X

นนทบุรี ตลาดนกฮูกแตก ต้อนรับนายกคนที่ 30 หลังชนะการเลือกตั้งยก 8 เขต

ตลาดนกฮูกแตก หัวหน้าพรรคก้าวไกล ตั้งคาราวานส่งเสียงขอบคุณชาวนนทบุรี ตามทาง ขณะที่ประชาชนนับหมื่นต้อนรับ ว่าที่นายกฯ คนที่ 30 หลังชนะการเลือกตั้งยกทั้ง 8 เขต

เมื่อเวลา 18.45 น. วันที่ 18 พ ค.66  ที่ตลาดนกฮูก ต.บางกระสอ อ.เมือง จ.นนทบุรี ประชาชนชาว จ.นนทบุรี จำนวนมาก เดินทางมาปักหลักรอต้อนรับ นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล และว่าที่นายกรัฐมนตรีคนที่ 30 ของประเทศไทย ที่เดินทางพร้อมด้วย ว่าที่ ส.ส.ทั้ง 8 เขต ลงพื้นที่ขอบคุณประชาชนในจังหวัดนนทบุรี ที่สนับสนุนพรรคก้าวไกล ซึ่งขบวนเคลื่อนตัวออกจากท่าน้ำปากเกร็ด นายพิธา ส่งเสียงขอบคุณชาวนนทบุรี ผ่านเครื่องขยายเสียง ไปตามเส้นทาง ถนนติวานนท์ มุ่งหน้าไปยังท่าน้ำนนทบุรี ก่อนจะเข้ามายังลานกว้างของตลาดนกฮูก

โดยที่ตลาดนกฮูก ประชาชนเริ่มทยอยเดินทางกันมาตั้งแต่ช่วงบ่าย หลังทราบว่า ว่าที่นายกรัฐมนตรีคนที่ 30 จะเดินทางมาพบปะชาวนนทบุรี พร้อมขอบคุณที่ไว้วางใจเลือกผู้สมัครพรรคก้าวไกลครบทั้ง 8 เขต มีประชาชนนับหมื่นเข้ามารอพบจนแน่นลานด้านหลังตลาด รถยนต์ไม่สามารถเคลื่อนตัวได้  นอกจากนี้ ยังเกิดการแออัดเบียดกันจนมีคนเป็นลมหลายคน นายพิธา ได้ประกาศผ่านเครื่องขยายเสียงขอบคุณชาวนนทบุรี และเคลื่อนรถออกจากตลาดนกฮูก หลังใช้เวลาประมาณ 30 นาทีเท่านั้น

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน