X

ปราจีนบุรี เร่งปูพรมค้นหาหนุ่มกรีดยางหายตัวยังไม่พบตัว 

ปราจีนบุรี – เจ้าหน้าที่เร่งปูพรมค้นหาหนุ่มกรีดยางหายตัวยังไม่พบตัว แบ่งออกเป็น 3 ทีม กระจายกำลังค้นหาในพื้นที่ ต.สะพานหิน อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี 

เมื่อวันที่ 5 ก.ค.66 ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าการค้นหาตัว นายธนาคาร วันชัย อายุ 28 ปี ชาวจังหวัดศรีสะเกษ ซึ่งเดินทางมาทำงานเป็นลูกจ้างกรีดยางในพื้นที่ต.สะพานหิน อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี โดยนายธนาคารมาทำงานเป็นลูกจ้างกรีดยางในสวนยางกับพ่อและแม่ได้ 2 ปี และนายธนาคารเป็นคนไม่พูด กลายเป็นคนซึมเศร้า หลังจากแยกทางกับแฟนเมื่อไม่กี่ปีที่ผ่านมา และอยู่กับพ่อและแม่ ซึ่งแต่ละวันจะพูดด้วยกันไม่ถึง 10 คำ


ทั้งนี้ ก่อนหายตัวออกไปจากที่พักวันที่ 29 มิ.ย.ที่ผ่านมา ผู้เป็นแม่ได้ดุด่านายธนาคารให้ไปช่วยทำงานในสวนให้เร่ง และหายตัวไปในช่วงเช้า ขณะที่พ่อแม่ออกไปกรีดยางในสวนยางข้างที่พัก ซึ่งหลังออกตามหาแต่ก็ไม่พบตัว ผู้จัดการสวนยางก็ช่วยออกติดตามแต่ก็ยังไม่พบตัวนายธนาคาร เช่นกัน กระทั่ง นางยันต์  วันชัย ผู้เป็นแม่ ได้ทำพิธีจุดธูปเทียนเปิดทางแก่เจ้าป่าเจ้าเขา เพื่อให้พบตัวลูกชายที่หายออกจากบ้าน ซึ่งเป็นวันที่ 6 ก็ยังไม่พบตัวลูกชาย


นางยันต์ กล่าวว่า ตั้งแต่ลูกชายหายไป เมื่อคืนวานฝันเห็นลูกชายมายืนอยู่ที่หน้าห้อง ในมือถือผ้าห่มถามก็ไม่พูด คิดว่าลูกชายกลับมาแล้ว เมื่อไปดูที่ห้องก็ไม่พบตัว


อย่างไรก็ตาม หลังจากทำพิธีเซ่นไหว้ขอขมาต่อสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เพื่อเปิดทาง ได้มีเจ้าหน้าที่ป่าไม้เขาใหญ่ 9 ร่วมกับ กำนัน-ผู้ใหญ่บ้าน ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านและสารวัตรกำนัน หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสัจจะพุทธธรรมกบินทร์บุรี ได้แบ่งชุดกันเป็น 3 ทีม เดินเท้าปูพรมค้นหาหลังห้องพักและเชิงเขา รวมถึงใช้โดรนจับความร้อนบินสำรวจในพื้นที่ด้วย คาดว่า นายธนาคารจะเดินไป แต่ก็ยังไม่พบตัวแต่อย่างใด


———————–
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"