X

ปราจีนบุรี ญาตินำศพน้องจมน้ำออกจาก รพ. ส่วนเพื่อนอาการปลอดภัย

ปราจีนบุรี – กรณีเด็กจมน้ำเสียชีวิต ญาตินำศพออกจาก รพ. ส่วนเพื่อนอาการปลอดภัย อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี

เมื่อวันที่ 7 ก.ค.66 ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้ากรณี เด็กชายฐาปกรณ์ โคกเครือ อายุ 9 ขวบ ลงเล่นน้ำที่คลองยาง ม.9 ต.นาดี อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี ช่วงเย็นวานนี้กับเพื่อน ๆ และเกิดจมน้ำ 2 คนกับเพื่อน ญาติได้ช่วยเหลือชีวิต เด็กชายภาคิน หวังกำกลาง เพื่อนนักเรียนร่วมชั้นเอาไว้ได้ ความคืบหน้าล่าสุด วันนี้ทางญาติได้ติดต่อขอรับศพออกจากโรงพยาบาลนาดี เพื่อไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนา


โดย นายศุภาชัย หาสูงเนิน กำนันตำบลนาดี กล่าวว่า ได้รับแจ้งว่าหลานชายกับเพื่อนลงไปเล่นน้ำในคลองเสียชีวิต รู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ลูกสาวแม่ของหลานช็อคกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ไม่สามารถพูดอะไรได้ในตอนนี้ ก่อนหน้าที่จะเกิดเหตุ กำนันได้ฝันว่า ฟันหลุดมา 1 ซี่ ใจก็คิดถึงคำโบราณท่านบอกไว้ว่า หากฝันว่าฟันหลุดจะมีการสูญเสียคนในครอบครัว ตอนแรกยังคิดถึงแม่ที่มีอายุมากแล้ว แต่พอมาดูแม่ แม่ก็ยังอยู่กระทั่งช่วงเย็น หลานชายจมน้ำเสียชีวิต อยากฝากถึงผู้ปกครองขอให้ดูแลบุตรหลาน ห้ามไม่ให้ลงไปเล่นน้ำเพียงลำพังกับเพื่อน ๆ โดยที่ไม่มีคนโตอยู่ด้วยเด็ดขาด


ทางด้าน อาการของเด็กชายภาคินฯ ที่นอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลนาดี ขณะนี้อาการปลอดภัยแล้วแต่ยังอยู่ในการดูแลของแพทย์ ซึ่งทางโรงพยาบาลจะให้นอนพักรักษาตัวอีก 1 วัน เพื่อดูอาการ นางยุภรัตน์ แฉล้มเขตร์ ป้า กล่าวว่า ตอนนี้หลานชายอาการดีขึ้น จากเหตุการณ์เมื่อวานนี้ รู้สึกช็อกและตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ไม่คิดว่าหลานชายกับเพื่อน จะลงไปเล่นน้ำกับเพื่อน ๆ และเกิดจมน้ำ แต่ชาวบ้านช่วยหลานชายเอาไว้ได้ และเสียใจกับเพื่อนของหลานชายที่เสียชีวิตจากเหตุจมน้ำเมื่อวานนี้

 

————————–

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"