X

หนีไม่รอด!! ตำรวจตามรวบมือยิงอริดับคาป่าอ้อย จ.สระแก้ว 

สระแก้ว – ชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว ร่วมกับตำรวจ สภ.เมืองสระแก้ว ระดมกำลังสืบสวนติดตามจับกุมผู้ต้องหายิงคู่อริดับคาป่าอ้อย พื้นที่ ต.ท่าเกษม อ.เมือง จ.สระแก้ว 

เมื่อวันที่ 16 ก.ค.66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.ต.ณัฐพงษ์ สัตยานุรักษ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว เปิดเผยว่า สืบเนื่องจากวันที่ 14 ก.ค.ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 14.00 น.เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสระแก้ว ได้รับแจ้งว่า พบศพผู้เสียชีวิต ที่บริเวณป่าอ้อยบ้านโคกสัมพันธ์ ม.6 ต.ท่าเกษม อ.เมืองสระแก้ว จ.สระแก้ว จึงเข้าตรวจสอบ พบศพ นายมณี สิงหวิบูลย์ อายุ 68 ปี อยู่บ้านเลขที่ 23 ม.13 บ้านใหม่ไทยพัฒนา ต.ท่าเกษม อ.เมืองสระแก้ว จ.สระแก้ว ถูกยิงเสียชีวิตด้วยอาวุธปืนขนาด .380 สภาพศพนอนหงาย สวมกางเกงขายาวสีดำ สวมเสื้อแขนยาวสีม่วงลายดำ ถูกยิงที่บริเวณลำตัวและขา รวมจำนวน 4 นัด พร้อมทั้งประสานเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานตำรวจภูธรสระแก้ว เข้าเก็บพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุ พบปลอกกระสุนปืน ขนาด .380 จำนวน 4 ปลอก ตกอยู่บริเวณใกล้กับผู้เสียชีวิต


ทั้งนี้ หลังเกิดเหตุทาง พล.ต.ท.อิทธิพล อิทธิสารรณชัย ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 จึงสั่งการให้ พ.ต.อ.จตุรภัทร สิงหัษฐิต ผกก.สส.ภ.จว.สระแก้ว พ.ต.อ.เอกอนันต์ หูแก้ว ผกก.สภ.เมืองสระแก้ว พร้อมกำลัง ตำรวจ กก.สส.ภ.จว.สระแก้ว และชุดสืบสวน สภ.เมืองสระแก้ว ระดมกำลังออกสืบสวนไล่ล่าติดตามตัวคนร้ายอย่างเร่งด่วน โดยต่อมา ได้แกะรอยจากกล้องวงจรปิดตามบริเวณใกล้เคียงและเก็บข้อมูลกล้องวงจรปิดตามเส้นทาง จนทราบแน่ชัดว่า ผู้ต้องสงสัยเป็นผู้ที่ก่อเหตุ ต่อมาจึงร้องขอหมายจับต่อศาลจังหวัดสระแก้ว เพื่อออกหมายจับและเข้าจับกุมตัว นายทองเรียน ผงผาย อายุ 60 ปี อยู่บ้านเลขที่ 223 ม.13 ต.ท่าเกษม อ.เมืองสระแก้ว จ.สระแก้ว ได้พร้อมของกลางอาวุธปืนขนาด .380 ที่นำไปฝังดินไว้ในไร่อ้อยของตนเอง พร้อมส่งตัวตรวจเก็บ DNA และเขม่าดินปืน ด้วย

พล.ต.ต.ณัฐพงษ์ กล่าวต่อว่า หลังการสอบสวนทราบว่า ผู้ก่อเหตุเคยมีเหตุทะเลาะวิวาทกันรุนแรง เพราะว่ามีทรัพย์สินภายในบ้านหายไป เป็นทองคำ หนัก 7 บาท และเงินสด จำนวน 50,000 บาท โดยผู้ก่อเหตุสงสัยว่า ผู้ตายและลูกของผู้ตาย เข้ามาก่อเหตุลักทรัพย์สินไป ซึ่งในวันก่อเหตุได้ดื่มสุราเข้าไป และไปพบผู้ตาย ก่อนจะมีปากเสียงกัน จึงได้ใช้อาวุธปืนยิงเข้าใส่ผู้ตาย จำนวน 4 นัดและเสียชีวิต จากนั้น จึงนำอาวุธปืนไปซ่อนฝังดินไว้


อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้พบเบาะแสว่า ผู้ก่อเหตุมักชอบซ้อมยิงปืนในไร่อ้อยเป็นประจำ จากนั้น จึงแจ้งข้อหากับนายทองเรียนฯ ผู้ต้องหา กระทำความผิดฐาน ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา , มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับใบอนุญาต และพกพาอาวุธปืนติดตัวไปในเมือง หมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับใบอนุญาตให้มีอาวุธปืนติดตัวหรือมีเหตุจำเป็นและเร่งด่วนตามสมควรแก่พฤติการณ์ ก่อนนำตัวพร้อมของกลาง ส่งให้พนักงานสอบสวน สภ.เมืองสระแก้ว ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

—————————-
ข่าว-ภาพโดย/รักพงษ์ กิตติวรเมธี ทีมข่าวสระแก้ว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"