X

จบกันด้วยดีมือชกกู้ภัยเมืองพัทยา ยอมขอโทษกู้ภัยแล้ว พร้อมเสีนค่าปรับ 500 บาท

 

จากกรณี นายทวนทอง เทศรุ่งเรือง อายุ 36 ปี หัวหน้าอาสากู้ภัย จุดตะเคียนเตี้ย ของมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ฯเมืองพัทยา ถูกคนเมาสุรา ชกเข้าที่โหนกแก้มขวา ขณะกำลังปฏิบัติหน้าที่ ขณะเข้าตรวจสอบรถกระบะพุ่งชนกำแพงบ้านคนได้รับความเสียหาย ภายในซอย โรงโป๊ะ-เขาไม้แก้ว 13 หมู่ 2 ต.ตะเคียนเตี้ย อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จนเกิดเหตุการณ์ชุลมุน และมีผู้ถ่ายคลิปตอนทำร้ายร่างกายไว้ได้ตามที่มีข่าวเสนอไปแล้วนั้น
ล่าสุดเมื่อเวลา 14.30 น. วันนี้ ( 22 มิ.ย. ) ที่ห้อง ผกก.สภ.บางละมุง พ.ต.อ.นาวิน สินธุรัตน์ ผกก.สภ.บางละมุง พร้อมด้วย นายไพโรจน์ ประวัติเลิศอุดม คณะกรรมการมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา พร้อมด้วยนายทวนทอง เทศรุ่งเรือง อายุ 36 ปี หัวหน้าอาสากู้ภัย จุดตะเคียนเตี้ย และคู่กรณี นายสายชล ประกอบธรรม อายุ 49 ปี ได้เดินทางมาปรับความเข้าใจ กับเรื่องราวที่เกิดขึ้น โดยนายสายชลผู้ก่อเหตุยอมรับในความผิดที่ตัวเองก่อและยอมขอโทษเจ้าหน้าที่กู้ภัยเมืองพัทยา


นายสายชล เปิดเผยว่า หลังจากได้ปรับความเข้าใจแล้ว จึงเข้าใจการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่อาสากู้ภัย และต้องขอโทษน้องกู้ภัย รวมทั้งมูลนิธิอีกด้วย ที่อาจทำให้หมดกำลังใจในการทำงานการปฏิบัติหน้าที่
ส่วนด้านนายทวนทอง เปิดเผยว่า จากการที่ได้คุยกับพี่เขาก็ทราบว่าพี่เขาไม่เข้าใจในการปฏิบัติหน้าที่ของกู้ภัย พออธิบายให้พี่เขาฟังพี่เขาก็เข้าใจ ส่วนตนเองไม่ได้ติดใจเอาความอะไร
หลังจากการพูดคุยปรับความเข้าใจ ทั้งคู่ได้จับมือกัน ส่วนนายสายชลทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการเปรียบเทียบปรับจำนวน 500 บาท ในข้อกล่าวหาทำร้ายร่างกายเป็นเหตุให้ไม่ได้รับอันตรายแก่ร่างกายและจิตใจ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน