X

กระบี่ (มีคลิป) อุทาหรณ์ หนุ่มช่างเชื่อม จอดรถจยย.เสียบกุญแจทิ้งไว้ ถูกโจรเดินวน ก่อนขโมยหนีหาย

กระบี่ อุทาหรณ์ หนุ่มช่างเชื่อม จอดรถจยย.เสียบกุญแจทิ้งไว้ ถูกโจรเดินวน ก่อนขโมยหนีหาย สุดท้ายรถจยย.น้ำมันหมด โจรกลับใจจอดทิ้งไว้ เจ้าของตามเจอรับรถคืน

วันที่ 16 ก.ค.66 นี่คือคลิปจากกล้องวงจรปิดจับภาพนาทีชายอายุราว 40 ปี เดินวนเวียนรถจยย.ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ แดง-ดำ ทะเบียน 3238 นครศรีธรรมราช ที่จอดอยู่ริมถนนหลังซอยตลาดนัดเทศบาลเหนือคลอง อ.เหนือคลอง จ.กระบี่ ซึ่งเป็นรถจยย.ของนายศุภชัย รอดนักเรด อายุ 26 ปี หนุ่มช่างเชื่อม ก่อนชายคนดังกล่าวจะตรงไปที่รถจยย.แล้วขึ้นคร่อมขี่หนีไป เหตุเกิดช่วงก่อนเที่ยงวันที่ (16 ก.ค.) ซึ่งผู้เสียหายกว่าจะรู้ว่ารถจยย.หายก็หลังเที่ยงวันเดียวกัน หลังเกิดเหตุผู้เสียเข้าแจ้งความรู้ทุกข์ที่สภ.เหนือคลอง หลังจากนั้นนำคลิปภาพโพสต์ขึ้นโซเชี่ยล ช่วยแจ้งเบาะติดตามล่าตัวคนก่อเหตุ จนล่าสุดบ่ายสองโมงวันที่ (16 ก.ค.) ผู้เสียหายออกตามหารถจยย.คันที่หายไป ถูกจอดทิ้งไว้ในย่านขุมชน ห่างจากจุดเกิดเหตุ 300 เมตร สร้างความดีใจแก่ผู้เสียหายได้รถจยย.คืนในสภาพปกติ

ด้านสท.เอ หรือนายสริยัน ชูสวน สมาชิกสภาเทศบาลตำบลเหนือคลอง และกู้ภัยเหนือคลอง เข้าพบเจ้าของรถจยย.พร้อมแสดงความดีใจ และกล่าวเตือนไว้เป็นอุทาหรณ์ ให้เป็นบทเรียนอย่าประมาทอีกต่อไป

นายศุภชัย รอดนักเรด เจ้าของรถจยย. เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนขี่รถจยย.คันที่หายมาทำงานตามปกติ ซึ่งจอดจุดเดิมทุกวัน แต่วันนี้ประมาท ลืมถอดกุญแจออก จึงถูกคนร้ายขโมยไปอย่างง่ายดาย ครั้งนี้ถือเป็นบทเรียน โชคดีที่ได้รถคืน ซึ่งน้อยมากหากถูกขโมยไปแล้วจะได้กลับคืนมาในสภาพปกติ อยากฝากเตือน อย่าประมาทเด็ดขาด

เบื้องต้นคาดคนร้ายเกรงกลัวความผิดจึงจอดรถทิ้งไว้ ประกอบกับน้ำมันที่เติมไว้ประมาณครึ่งถังหมด อาจเป็นสาเหตุให้คนร้ายไม่กล้าไปเติมตามปั้ม เนื่องจากในโซเชี่ยลมีการลงคลิปภาพ พร้อมรายละเอียดของรถจยย.ตามหาเบาะแส จึงยอมทิ้งรถจยย.ไว้แล้วหนีไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน