X

พะเยา คืบหน้าด.ช.วัย 15 ถูกกลุ่มเด็กแว้นใช้อาวุธปืนยิงขาบาดเจ็บ ตร.เรียกตัวพร้อมผู้ปกครองสอบครึ่งร้อย

พะเยา คืบหน้าด.ช.วัย 15 ถูกกลุ่มเด็กแว้นใช้อาวุธปืนยิงขาบาดเจ็บ ตร.เรียกตัวพร้อมผู้ปกครองสอบครึ่งร้อย

วันที่ 16 ก.ค 66 เวลา 17.00 น. ผู้สื่อข่าวได้ติดตามความคืบหน้า แก๊งเด็กแว้นครึ่งร้อยรวมตัวและใช้อาวุธปืนยิงมั่วจนลูก กระสุนพลาดไปถูกขาเด็กชาย 15 ปี ใกล้ที่เกิดเหตุได้รับบาดเจ็บ ริมถนนสายแม่ต๋ำ-แม่ใจ ตรงสี่แยกบ้านใหม่ ตำบลบ้านใหม่อ.เมือง จ.พะเยา เมื่อดึกคืนวันที่ 15กค.ผ่านมา หลังเกิดเหตุทาง พ.ต.อ.บวร ไชยคำ ผกก.สภ.เมืองพะเยา ร.ต.อ.ดนุพล เชื้อเมืองพาน รองสว.(สอบสวน) พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจและชุดสืบสวน รุดไปที่เกิดเหตุ เพื่อจับกุมกลุ่มเด็กแว้น และหาพยานและหลักฐาน พบลูกกระสุนตกในบ้านที่เด็กถูกยิง1หัว เก็บไว้เป็นหลักฐา พร้อมทำการแกะรอยตามก๊วนเด็กแว้น จากจากกล้องวงจรปิด ในเขตพื้นที่ 2 ตำบล บริเวณสี่แยกบ้านต๊ำ ต.ต๊ำ จุดที่ 2 บริเวณสี่แยกบ้านใหม่ ต.บ้านใหม่ อ. เมือง จ.พะเยา จากการแกะรอยจากกล้องวงจรปิด กลุ่มเด็กแว้นผู้ก่อเหตุได้พากันขับรถจักรยานยนต์จำนวนกว่า50คัน และรถยนต์กระบะอีก 2 คันที่มีคนนั่งท้ายกระบะเต็ม พากันขับตามกันเป็นกลุ่มตามจุดแยกต่างๆและภายในบริเวณปั๊มน้ำมันสุวรรณเภรีตำบลบ้านใหม่ อ. เมือง จ.พะเยา

จากการแกะรอยติดตามจากกล้องวงจรปิดวันนี้ ทางพ.ต.อ.บวร ไชยคำ ผกก.สภ.เมืองพะเยา พ.ต.ต. ชวิศ นันต๊ะภูมิ สว.สส พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสภ.เมืองพะเยาได้ทำการติดตามแกะรอยกลุ่มวัยรุ่น ในเขตพื้นที่อำเภอเมืองพะเยา กว่า 50 คน พร้อมได้นำตัวมาทำประวัติและทำการสอบสวนขยายผล พร้อมกับหาตัวมือปืน โดยมีบรรดาผู้ปกครอง ของแต่ละคนเข้ามาร่วม เป็นพยานในการสอบสวนในครั้งนี้ด้วย

จากการสืบสวนเบื้องต้นทราบว่า ในวัน ดังกล่าวนั้นได้มีกลุ่มวัยรุ่น 2 กลุ่ม 2 อำเภอ (อ.แม่ใจ-อ.เมือง) ได้รวมตัวกันขับขี่รถมอเตอร์ไซค์และรถยนต์พร้อมอาวุธมีด ปืน นัดมารวมตัวกันเพื่อไปพบคูุ่อริอีกกลุ่มหนึ่งในเขตตำบลตุ่น อ.เมืองพะเยา โดยก่อนจะไปในเขตตำบลบ้านตุ่นหนึ่งในกลุ่มวัยรุ่นที่รวมตัวกัน บริเวณ สี่แยกบ้านใหม่ ต.บ้านใหม่ อ. เมืองพะเยา ได้ ใช้อาวุธปืนยิง จำนวน 2 นัดและลูกกระสุนพลาดไปถูก ที่ขาเด็กชายที่อยู่ บ้านใกล้ในที่เกิดเหตุ จนได้รับบาดเจ็บ หลังเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้ระดมกำลังชุดสายตรวจและชุดสืบสวนทำการไล่ล่าติดตามจับกุมทำให้กลุ่มวัยรุ่นพากันแตกหนีกระจายหลบหนีไป จนกระทั่งมาถึงวันนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้ทำการติดตามกลุ่มวัยรุ่น ได้บางส่วน เพื่อมา สอบถามและทำประวัติ พร้อมติดตามหาคนที่ใช้ อาวุธปืนยิง2นัดและกระสุนพุ่งไปถูก ดช.วัย15ปี จนได้รับบาดเจ็บ ดังกล่าว

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี

ปัณณวิชญ์ อยู่ดี (ขุนพัน) จบการศึกปริญญาตรี สาขาวิชาเอกรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยจุฬาลงกรณ์ ผู้สื่อข่าวภูมิภาคประจำจังหวัดพะเยา