X

ร้านยางโพสต์  สว.ที่โหวตให้พิธาเป็นนายก ปะยางฟรีตลอดชีพ 

ราชบุรี    จากกรณีที่มีผู้ใช้ tiktok ชื่อ arkomtochat ได้โพสต์ข้อความว่า “ สว.ท่านใดโหวตให้พิธาเป็นนายกผ่านมาราชบุรีรถยางรั่ว ยางแตก ฟรีค่าแรงค่านอกสถานที่ ฟรีค่าปะยางตลอดชีพ “

     ในวันนี้( 13 ก.ค. 66 )ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยังเจ้าของโพสต์  ชื่อ นายอาคม  โตชาติ  เจ้าของร้านยิ่งเจริญการยาง  ซึ่งตั้งอยู่หมู่ที่ 4   ต.ด่านทับตะโก   อ.จอมบึง  จ.ราชบุรี  ซึ่งเปิดเป็นร้านปะเปลี่ยนยางรถยนต์นอกสถานที่มากว่า 20 ปี และมีบริการรับเปลี่ยนยางนอกสถานที่  ก็บอกว่า เหตุผลที่ตนโพสต์ข้อความแบบนั้น เพราะได้ไปเจอร้านก๋วยเตี๋ยวโพสต์ในติ๊กต๊อกว่าส.ว.ท่านใดโหวตให้พิธาเป็นนายกฯ จะให้ทานก๋วยเตี๋ยวฟรีตลอดชีพ ทั้งยังมีกระแสว่า ส.ว.บางท่านจะไม่ยอมโหวตให้พิธาเป็นนายกฯ ตนจึงโพสต์บ้าง ถามส.ว.คนใดยอมโหวตให้พิธาเป็นนายกฯ มาราชบุรีรถยางรั่ว ตนจะปะยางให้ฟรีตลอดชีพ โดยไม่คิดค่าแรง ค่านอกสถานที่ ใดๆ ทั้งสิ้น  เพราะตนนั้นมีรถให้บริการนอกสถานที่  ซึ่งหากเป็นสว.ที่โหวตให้คุณพิธา  แล้วมาราชบุรี  และรถมีปัญหา ยางรั่ว ยางแตก สามารถโทรหาตนได้ทันที  โดยให้ดูในกลูเกิ้ลแล้วพิมชื่อ  ร้านยิ่งเจริญการยาง  ก็จะมีเบอร์โทรศัพท์ขึ้นมา  ตนยินดีจะไปให้บริการโดยไม่มีค่าใช้จ่าย  ที่อยากให้คุณพิธา เป็นนายก เพราะต้องการให้สังคมหรือประเทศมีการเปลี่ยนแปลงบ้าง  และการโพสต์แบบนี้ก็ไม่กลัวและจะทำจริงด้วยหากมี สว.ที่โหวตให้คุณพิธาเป็นนายกแล้วติดต่อมา  ซึ่งโพสต์นี้ตนได้ลงมาเกือบ 1 อาทิตย์แล้วและมีคนเข้ามาดุและแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก  แต่ส่วนใหญ่ก็ให้กำลังใจและสนับสนุนที่ตนโพสต์แบบนี้  และมีจำนวนน้อยที่ไม่ชอบการโพสต์ของตนเอง

   นอกจากนี้ นายอาคม  โตชาติ  เจ้าของร้านยิ่งเจริญการยาง  ก็ยังมีความชื่นชอบคุณพิธา  ขนาดยอมสั่งซื้อเสื้อที่มีหน้าคุณพิธา มาสวมใส่ในวันที่มีการโหวตเลือกนายกด้วย

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of สายชล โอชะขจร

สายชล โอชะขจร

ผู้สื่อข่าวราชบุรี