X

จับมือฆ่าชาวปากีสถาน หนีซุกชายแดน จ.กาญจนบุรี ด้านโอลาฟ เครียด!!! ไม่ยอมนอนเดินพูดคนเดียวทั้งคืน

จับมือฆ่าชาวปากีสถาน หนีซุกชายแดน จ.กาญจนบุรี ด้านโอลาฟ เครียด!!! ไม่ยอมนอนเดินพูดคนเดียวทั้งคืน

ความคืบหน้าคดี อุ้มฆ่าหั่นศพ นายฮันส์ ปีเตอร์ แรลเตอร์ มัค  อายุ 62 ปี นักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ชาวเยอล่าสุด เมื่อเวลา 14.00 น. ( 12 ก.ค.66 ) ตำรวจชุดสืบสวน ภาค 2 ร่วมกับ ตำรวจภูธรจังหวัดกาญจนบุรี ได้ทำการจับกุม นาย ชาฮ์รูค  อายุ 27 ปี สัญชาติ ไทย เชื้อชาติปากีสถาน ขณะนั่งแท็กซี่มาลงภายในตัวเมือง จ.กาญจนบุรี เพื่อเตรียมเดินทางต่อไปยังชายแดนพม่า แต่มาถูกตำรวจจับกุมได้เสียก่อน จากนั้นมีการควบคุมตัวไปสอบสวนเบื้องต้นและลงบันทึกประจำวันที่ สถานีตำรวจภูธรจังหวัดกาญจนบุรี ก่อนจะควบคุมมาสอบสวนต่อที่ สภ.หนองปรือ คาดว่าใช้เวลาประมาณ 5 ชม.

ขณะที่บรรยากาศ สภ.หนองปรือ เมื่อช่วงเที่ยงวัน ที่ผ่านมา ตำรวจ ตม.จังหวัดชลบุรี ได้เดินขอเบิกตัว นายโอลาฟ   อายุ 52 ปี สัญชาติเยอรมัน มาทำการสอบปากคำ ในการของการเพิกถอนวีซ่าการเดินทาง หลังตกเป็นผู้ต้องหา และ เป็นตัวสำคัญในคดี ระหว่างที่มีการควบคุมตัวออกจากห้องขัง ผู้สื่อข่าวพยายามรุมสัมภาษณ์ นายโอลาฟ แต่ก็ไม่ยอมให้สัมภาษณ์ พยายามยกมือปิดบังใบหน้า และ พูดจาโวยวายเป็นบางช่วง

ต่อมา ตำรวจได้ เชิญตัว ลูกชายคนโต และ ลูกชายคนเล็ก ของ นายฮันส์ ปีเตอร์ แรลเตอร์ มัค ผู้เสียชีวิตมาให้สอบปากคำเพิ่มเติม โดยทั้งคู่ มีสีหน้าเครียด ลักษณะยังยอมรับการจากไป ของผู้เป็นพ่อไม่ได้ และ ไม่ได้ตอบคำถามใดๆ กับสื่อมวลชน

ด้านตำรวจใน สภ.หนองปรือ เปิดเผยกับ ผู้สื่อข่าวให้ฟังว่า หลังจากนำตัว นายโอลาฟ ธรอสเทน บริงก์มันน์ เข้าห้องควบคุมขัง ช่วงเวลาประมาณตี 2 ของเมื่อคืน ปรากฎว่า นายโอลาฟ ไม่ยอมนอน มีอาการกระวนกระวาย พูดบ่นคนเดียวตลอดทั้งคืน ก่อนมาสงบในช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน