X

กระบี่ ด่วน (มีคลิป) สาวร้านชำ ประกาศตามหาพ่อค้าทุเรียน หลังทำเงินตกไว้ ให้ติดต่อรับคืน

กระบี่ ด่วน! สาวร้านชำ โพสต์คลิปประกาศตามหา พ่อค้าทุเรียนหมอนทอง หลังทำเงินตกไว้ 1,000 บาท เพื่อติดต่อกลับพร้อมส่งคืน

วันที่ 13 มิ.ย.66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในโซเชี่ย มีเจ้าของเฟซบุ๊กชื่อ แสนล้าน ความ คิดถึง มีการโพสต์เรื่องราว พร้อมคลิปจากล้องวงจรปิด ตามหาพ่อค้าค้ารับซื้อทุเรียนหมอนทอง

พร้อมระบุข้อความว่า ” ขออนุญาต ใช้พื้นที่คะ ตามหาพี่ผู้ชาย บุคคลในภาพพ่อค้ารับซื้อทุเรียนหมอนทอง พี่มาโอนเงินที่ร้านวัสดุภัณฑ์ By หนองกกนานาภัณฑ์ กระบี่ ร้านค้าติดกับมัสยิดกลาง หนองกก พี่ได้ทำเงินตกไว้จำนวนหนึ่ง รบกวนพี่กลับมารับเงินคืนด้วยคะ ทางร้านจะเก็บไว้ไห้ ขอบคุณ แม่ค้าขายไข่ไก่คนสวย ที่เห็นเงินแล้ว บอกทางร้าน นะค่ะ” ซึ่งคลิปดังกล่าวคนคนเข้ามาดูเรื่องราวนับร้อยครั้ง

ต่อมาผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบที่ร้านหนองกกนานาภัณฑ์ เลขที่ 149 ม.2 ต.ไสไทย อ.เมือง จ.กระบี่ ร้านเกิดเหตุ ซึ่งตั้งอยู่ริมถนนเพชรเกษมฝั่งมุ่งหน้าอำเภออ่าวลึก จ.กระบี่ ติดกับมัสยิดกลาง พบนส.ณัฐสิมา เล็กดำ อายุ 31 ปี เจ้าของโพสต์และเป็นน้องสาวเจ้าของร้าน เล่าว่า เหตุการณ์ตามคลิปเกิดขึ้นเมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 12 มิ.ย.ที่ผ่านมา

มีพ่อค้าวัย 35 ปี ทราบว่ากำลังตระเวณรับซื้อทุเรียนหมอนทอง เข้ามาโอนเงินที่ร้านจำนวน 15,000 บาท จังหวะที่พ่อค้าคนดังกล่าวหยิบเงินออกจากกระเป๋าจำนวนหนึ่ง เพื่อที่จะนับ เงินซึ่งเป็นธนาบัตรละ 1,000 บาทได้ปลิวกระจายเพราะแรงพัดลม พ่อค้าคนดังกล่าวเก็บคืนมาได้ และนับอีกครั้งเป็นเงิน 14,000 บาท ก่อนจะหยิบในกระเป๋าเติมครบ 15,000 บาท โอนเสร็จก็เดินออกจากร้านไป ซึ่งขณะนั้นทั้งพ่อค้าทุเรียนและเจ้าของร้านก็ไม่ทราบว่ายังคงธนาบัตร 1,000 บาทตกอยู่แต่อย่างใด

นส.ณัฐสิมา เล็กดำ เล่าอีกว่า หลังจากนั้นไม่นานก็มีลูกค้าผู้หญิง เข้ามาที่ร้านก็เจอกับธนบัตร 1,000 บาท ตกอยู่ในซอกสิ่งของหน้าเคาน์เตอร์ จึงส่งมาให้ตนพร้อมบอกว่าไม่รู้เงินใครทำตกไว้ ด้วยความสงสัยตนจึงเปิดกล้องวงจรปิดดู พบว่าเป็นเงินของพ่อค้ารับซื้อทุเรียนทำตกไว้ ตนอยากส่งคืนให้พ่อค้าคนดังกล่าวแต่ไม่รู้จะติดต่อกันยังไง จึงนำคลิปจากกล้องวงจรปิดโพสต์ตามหา ซึ่งที่ร้านมักจะเจอทรัพย์สินลูกค้าทำตกไว้บ่อยครั้ง อย่างเดือนก่อนหน้านี้ลูกทำสร้อยข้อมือทองคำตกไว้ ก็ตามหาตัวจนพบและส่งมอบคืน

ทั้งนี้หากพ่อค้ารับซื้อทุเรียนหมอนทอง คนดังกล่าว เห็นข่าวขอให้ติดต่อกลับมา ผ่านช่องทางเฟซบุ๊ก ชื่อ แสนล้าน ความ คิดถึง หรือ PR นานาภัณฑ์ สาขากระบี่น้อย หรือโทรมาที่ (ญา)089-872 6049 ยินดีคืนเงินให้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน