X

นนทบุรี ตร.ภ.จว.นนท์ เครียดหนี้ค้ำประกันเงินกู้ให้เพื่อนตำรวจ ถูกธนาคารตามทวงหนี้ ตัดสินใจยิงตัวตาย

ร้อยตำรวจเอก เครียดหนี้ค้ำประกันเงินกู้ให้เพื่อนตำรวจ ถูกธนาคารตามทวงหนี้ ตัดสินใจยิงตัวตาย ขณะเดียวกันพบจดหมายเขียนทิ้งไว้ในรถระบุเครียดเรื่องงาน 10 คืนไม่ได้นอน

เมื่อเวลา 07.40 น.วันที่ 12 ก.ค.66 ร.ต.อ.สายยนต์ ทองทา พนักงานสอบสวน สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุพบผู้เสียชีวิตในรถยนต์ บริเวณใต้สะพานข้ามคลองลากฆ้อน ถนนทางหลวงหมายเลข 345 ต.ลำโพอ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี จึงประสานเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน จ.นนทบุรี และแพทย์จากสถานันนิติวิทยาศาสตร์

ในที่เกิดเหตุซึ่งเป็นจุดกลับรถใต้สะพาน พบรถยนต์ยี่ห้อมิตซูบิชิ รุ่นมิราจ สีดำ ทะเบียน กร 5448 นนทบุรี จอดอยู่ภายในรถเก๋งพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย นั่งอยู่ที่ที่นั่งคนขับในลักษณะสภาพนั่งเสียชีวิตลักษณะปรับเบาะเอนนอน สวมเสื้อคลุมสีน้ำเงิน กางเกงสีกากี ที่มือขวากำอาวุธปืนกล็อก ขนาด 9 มม. ที่ใต้คางขวาพบบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืน1 นัด ที่ด้านบนคอนโซลหน้ามีจดหมายเขียนทิ้งไว้ 1 แผ่น ทราบชื่อต่อมาคือ ร.ต.อ.ทวีศักดิ์ บังศรี รองสว.อก.ภ.จว.นนทบุรี

โดยใจความในจดหมายเขียนระบุว่า ” ขอโทษทุกคนด้วย ไม่ได้หลับไม่ได้นอนมา 6 เดือนแล้ว เกินตัวไปเครียดงาน10 คืนไม่หลับ รักที่สุดคือแม่ ลูก เมีย ไปตามหาพ่อ และขอบคุณทุกสิ่งอย่าง

จากการสอบถาม นางเปมิกา บังศรี อายุ 41 ปี ภรรยาผู้ตาย ซึ่งทราบข่าวและเดินทางมาที่เกิดเหตุ กล่าวว่า สามีตนเครียดเรื่องที่ไปค้ำประกันกู้เงินจากธนาคารออมสิน สาขาลาดพร้าว ให้กับคนกู้ซึ่งเป็นเพื่อนตำรวจด้วยกัน เป็นวงเงินจำนวน 8 แสนกว่าบาท ต่อมาทางธนาคารติดต่อกับคนกู้ไม่ได้ เลยมาติดตามทวงหนี้จากคนค้ำประกันซึ่งเป็นสามีตนโดยมีเอกสารทวงหนี้มาที่บ้านหลายฉบับ ส่วนปัญหาเรื่องอื่น ๆ สามีไม่พูดปรับทุกข์หรือมาปรึกษาใดๆ มาก่อนนอกจากเรื่องที่ถูกติดตามทวงหนี้เพียงเรื่องดียว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ พฐ.จ.นนทบุรี ลงพื้นที่เก็บหลักฐาน ลายนิ้วมือและคราบเขม่าดินปืน ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่าน่าจะเครียดเรื่องงานเนื่องจากมีการเขียนจดหมายระบายไว้ ประกอบกับเรื่องการเซ็นค้ำประกันการกู้เงินจากข้อมูลของภรรยาที่สามีเคยบ่นถึง จึงใช้อาวุธปืนยิงตัวตาย ซึ่งหลักจากตรวจสอบพยานหลักฐาน ได้มอบร่างให้กู้ภัยส่งชันสูตรที่ สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิตต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน