X

คนขับรถแบคโฮขุดดิน พบอาวุธสงครามเต็มกล่อง จ.ปราจีนบุรี 

ปราจีนบุรี – คนขับรถแบคโฮขุดดิน พบอาวุธสงครามเต็มกล่องในพื้นที่ ม.9 ต.หนองกี่ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี 

ศูนย์วิทยุ สภ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า มีคนขับรถแบ็คโฮขุดดิน เพื่อจะนำดินไปถมสร้างถนนถนนส่วนบุคคล พบลูกกระสุนปืนอาวุธสงคราม บรรจุเรียง เต็มกล่องเหล็กเป็นจำนวนมาก ในพื้นที่ ม.9 ต.หนองกี่ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี หลังจากได้รับแจ้ง เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.กบินทร์บุรี จึงได้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุ ในพื้นที่ดินของชาวบ้านในพื้นที่ ม.9 ต.หนองกี่ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ซึ่งกำลังปรับพื้นที่สร้างถนนรอบสวน โดยจากการตรวจสอบ พบเป็นลูกกระสุนปืนอาก้า 60 ขนาด 7.62 มม.จำนวน 178 นัด และกระสุนปืน M.16 ขนาด 5.56 มม. จำนวน 60 นัด และพบ Magazine บรรจุลูกกระสุนปืน M.16 บรรจุข้างในอีก 20 นัด รวมกระสุนปืน M.16 มีทั้งหมด 80 นัด


ทั้งนี้ เครื่องกระสุนทั้งหมด ถูกบรรจุอยู่ในกล่องเหล็กกระสุนปืน ขนาด 6 x 11 x 7.5 นิ้ว ซึ่งมีสนิมขึ้นเป็นจำนวนมาก จนทำให้กล่องเหล็กเริ่มผุพัง และยังถูกสนิมขึ้นจนฉีกขาด ส่วนกระสุนปืนทั้งหมดยังคงมีสภาพดี สามารถใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ


อย่างไรก็ตาม จากการสอบถาม นายณรงค์ศักดิ์ แก้วลาด อายุ 48 ปี คนขับรถแบคโฮ กล่าวว่า ในขณะที่กำลังขับรถแบคโฮขุดดิน เพื่อจะทำทาง ลึกลงไป ประมาณ 1 เมตร เห็นกล่องที่โดนฟันรถแบคโฮจิกขึ้นมา พบว่า มีลูกกระสุนปืนไหลออกมาจากกล่องจำนวนมาก จึงแจ้งไปทางเจ้าของงาน เพื่อให้แจ้งตำรวจเข้ามาตรวจสอบและดาเนินการตามกฎหมายต่อไป


————————-
ภาพ/สัจจะ101
ข่าวโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"