X

บริษัททัวร์จีนขอโทษ หลังนทท.ยกปลาดาวถ่ายรูป-ปีนปะการัง แจงเพิ่งออกทริปแรก

ภูเก็ต โซเชียลวิจารณ์สนั่นนักท่องเที่ยวยกปลาดาวขึ้นมาถ่ายและปีนป่ายเกาะปะการังที่เกาะราชา ด้านบริษัททัวร์ออกมาแจงแล้วพร้อมทั้งขอโทษกับความผิดพลาด พร้อมเตือนแล้ว แจงเปิดมา 2เดือน เพิ่งออกทริปแรก

จากกรณีเพจเฟซบุ๊ก “ขยะมรสุม ᴍᴏɴsᴏᴏɴɢᴀʀʙᴀɢᴇ ᴛʜᴀɪʟᴀɴᴅ” ได้โพสต์ภาพนิ่งกลุ่มนักดำน้ำยกปลาดาวขึ้นมาถ่ายภาพ และยังมีการเกาะปะการังปีนป่ายทรงตัวชัดเจน พร้อมทั้งเรียกร้องให้ กรมทรัพยากรทางทะเลและชายฝั่ง และผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต ตรวจสอบทัวร์ผี ไกด์เถื่อน เกาะราชา จังหวัดภูเก็ต

ล่าสุดวันนี้ 23 มิ.ย.66 น.ส.ศิริขวัญ แสงระวี ผจก.บริษัทนำเที่ยว จินหยาง ฮอลิเดย์กรุ๊ป พร้อมด้วยเจ้าของบริษัท ได้เปิดการแถลงข่าวต่อสื่อมวลชน ว่าหลังจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น บริษัทต้องขอโทษในส่วนที่เกิดขึ้น ซึ่งส่งผลในการท่องเที่ยวและภาพลักษณ์ ทั้งทางลูกค้านักท่องเที่ยวชาวจีนและคนไทยเอง ในส่วนของตรงนี้ ทางบริษัทขอโทษด้วย ต่อไปทางเราจะกำชับ ชี้แจงอธิบายให้กับลูกค้าเพิ่มเติมมากกว่านี้ ต้องขออภัยด้วย พอมีเหตุการณ์เกิดขึ้นแบบนี้ เราก็ยิ่งกำชับเพิ่มเติมมากกว่านี้

หลังจากนี้ทางบริษัทต้องอธิบายและกำชับครูดำน้ำทุกท่าน ว่าอย่าทำแบบนี้โดยเฉพาะคนจีน ที่บางครั้งได้อธิบายไปแล้ว แต่ด้วยนิสัยของลูกค้าชาวจีนแต่ละคนที่มีทั้งน่ารักและไม่น่ารัก บางคนอยากนำภาพออกมาโชว์ น.ส.ศิริขวัญ กล่าว

“เหตุการณ์ครั้งนี้เป็นบทเรียนอย่างมาก เปิดบริษัทมา 2 เดือนยังไม่มีลูกค้า เมื่อวานเป็นทริปแรก” เธอกล่าว “ในนามตัวแทนของบริษัทในปัญหาที่เกิดขึ้นตอนนี้ทางเราเสียใจเป็นอย่างยิ่งที่เกิดเหตุการณ์อย่างนี้ ในครั้งต่อไปทางเราพร้อมยินดีที่จะปรับปรุงและใส่ใจลูกค้ามากกว่านี้ ชี้แจงและกำชับในส่วนของข้อปฏิบัติให้กับลูกค้ามากกว่านี้ สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเราได้รับบทเรียนแล้ว ว่าส่งผลให้ลูกค้ามองภาพลักษณ์ที่ไม่ดีทั้งคนจีนเองและคนไทยเอง อย่างไรแล้วเราต้องขอขอบคุณทุกท่านที่ให้ความสนใจตรงนี้ ด้วยความที่เราเป็นน้องใหม่ ถ้ายังไงแล้วก็ขอขอบคุณและขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและน้อมรับกับข้อติชมทุกอย่าง” น.ส.ศิริขวัญ กล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน