X

หนุ่มลำปางเปิดใจรักเป็นห่วงภรรยาสาววัย 38 หลังหายจากบ้าน นานกว่า 18 วัน เชื่อยังมีชีวิต

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าหลังจากนายเต๊ด อายุ 36 ปี บ้านเลขที่ 194 ม 7 ตำบลทุ่งฮั้วอำวังเหนือจังหวัดลำปางำด้ประสานให้ข้อมูลร้อมภาพถ่ายภรรยาให้ กับสมาคมกู้ภัยวังเหนือ อ.วังเหนือ จ.ลำปางให้ช่วยประกาศตามหาคนหายคือนางสาว วิภาดา ศรีกันตยา
อายุ 38 ปี ชื่อเล่น น้ำตาล ซึ่งเป็นภรรยาหลังหายตัวไปเมื่อเวลา 12.00 น. ของ วันที่ 27 มิถุนายน 2566 ที่ผ่านมาโดยทางสมาคมได้แชร์ลงในเฟซบุ๊ก ของสมาคมกู้ภัยวังเหนือและในโชเชียลเพื่อตามหาเบาะแสคนหาย


ต่อมาทางผู้สื่อข่าวได้โทรศัพท์สอบถามข้อมูลกับนายเต็ก อายุ 36ปี สามีของนางสาวน้ำตาล ซึ่งทางนายเต๊กเผิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า นางสาวน้ำตาล ภรรยา สูง ประมาณ 150 เซนติเมตร วันที่หายตัวออกจากบ้านใส่รองเท้าสีชมพู กางเกงขายาวสีดำ เสื้อเชิ้ตแขนยาวสีน้ำเงิน รวมแล้วนานกว่า 28 วัน ตนอยู๋กินกับนางสาวน้ำตาลมานาน 10 กว้าปี มีลูกชาย 1 คน มีอาชีพทำไร่ทำนา แทบจะอยู่ด้วยกันตลอด  24 ชั่วโมง ไม่เคยห่างกัน ก่อนที่จะหายตัวไปไม่กี่ชั่วโมงยังนอนเล่นคุยกันตามปกติ จากนั้นน้ำตาลก็เดินออกจากบ้านไปตัดฟืนที่ป่าหลังบ้าน ผ่านไปหลายชั่วโมงตนจึงออกตามหาแถวบ้านก็ไม่พบตัวจึงขัลรถออกตามหา จนกระทั่งไปสอบถามแม่ค้าขายส้มตำข้างถนน บอกว่าเห็นเดินไปตามถนน จึงรีบขับรถออกตามหาก็ไม่เจอตัว ส่วนตัวตนคิดว่าน้ำตาลคงจะน้อยใจอะไรบางอย่าง

ผ่านไปหลายวันคิดว่าน้ำตาลคงจะกลับบ้านที่อำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย พอโทรสอบถามพ่อหับแม่น้ำตาลบอกว่าน้ำตาลไม่ได้กลับมาบ้านและโทรสอบถามเพื่อนๆของน้ำตาก็ไม่มีใครเห็น จึงติดต่อตามโรงพยาบาลต่าง ๆ ใกล้เคียงก็ไม่มีข้อมูลภรรยา นอกจากนี้ยังส่งข้อมูลให้กับเพจต่าง ๆ ของอำเภอแม่สาย ช่วยประกาศตามหาแต่ก็ยังไม่มีเบาะแสจึงตัดสินใจเข้าแจ้งความตนหายไว้ที่สภ.วังเหนือลำปางและขอความข่วยเหลือจากสมาคมกู้ภัยวังเหนือประกาศตามหาภรรยา

“ตนยังมีความหวังเชื่อว่าภรรยายังมีชีวิต และอยู่ไม่ใกล้ไม่ไกล จากนี้ไปคงอแกนามหาภรรยาไปจนกว่าจะเจอตัวหากใครพบเจอช่วยแจ้งตนหรือสมาคมกู้ภัยวังเหนือ 080-4967020 ตลอด 24ชั่วโมง
เพราะว่าตนรักและเป็นห่วงภรรยามากที่สำคัญสงสารลูกที่ยังรอแม่อยู่ทุกเวลา”

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน