X

สลด! ดับ 3 ศพ ‘ชายคลั่ง’ ยิงหลานตาย 2 คน ก่อนปลิดชีพตัวเอง

กรุงเทพฯ – เคลื่อนศพ คนร้ายวัย 70 ปี ที่ยิงตัวเองดับ หลังยิงหลาน 2 คนเสียชีวิต รวม 3 ศพ ย่านท่าดินแดง เหตุขัดแย้งปัญหามรดก

วันที่ 13 มิถุนายน 2566 เวลาประมาณ 11.30 น. ตำรวจ สถานีตำรวจนครบาลสมเด็จเจ้าพระยา ได้รับแจ้งเหตุ มีคนถูกยิงเสียชีวิต ส่วนผู้ก่อเหตุหลบซ่อนตัวอยู่ภายในบ้าน เหตุเกิดในซอยท่าดินแดง 6 แขวงคลองสาน เขตคลองสาน กรุงเทพมหานคร ตำรวจจึงเร่งนำกำลังพร้อมกู้ภัย เข้าล้อมบริเวณบ้านที่เกิดเหตุ

สำหรับผู้ก่อเหตุ เป็นอายุราว 70 ปี ใช้อาวุธปืนขนาด 9 มม. รัวยิงหลานชาย อายุประมาณ 50 ปี เสียชีวิตในรถยนต์  ก่อนตามเข้าไปยิงหลานสาว ที่วิ่งหลบหนีเข้าไปในบ้าน เสียชีวิตอีกศพ หลังจากนั้น ผู้ก่อเหตุซ่อนตัวอยู่ภายในบ้าน

ตำรวจเข้าปิดล้อม พร้อมกันพื้นที่ไม่ให้บุคคลภายนอกเข้าใกล้ที่เกิดเหตุ และได้พยายามเจรจาให้ผู้ก่อเหตุวางอาวุธและมอบตัว หลังกระหน่ำยิงปืนกว่า 20 นัด แต่ไม่เป็นผล

ต่อมา ผู้ก่อเหตุได้ยิงตัวเองตายตาม รวมเหตุการณ์ครั้งนี้มีผู้เสียชีวิต 3 ศพ  ล้าสุด เวลาประมาณ 14.50 น. เจ้าหน้าที่ได้เคลื่อนร่างทั้ง 3 ศพ ออกไปจากบ้าน เพื่อนำส่งชันสูตรต่อไป

ทั้งนี้ ครอบครัวนี้มีฐานะดี อยู่ด้วยกัน 6 คน แต่ขณะเกิดเหตุอยู่กัน 3 คน สำหรับบ้านหลังนี้ อยู่ระหว่างการประกาศขาย  ส่วนที่รถยนต์ มีร่องรอยกระสุนประมาณ 10 นัด

ชาวบ้านที่อยู่ใกล้เคียง เปิดเผยว่า มือปืนวัย 70 ปีคนนี้ ไม่ค่อยพูดคุยกับใคร แต่ทราบเบื้องต้นว่า มีปัญหาขัดแย้งกับผู้เสียชีวิตที่เป็นหลายเขยเรื่องมรดกและที่ดินมานานแล้ว

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of ลักขณา สุริยงค์

ลักขณา สุริยงค์

ทำหน้าที่สื่อมวลชนมาเกือบ 30 ปี ทั้งงานสายข่าวและจัดรายการทีวี-วิทยุมานับไม่ถ้วน "ไม่เป็นกลาง แต่เป็นธรรม พร้อมนำเสนอความจริง"