X

หนุ่มเมา ขี่ จยย.ชนท้ายรถกู้ภัย แถมกู้ภัยต้องขับรถไปส่งโรงพยาบาล

 

หนุ่มเมา ขี่ จยย.ชนท้ายรถกู้ภัย แถมกู้ภัยต้องขับรถไปส่งโรงพยาบาล

อาสากู้ภัยของมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ฯเมืองพัทยา จุดชัยพฤกษ์ ได้โพสต์คลิปอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถกู้ภัย ซึ่งจอดอยู่ข้างถนน ใกล้กับจุดอาสากู้ภัย ถนนสุขุมวิท ฝั่งขาเข้าพัทยา หมู่ 11 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จนได้รับความเสียหาย ส่วนคนขี่รถจักรยานยนต์ได้รับบาดเจ็บ ทางกู้ภัยได้นำตัวส่ง โรงพยาบาล

ล่าสุดเมื่อเวลา 20.00 น. ( 9 ก.ค.66 ) ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปยังจุดกู้ภัยดังกล่าว พร้อมทั้งได้พูดคุย กับ นายณัฐกรณ์ โสภาดี อาสากู้ภัย ของมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ฯเมืองพัทยา ประจำจุดชัยพฤกษ์ โดยเล่าถึงเหตุการณ์ให้ฟังว่า อุบัติเหตุดังกล่าวเกิดขึ้น ช่วงเวลา 00.30 น. ( 9 ก.ค.66 ) ขณะที่ตนกำลังนั่งอยู่ในตู้กู้ภัย ก็ได้ยินเสียง รถชนกันดังสนั่น จึงรีบวิ่งออกมาดู ก็พบว่า มีรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ยามาฮ่า เอ็นแม็ก สีแดง เลือดหมู 3กท9550 ชลบุรี ได้ขี่มาชนท้าย รถกู้ภัยที่จอดอยู่ข้างถนน ชนไฟท้ายแตก และ ฝากระบะพังยุบ ได้รับความเสียหาย ส่วนทางรถจักรยานยนต์เองก็อยู่ในสภาพพังยับเยินทั้งคันเช่นกัน

ส่วนคนขับขี่รถจักรยานยนต์ ทราบชื่อคือนายเสมียน  อายุ 38 ปี โดยอยู่อาการคล้ายเมาสุรา ได้รับบาดเจ็บมีแผลถลอกตามร่างกาย ทางกู้ภัยจึงรีบปฐมพยาบาล และ แนะนำให้ไปโรงพยาบาล แต่เจ้าตัวตอบปฏิเสธ ทางกู้ภัยจึงขอประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจมาร่วมตรวจสอบ ซึ่งทางผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ ได้กล่าวขอโทษกับทางกู้ภัย พร้อมทั้งขอแสดงความรับผิดชอบ ชดใช้ค่าซ่อมรถให้ทั้งหมด ซึ่งทางกู้ภัยเอง ก็ไม่ได้ติดใจอะไร จึงพากันไปลงบันทึกประจำวัน อีกทั้งยังพาไปรักษาตัวต่อที่โรงพยาบาล อีกทั้งยังนำคลิปจากกล้องวงจรปิดมาลงโพสต์ เพื่อเตือนเป็นอุทาหรณ์ เนื่องจาก ภาพในคลิปจะพบว่า รถจักรยานยนต์ที่ขี่มาทางตรงตามปกติ แต่จู่ๆ ได้ขี่พุ่งมาชนท้ายรถกู้ภัยแบบไม่มีเบรคทั้งที่รถกู้ภัยมีการเปิดสัญญาณไฟหรี่ บนหลังคาอย่างชัดเจน แต่ยังขี่มาชนท้ายอย่างแรง จึงอยากฝากเตือนสติ สำหรับ ผู้ที่ใช้รถบนท้องถนน หากไม่ร่างกายไม่พร้อม ก็อย่าฝืนขับขี่เนื่องจากจะทำให้เกิดอุบัติเหตุในลักษณะนี้ได้ ….

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน