X

หนุ่มขับกระบะหลับใน พุ่งตกร่องข้างทาง บาดเจ็บ 2 ราย

ภูเก็ต หนุ่มขับกระบะหลับใน พุ่งตกร่องข้างทาง บาดเจ็บ 2 ราย เหตุเกิดบริเวณถนนสายอนุสาวรีย์ฯ-ป่าคลอก อ.ถลาง

เมื่อเวลา 02.30 น.วันที่ 15 ก.ค.2566 พ.ต.ต.ยุทธพล วัทธเศรษฐ์ สว.(สอบสวน)สภ.ถลาง จ.ภูเก็ต ได้รับแจ้งจากศูนย์รับแจ้งเหตุ สภ.ถลางว่า ได้เกิดอุบัติเหตุ รถยนต์ตกร่องข้างทาง มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 2 ราย เหตุเกิดบริเวณถนนสายอนุสาวรีย์ฯ-ป่าคลอก ก่อนถึงร้านสะดวกซื้อ 7-11 บ้านพร้อมพันธ์ ม.1 ต.ป่าคลอก อ.ถลางจ.ภูเก็ต ขอให้เดินทางไปตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุด้วย

หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสายตรวจต.ป่าคลอก เจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต(จุดท่าเรือ)และหน่วยกู้ชีพเทศบาลต.ป่าคลอก รุดไปยังที่เกิดเหตุ พบรถยนต์ ยี่ห้อโตโยต้า ไฮซ์ลัก รีโว่ 4 สี่ประตูสีขาว หมายเลขทะเบียน 2ขล 3712 กทม. ได้รับความเสียหายด้านหน้าและด้านข้างซ้าย ตกอยู่ในรูระบายน้ำขนาดใหญ่ข้างทาง พบผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 1 ราย ชาวบ้านได้ช่วยกันนำออกมาจากรถแล้ว นอนอยู่ริมถนน ส่วนอีก 1 รายติดอยู่ภายในรถ เจ้าหน้าที่ต้องช่วยกัน นำผู้บาดเจ็บออกมาจากรถ ก่อนปฐมพยาบาลในเบื้องต้น และนำส่ง รพ. ถลาง

จากการสอบสวนทราบชื่อผู้บาดเจ็บทั้ง 2 รายคือนายธรานันท์ คงกะพันธ์ อายุ 31ปี เป็นคนขับ ส่วนนายอริย์ธัช จีนทั่ง อายุ 31ปีเป็นคนนั่งข้าง ในเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สันนิษฐานว่า สาเหตุที่เกิดรถพุ่งตกร่องข้างทาง อาจจะเกิดจาก คนขับหลับใน เพราะตรวจสอบในที่เกิดเหตุ ไม่พบร่องรอย เบรคแต่อย่างใด หลังทราบเรื่องเจ้าหน้าที่จึงได้ประสาน รถ กู้ซากนำรถคันดังกล่าวไปเก็บรักษาไว้ ที่เก็บรถของสภ.ถลาง ก่อนดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน