X

เด็กเอ็นไทยในท่าขี้เหล็ก หลอกอุ้มกันไปรุมกระทืบปางตาย ” ปมหึงหวงที่ผ่านไป 1 ปี “

เชียงราย-เด็กเอ็นไทยข้ามไปตั้งตัวเป็นมาเฟีย ในเมืองท่าขี้เหล็ก พาพวกรุมกระทืบเด็กเอ็นเหมือนกันปางตาย

วันที่ 17 มิ.ย.2566 เวลา 17.00 น. น.ส.เอ นามสมมุติ ได้หอบหลักฐาน ไปลงบันทึกประจำวันที่ สภ.แม่สาย ไว้เป็นหลักฐาน พร้อมกับตรวจร่างกาย ซึ่งตนเองทำงานเป็นเด็กเอ็น ได้ข้ามไปฝั่งเมืองท่าขี้เหล็ก ประเทศเมียนมา ตรงข้ามกับ อ.แม่สาย จ.เชียงราย ถูกเพื่อนร่วมชาติ ที่ข้ามไปทำมาหากินเหมือนกัน รุมกระทืบปางตาย ปมเหตุหึงหวง เรื่อง 1 ปีที่ผ่านมา

น.ส.เอ (นามสมมุติ) เผยว่า ช่วงปี 2565 ตนเองได้ข้ามไปทำงานเป็นเด็กเอ็น ที่เมืองท่าขี้เหล็ก ประเทศเมียนมา ช่วงระหว่างที่ทำงานได้มีนายเมย์ อายุประมาณ 30 ปี ที่เป็นคนไทย ได้มาทำงานอะไรไม่ทราบในเมืองท่าขี้เหล็ก ได้มาติดพัน น.ส.เอ และมักจะเรียก น.ส.เอ มาเอ็นตลอด และมักจะพูดบอก น.ส.เอ ว่าภรรยาทิ้งไปแล้ว เกิดจากความไม่เข้าใจ ซึ่ง น.ส.เอ ก็ไม่ได้สนใจในเรื่องที่ฝ่ายชายพูด แค่เพียงทำงานเอ็นได้เงินก็พอ นายเมย์เกิดชอบพอมาก ได้ซื้อสร้อยทองคำ 1 บาท ให้ น.ส.เอ ใส่คอ กระทั่ง น.ส.แป้ง ภรรยาของนายเมย์ทราบข่าวเข้าหู จึงได้ทักเฟซบุ๊กไปต่อว่า น.ส.เอ จน น.ส.เอ หนีกลับไทยเพราะไม่อยากมีปัญหา

กระทั่งล่าสุดเมื่อวันที่ 14 มิ.ย.2566 น.ส.เอ ได้เดินทางมาพร้อมเพื่อนสาว 2 คน ข้ามไปทำงานเด็กเอ็นที่เมืองท่าขี้เหล็กอีกครั้ง ส่วนเพื่อนสาวที่มาด้วย ขอมาเที่ยวเท่านั้น กระทั่งล่าสุดเมื่อวันที่ 15 มิ.ย. เวลา 2 ทุ่ม ได้มี น.ส.เฟส (นกต่อ) ที่เป็นเด็กเอ็นด้วยกัน ได้ทักมาบอก น.ส.เอ มีแขกจีนเรียกให้ไปเอ็น เดียวจะมีรถตู้มารับ ให้มาขึ้นรถตู้ตามที่บอกให้ แต่ น.ส.เฟส (นกต่อ) กลับโทรมาให้เปลี่ยนที่ขึ้นรถใหม่ น.ส.เอ จึงไปตามที่บอก กระทั้งพบรถตู้มาจอดรอรับ จึงได้ขึ้นไป แต่กลับพบว่าในรถมีหญิงสาวรุ่น ๆ เดียวกัน 6 คน รวมทั้งคนขับ ซึ่งเธอก็คิดว่าเป็นเด็กเอ็นเหมือนกัน จึงขึ้นรถไป วิ่งไปราว 300 เมตร พบว่าหญิงที่อยู่ในรถตู้กระโจนใส่เธอพร้อมตบตี กรรไกรตัดผมเธอขาด 

ขณะเดียวกันได้มีเสียงตะโกนให้หญิงที่อยู่ท้ายรถ “แป้งมึงท้องไม่ต้องทำ” น.ส.เอ จึงรู้ว่าคนชื่อแป้ง คืนภรรยาของนายเมย์ ที่เคยมาติดพันตนเอง ซี่งหลังจากที่ทุบตี  กรรไกรตัดผมตัดเสื้อตนเอง กลุ่มมาเฟียเด็กเอ็นได้นำตัวเธอไปทิ้งที่กองขยะ ที่ไหนไม่รู้ ร่างกายเธอระบมไปทั้งตัว เสื้อผ้าขาดหมด น.ส.เอ ร้องไห้ ตั้งสติได้ จึงเรียกมอเตอร์ไซค์ที่ผ่านมาขอไปส่งที่ห้องพัก เธอต้องแอบซ่อนอยู่ในห้องพัก ไม่กล้าจะออกไปไหน เพราะหวั่นมาเฟียเด็กเอ็นจะมารอดักซุ่มทำร้ายอีก กระทั่งเรื่องเงียบจึงได้ข้ามกลับมา  ซึ่ง น.ส.เอ คิดว่า น.ส.แป้งภรรยาของนายเมย์ ได้จ้างเด็กเอ็นเหมือนกันให้มาเป็นนกต่อ เรียกตนเองออกมา ซึ่งก็ไม่มีใครทราบว่าตนเองข้ามมาทำงานเมื่อไร ซึ่งหลังจากนี้ตนเองจะปรึกษาทนายให้ดำเนินคดีระหว่างประเทศ

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881