X

กระบี่ ตร.เข้าเก็บหลักฐานเพิ่มที่บ้านผู้ต้องหา

กระบี่ คืบจับร่างทรงบงการฆ่าสาวหวังเงินประกันกว่า 5 ล้าน ตร.เข้าเก็บหลักฐานเพิ่มที่บ้านผู้ต้องหาหลังมือปืนรับว่าถอดชุดและรองเท้าวันก่อเหตุให้ 2 ผัวเมียนำไปเผาทำลาย ขณะที่ผู้ต้องหาถูกเพื่อนผู้ต้องหาซ้อมบาดเจ็บ

จากคดีมือปืนดักจ่อยิงกกหู น.ส.ปิ่นมณี หรือเด็ก สมศักดิ์ อายุ 37 ปี ชาวบ้านหมู่ 10 ต.เขาพนม เสียชีวิตภายในสวนยางพารา หมู่ 10 ต.เขาพนม อ.เขาพนม จ.กระบี่ เมื่อคืนวันที่ 21 มิ.ย.ที่ผ่านมา
ขณะผู้ตายเข้าไปทำสวนทุเรียน ซึ่งอยู่ติดกับสวนยางเกิดเหตุ ต่อมาตำรวจชุดสืบสวน ภ.จ.กระบี่ โดยการนำของ พ.ต.อ.สมศักดิ์ ทองเกลี้ยง ผกก.สส.ภ.จ.กระบี่ พ.ต.ท.วิทยา ทองคง รอง ผกก.สส.ภ.จ.กระบี่ นำกำลังชุดสืบสวน ภ.จ.กระบี่ พร้อมชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 8 ชุดสืบสวน สภ.เขาพนม ได้ขออำนาจศาลจับกุม นายวิทยุต หรือโก แซ่ส้อ อายุ 45 ปี อยู่บ้านเลขที่ 68/1 หมู่ 1 ต.โคกกลอย อ.ตะกั่วทุ่ง จ.พังงา เมื่อวันที่ 8 ก.ค. และเมื่อวานนี้ (11 กค.) ได้เข้าจับกุม นางสุภัทตรา ดิษฐบำรุง อายุ 46 ปี อยู่บ้านเลขที่ 40 หมู่ 7 ต.เขาพนม พร้อมด้วยนายสุรชัย สุวรรณมาต อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 227 ถนนนาใน ต.ป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต 2 สามีภรรยา ในข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน ที่บ้านเลขที่ 59 หมู่ 6 ต.ถ้ำใหญ่ อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช ก่อนนำตัวทั้ง 2 คน กลับมาสอบสวนต่อที่สภ.เขาพนม

ล่าสุดวันที่ 12 ก.ค.66 ทางชุดสืบสวน ภ.จว.กระบี่ ร่วมกับสืบสวนภาค 8 สืบสวนสภ.เขาพนม และเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานจ.กระบี่ นำกำลังเข้าตรวจสอบที่บ้านเลขที่ 40 ม.7 ต.เขาพนม เพื่อเก็บหลักฐานเพิ่ม โดยทางมือปืนให้การว่า หลังก่อเหตุได้มอบเสื้อผ้าและรองเท้าผ้าใบให้กับ 2 ผัวเมียจากนั้นได้มีการนำไปเผาทำลายที่ข้างบ้าน ซึ่งจากการตรวจสอบพบเป็นบ้านชั้นเดียว มีการสร้างศาลเจ้าชื่อ สำนักช่าม๊า และจากการเก็บหลักฐานที่กองขยะแม้จะถูกเผาไปแล้ว แต่ก็พบชิ้นส่วนของรองเท้าผ้าใบเหลืออยู่ ซึ่งเป็นหลักฐานสำคัญอีกชิ้นหนึ่ง

จากการสอบถามนางสาวศุกภาภรณ์ อายุประมาณ 30 ปี บุตรสาวของ 2 ผัวเมียผู้ต้องหาบอกว่า ไม่เชื่อว่าแม่จะเป็นคนบงการฆ่า และไม่ขอให้รายละเอียดใดๆ  อย่างไรก็ตาม นางสาวศุกภาภรณ์ บอกกับชุดสืบสวนว่า ได้ไปเยี่ยมแม่และพ่อเลี้ยงที่ถูกคุมตัวอยู่ที่สภ.เขาพนม พบว่า ได้มีกลุ่มผู้ต้องหาในคดียาเสพติดที่ถูกขังรวมกันไว้ทำร้ายทุบตีจนได้รับบาดเจ็บ และแย่งอาหารและขนมที่ตนนำไปให้จนหมด เมื่อตนไปบอกตร.ที่คุมห้องขังก็มาว่าตนว่า ตร.จัดการได้ ซึ่งตนเป็นห่วงพ่อเลี้ยงและแม่ตนอย่างมาก

สำหรับคดีนี้ การจับกุม ทางตร.ได้เบาะแสหลักฐานว่า นายวิทยุต เป็นคนลงมือ มีวงจรปิดริมถนนเส้นทางเข้าที่เกิดเหตุ และจากการสอบสวนลูกสาวของคนตายก็พบว่า 2 ผัวเมีย ซึ่งลูกสาวคนตายไปได้กับลูกชายของ 2 ผัวเมียนั้นได้ให้ทำประกันไว้ 2 กรมธรรม์ วงเงินหากเสียชีวิตรวมกันกว่า 5 ล้านบาท จนมีการวางแผนยิงสังหารดังกล่าว อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นทางผู้ต้องหา 2 ผัวเมียยังให้การปฏิเสธ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน