X
ชนวินาศจุดพักรถเขาดิน

ตกใจไฟท้ายรถคันหน้า หนุ่มใหญ่หักขึ้นร้านค้าชนวินาศ 5 คันที่จุดพักรถเขาดิน

ฉะเชิงเทรา – ตกใจไฟท้ายรถคันหน้า ทำหนุ่มใหญ่หักเบี่ยงพุ่งขึ้นร้านค้าชนวินาศรถจอดด้านหน้ารวม 5 คันรวดบนจุดพักรถเขาดิน เส้นทางหลวงพิเศษสาย 7 มอเตอร์เวย์ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย โชคดีไม่มีใครได้รับอันตรายสาหัส ขณะคนอยากเที่ยวในทริปช่วงวันหยุดปลายสัปดาห์สุดกร่อย หลังไปไม่ถึงที่หมายปลายทางทั้งที่ได้จองห้องพักจ่ายเงินไว้ล่วงหน้าแล้ว

ชน 5 คันรวด

วันที่ 2 ก.ค.66 เวลา 06.00 น. พ.ต.ท.โสภณ โกมลสุทธิ รอง ผกก.(สอบสวน) ส.ทล.1 กก.8 บก.ทล.หน่วยสอบสวนเขาดิน ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุมีรถยนต์พุ่งชนกันจำนวนหลายคัน ที่บริเวณด้านหน้าร้านค้าอรุณรุ่งก๋วยเตี๋ยวน้ำใส ช่วงระหว่าง กม.ที่ 49-50 ภายในจุดพักรถเขาดิน ด้านฝั่งขาออกมุ่งหน้า จ.ชลบุรี พื้นที่ ต.เขาดิน อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา จึงได้สั่งการให้รถยนต์ตรวจการณ์ทางหลวง 8127 นำโดย ด.ต.สุภาพ คำอาจ และ ด.ต.เดชาธร มารศร เดินทางไปตรวจสอบยังในที่เกิดเหตุก่อน เนื่องจากเมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมามีอุบัติเหตุเกิดขึ้นในเส้นทางเดียวกันหลายจุด

จุดพักรถเขาดิน

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะแบบสี่ประตูยี่ห้อโตโยต้ารีโว่สีดำ หมายเลขทะเบียนป้ายประมูล กล-4411 นครศรีธรรมราช ซึ่งมีนายจีระศักดิ์ นวลรอด อายุ 43 ปี เป็นคนขับ พุ่งชนอัดติดอยู่กับเสาของตัวอาคารด้านหน้าร้านค้าอาหารดังกล่าว สภาพด้านหน้าพังยับเยินจนแผงกระจังหน้าและฝากระโปรงรถยุบเข้าไปจนถึงเครื่องยนต์ มีเศษอิฐที่ก่อหุ้มเสาไว้แตกกระจัดกระจายเกลื่อนพื้น โดยมีรถยนต์เก๋งยี่ห้อฮอนด้าแจ๊สสีเทา ทะเบียน 1ขถ-8756 กทม. มีรอยถูกพุ่งชนที่ตัวรถด้านซ้ายจนตัวรถยุบเข้าไปยังภายในทั้งแถบ จอดเบียดติดกันอยู่

พุ่งเบียดแทรก

ถัดมามีรถยนต์กระบะแบบแคปยี่ห้อโตโยต้าสีขาว ทะเบียน 3ฒภ-9350 กทม. ถูกรถยนต์เก๋งคันที่ถูกพุ่งชนเหวี่ยงเข้ามาเบียดที่ด้านข้างตัวรถได้รับความเสียหายเล็กน้อย โดยยังมีรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้า รุ่นคัมรี่สีดำ ทะเบียน ญพ-9888 กทม. ที่จอดอยู่ในช่องจอดถัดไปอีก 1 ช่อง โดยมีรอยครูดที่หัวมุมกันชนหลังด้านซ้าย และบริเวณซุ้มล้อหลังซ้ายอีก 1 คัน โดยที่ด้านหลังแนวช่องจอดมีรถยนต์เก๋งยี่ห้อ MG สีขาวทะเบียนป้ายแดง ศ-5204 กทม. มีรอยครูดจากการถูกพุ่งชนที่บริเวณกันชนหลังซ้ายอีก 1 คัน

ตกใจไฟท้ายป้ายแดง

จากการสอบถาม นายจีระศักดิ์ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุได้เดินทางออกจากที่พักใน กทม. เพื่อเดินทางกลับไปยังบ้านพักที่ อ.แกลง จ.ระยอง เมื่อมาถึงยังจุดเกิดเหตุกำลังจะหาช่องเข้าจอด เพื่อแวะพักรถเข้าห้องน้ำที่บริเวณจุดพักรถเขาดิน ได้เห็นแสงไฟท้ายรถของรถยนต์ MG สว่างวาบขึ้นในระยะกระชั้นชิดจึงได้พยายามหักหลบ ก่อนที่ตัวรถจะพุ่งเข้าไปชนเข้ากับรถยนต์เก๋งคันสีเทาและเสาคอนกรีตที่ด้านหน้าร้านค้าดังกล่าว นายจีรศักดิ์ ระบุ

ขณะที่ นายดำรงศักดิ์ นาสอน อายุ 30 ปี ชาวร่มเกล้า ลาดกระบัง กทม.คนขับรถเก๋งคันสีเทา กล่าวว่า รถคันของตนได้ขับเข้ามาจอดอยู่ในช่องจอดอยู่ก่อนแล้ว เพื่อให้คนในรถเข้าห้องน้ำ แต่ขณะที่แฟนสาวของตน คือ น.ส.ชนนิชา อนุวัฒนวงศ์ อายุ 39 ปี กำลังจะเปิดประตูลงจากรถไป แต่ได้มีรถยนต์กระบะพุ่งเข้ามาชนที่ประตูก่อน จึงทำให้ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณเหนือคิ้วด้านซ้ายปูดบวม ก่อนที่หน่วยกู้ภัยฯ ในพื้นที่จะนำส่งไปยัง รพ.จุฬารัตน์ 11 แล้ว

ชนแหลกแต่เช้า

โดยพวกตนมาด้วยกันจำนวน 2 คันจำนวน 8 คน ซึ่งมีรถยนต์ MG ที่ออกเดินทางมาจาก กทม. เช่นกัน เพื่อที่จะไปท่องเที่ยวยังที่เกาะช้าง จ.ตราด เป็นเวลา 2 วัน แต่ได้มาเกิดอุบัติเหตุขึ้นเสียก่อน ทั้งที่ได้จองและจ่ายค่าเช่าห้องพักล่วงหน้าไว้หมดแล้ว ซึ่งในรถคันที่ตนขับมานั้นมีเด็กหญิงวัย 2 ขวบ ซึ่งเป็นบุตรของน้องสาวนั่งมาด้วยและน้องของแฟนนั่งมาที่เบาะหลังอีก 1 คน ส่วนรถยนต์ MG มีเด็กหญิงวัยเพียงขวบเศษนั่งมาด้วยพรัอมกับคนแก่ ซึ่งเป็นมารดานั่งมาในรถ

ช่วงเกิดเหตุมีรถน้อย

หลังถูกพุ่งชนทำให้เด็กปลิวตกลงมาจากเบาะนั่งด้านหลัง โดยทริปนี้ได้ถูกเลื่อนมาเป็นครั้งที่ 3 แล้วในการที่จะเดินทางไปท่องเที่ยวกัน จึงทำให้ไม่ได้ไปอีก เพราะไปไม่ถึงแต่ได้มาเกิดอุบัติเหตุขึ้นเสียก่อน ทั้งที่ได้จองห้องพักและจ่ายเงินไปล่วงหน้าไว้แล้ว และไม่รู้ว่าจะได้เงินคืนหรือไม่ อีกทั้งยังได้เสียวันลางานไปฟรีแบบสูญเปล่าด้วย นายดำรงศักดิ์ ระบุ

ชนรุ่งอรุณ

ส่วน นายอธิราช ไพคำนาม อายุ 44 ปี ชาว อ.กุดบาก จ.สกลนคร คนขับรถยนต์กระบะแบบแคปคันสีขาว กล่าวว่า ตนพร้อมด้วยญาติจำนวน 6 คน กำลังจะพากันเดินทางไปท่องเที่ยวทำบุญยังที่วัดโคมทอง ใน อ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี โดยรถยนต์คันของตนจอดอยู่ในช่องจอดนานแล้ว ก่อนที่จะมาถูกรถยนต์กระบะพุ่งเข้ามาชนรถเก๋งและปลิวมาถูกรถคันของตนจนได้รับความเสียหาย แต่โชคดีที่คนในรถไม่มีใครเป็นอะไร นายอธิราช กล่าว

พุ่งเข้าร้านก๋วยเตี๋ยว

ส่วนด้าน นายอธิชาติ เทพบุญชัย อายุ 28 ปี กล่าวว่า ได้ขับรถยนต์ออกมาจากในเขตพื้นที่บางนา กทม. เพื่อเดินทางไปเที่ยวเกาะช้างร่วมกันกับพี่ชายของแฟน โดยขณะเกิดเหตุรถคันที่มาด้วยกันได้แวะเข้าไปจอดในช่องจอดก่อน ส่วนตนได้หยุดรถรอที่จะเข้าไปจอด ที่ด้านท้ายของรถคันแรกที่นำหน้ามา โดยหยุดนิ่งอยู่นานแล้วก่อนที่จะมีรถกระบะสี่ประตูพุ่งเข้ามาชนที่ด้านท้าย ทั้งที่เส้นทางในบริเวณดังกล่าวก็ยังโล่งมากมีรถน้อยเพราะยังเป็นช่วงเช้าตรู่

ตกใจรถป้ายแดง

เมื่อตนลงมาจากรถแล้วยังได้ถามคนขับรถคันที่พุ่งเข้ามาชนว่า พี่ขับรถยังไง พี่หลับในหรือเปล่า ซึ่งเขาไม่ตอบ ก่อนที่ตอบกลับมาแบบยังเบลอๆ ว่าผมเป็นคนขับ ๆ ซึ่งตอบไม่ตรงกับคำถามคล้ายกับว่าเขายังอยู่ในอาการตื่นตะลึงอยู่ นายอธิชาติ กล่าว

สำหรับรถยนต์เก๋งคัมรี่นั้นไม่พบเจ้าของรถอยู่ในที่เกิดเหตุ โดยทราบจากร้านค้าในบริเวณที่เกิดเหตุว่า รถได้ถูกนำเข้ามาจอดทิ้งไว้ตั้งแต่เมื่อช่วงเวลาประมาณ 13.00 น. ของเมื่อวานนี้แล้ว ซึ่งไม่ทราบว่าเป็นรถของผู้ใด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of สนทะนาพร อินจันทร์

สนทะนาพร อินจันทร์

ลุยงานช่วยเหลือคนเดือดร้อนมาทั้งชีวิต อย่างไม่คิดเรียกสิ่งตอบแทน