่บ้านของนายอุดม ส่วนจักรยานยนต์ของนายอุดม จอดไว้ที่วัด

ระหว่างพากันไปถึงท้ายซอย 4 ก่อนถึงบ้านราว 100 เมตร เกิดมีปากเสียงกัน นาอุดมที่ซ้อนท้าย ใชอาวุธปืนที่พกมาด้วยยิงเข้าที่ท้ายทอย 1 นัด นส.ขวัญตกลงจากรถนอนฟุตไป หลานที่มาด้วยยื่นข้างศพ ส่งเสียงร้องไห้ ส่วนนายอดุม ได้หลบหนีไปทางสวนลิ้นจี่ ที่อยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุราว 500 เมตร ก่อนจะยิงขมับตัวตาย ได้ไปของน้ำดื่มลุงในกระต๊อบ ที่อยู่ข้างสวนลิ้นจี่ ที่จะก่อเหตุยิงตัวตาย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881