X

ตำรวจลำปางรวบ “เอม บ้านเป้า” พ่อค้ายาบ้าขณะซิ่ง จยย.ส่งของให้ลูกค้า

เมื่อวันนี้ 21 มิ.ย.66 พนักงานสอบสวนสภ.เมืองลำปาง นำตัวนายเอม อายุ 38 ปี ชาว ต.บ้านเป้า อ.เมืองลำปาง จ.ลำปาง ผู้ต้องการ “จำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภท 1 ( ยาบ้า หรือ เมทแอมเฟตามีน) โดยมีไว้ในครองครองเพื่อจำหน่ายโดยไม่ได้รับอนุญาต” พร้อมของกลางยาบ้า จำนวน 152 เม็ด รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นดรีม สีเขียว หมายเลขทะเบียน กกก 948 แพร่ 1 คัน มาสอบสวนก่อนนำตัวไปฝากขัง


ทั้งนี้ก่อนจับกุมทางพ.ต.อ.ปริญญา ชัยเววา ผกก.สส.ภ.จว.ลำปาง, พ.ต.ท.ประสิทธิ์ หล้าสมศรี รอง ผกก.สส.ภ.จว.ลำปาง , พ.ต.ท.อรรถพร อ๊อดผูก สว.กก.สส.ภ.จว.ลำปาง ได้สั่งการใหเเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม กก.สส.ภ.จว.ลำปาง นำโดย ร.ต.อ.สมเกียรติ รัตนสุภา รอง สว.(ป).กก.สส.ภ.จว.ลำปาง ออกปฏิบัติหน้าที่ ในเขตพื้นที่ รับแจ้งจากสายลับว่า ที่บริเวณท้ายหมู่บ้านร่องสามดวงสามัคคี ต.บ่อแฮ้ว อ.เมืองลำปาง จว.ลำปาง มีกลุ่มวัยรุ่นมั่วสุมเสพยาเสพติด จึงนำกำลังเข้าตรวจสอบ

เมื่อมาถึงถนนภายในหมู่บ้านร่องสามดวงสามัคคี ซอย 4 ต.บ่อแฮ้ว อ.เมืองลำปาง จ.ลำปาง พบผู้ชายคน หนึ่งขับขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นดรีม สีเขียว หมายเลขทะเบียน กกก 948 แพร่ ลักษณะท่าทางคล้ายผู้เสพยาเสพติด จากนั้น ร.ต.อ.สมเกียรติ รัตนสุภา ได้ลงจากรถและแสดงตัวว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ เมื่อชายคนดังกล่าวทราบว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้แสดงอาการมีพิรุธลุกลี้ลุกลน และพยายามจะหลบหนี เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวไว้ ทราบต่อมาคือ นายเอม อายุ 38 ปี และยอมรับว่าตนพึ่งเสพยาบ้ามาและรับว่ามียาบ้าอยู่ในตัว เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงทำการตรวจค้นตัว นาย เอม ผลการตรวจค้นพบ ยาบ้า 2 ถุง จำนวน 152 เม็ด ซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋ากางเกงจึงนำตัวไปสอบสวน ซึ่งนาย เอม ให้การว่าซื้อยาบ้ามาจากเอเย่นต์ผู้หญิงคนหนึ่งทางเฟซบุ๊ก ล่าสุดซื้อยาบ้ามาจำนวน 2 ถุง 400 เม็ด ราคา 8,000 บาท โดยนำมาเสพ และขายเอากำไรจนกระทั่งมาถูกจับกุมขณะนำยาบ้าตระเวนส่งลูกค้า

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน