X

ลำปางจัดแข่งขันจักรยานยนต์วิบาก” VIP Lapang motocross 2″

 

เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 16 ก.ค.2566 ที่สนาม”LPK MOTOR SPORT SUPERCROSS”
ต.กล้วยแพะ อ.เมือง จ.ลำปาง ซึ่งเป็นสนามแข่งขัน โมโตครอส&เอ็นดูโร่ ที่ได้มาตรฐานละใหญ่ที่สุดของจังหวัดลำปางและในภาคเหนือ นายไพฑูรย์ โพธิทอง นายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองเขลางค์นคร อ.เมือง จ.ลำปาง พร้อมด้วยนางระพีพรรณ โพธิทอ
ง ที่ปรึกษานายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองเขลางค์นคร ร่วมกันเป็นประธานเปิดและมอบถ้วยรางวัลให้แก่นักแข่งในการแข่งขันจักรยานยนต์วิบาก”VIP Lapang motocross 2″ จัดชมรมโมโตครอสจังหวัดลำปาง


ทั้งนี้มีนักแข่งโมโตครอสจากภาคเหนือและจังหวัดใกล้เคียงร่วมทำการแข่งขันหลายเกรดรวมถึงประชาชนชาวลำปางที่ชื่นชอบเข้าชมการแข่งขันทำให้บรรยากาศภายในสนามคึกคึก


นายไพฑูรย์ โพธิทอง นายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองเขลางค์นคร เปิดเผยว่าสนามLPK MOTOR SPORT SUPERCROSS” แห่งนี้เป็นสนามแข่งขัน โมโตครอส&เอ็นดูโร่ ที่ได้มาตรฐานใหญ่ที่สุดของจังหวัดลำปางและในภาคเหนือ ในวันที่ 23-24 ธันวาคม 66 นี้ จะมีการจัดแข่งขันโมโตครอส อย่างยิ่งใหญ่ มีนักแข่งจากทั่วประเทศ และระดับแชมป์ประเทศมาร่วมแข่งขันด้วย

โดยวันที่ 23ธันวาคม จะแข่งในเวลากลางคืนส่วนวันที่ 24 ธันวาคมจะแข่งในเวลากลางวันผู้ที่ชื่นชอบการแข่งขันจักรยานยนต์วิบากหรือโมโตครอสเตรียมตัวชมการแข่งขันระดับประเทศแบบสองบรรยากาศได้เลย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน