X

สระแก้ว สุดสลด!! เด็กนักเรียนน้อยใจแม่ อยากได้โทรศัพท์และเรียนต่อ แม่ให้เรียน กศน.ผูกคอดับ

สระแก้ว – เกิดเหตุเศร้าสลด เด็กนักเรียนในพื้นที่ ต.บ้านแก้ง อ.เมืองสระแก้ว อยากได้โทรศัพท์และเรียนต่อ แต่แม่บอกว่า เรียน กศน.ดีกว่า ตัดสินใจผูกคอตายคาบ้าน

เมื่อวันที่ 20 ก.ค.66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้เกิดเหตุเศร้าสลดขึ้นในพื้นที่ อ.เมืองสระแก้ว จ.สระแก้ว ภายหลังผู้เป็นแม่ น.ส.สุนิสา สาฝาว แม่ของผู้เสียชีวิต ได้พบว่า ลูกชายไม่ได้ลุกขึ้นเพื่อไปโรงเรียนตามปกติ จึงเข้าไปดูก็พบว่า ด.ช.อภิชาติ ชูเสน อายุ 14 ปี อยู่บ้านเลขที่ 236 หมู่ที่ 12 บ้านแสงจันทร์ ต.บ้านแก้ง อ.เมืองสระแก้ว จ.สระแก้ว เสียชีวิตโดยมีสภาพใช้เชือกรัดคอลิ้นจุกปาก ห้อยอยู่บนขื่อของบ้าน เหตุเกิดเมื่อวานนี้ โดยแม่นึกว่าลูกหยอกและแลบลิ้นกับแม่ แต่เมื่อไปจับแขนลูกดู ก็รู้ว่าลูกเสียชีวิตแล้ว จึงแจ้งเหตุดังกล่าวไปยัง นายสมศักดิ์ ดุนา ผู้ใหญ่บ้านแสงจันท์ หมู่ที่ 12 ต.บ้านแก้ง เพื่อรับทราบ พร้อมทั้งประสาน ร.ต.อ.ณรงค์ เฮงประสริฐ พนักงานสอบ สภ.เขาสิงโต ,แพทย์เวร และหน่วยกู้ภัยสว่างสระแก้ว เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ


ทั้งนี้ น.ส.สุนิสาญ แม่ของเด็กที่เสียชีวิตดังกล่าว ให้ข้อมูลว่า สาเหตุที่ ด.ช.อภิชาติฯ ลูกชายเสียชีวิตในครั้งนี้ น่าจะเกิดจากความน้อยใจแม่ ที่วันก่อนแม่บอกให้ไปเรียนต่อ กศน.ดีกว่า ไปเรียนต่อสายสามัญและอีกอย่างโทรศัพท์ของลูกพังเสียหาย อยากได้โทรศัพท์เครื่องใหม่ ขอให้แม่ซื้อให้ แต่แม่ยังไม่สามารถซื้อให้ได้ แม่จึงให้โทรศัพท์ที่แม่ใช้อยู่ให้ไปใช้ก่อน คาดว่า ลูกจะเกิดความน้อยใจ


อย่างไรก็ตาม จาการสอบถามเพื่อน ๆ ของเด็กผู้ตาย โดยเพื่อนเล่าว่า ด.ช.อภิชาติฯ ผู้ตาย ได้บอกกับเพื่อนว่า คืนนี้จะผูกคอตาย เพื่อนก็รู้กัน และได้ดูในไลน์โทรศัพท์ก็มีการตอบโต้พูดคุยกัน ไม่คิดว่า เพื่อนจะก่อเหตุผูกคอตายจริง ๆ นอกจากนั้น ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า หลังเกิดเหตุ นายเอกภพ โสภณ นายอำเภอเมืองสระแก้ว และนายไพโรจน์ เที่ยงธรรม นายก อบต.บ้านแก้ง ได้เดินทางเข้าไปช่วยเหลือครอบครัวนี้อย่างเร่งด่วน รวมทั้งดำเนินการเรื่องการจัดงานศพ ซึ่งบรรยากาศเป็นไปด้วยความเศร้าโศกของบรรดาญาติและเพื่อน ๆ


—————————
ข่าว-ภาพโดย/เด่นชัย วิสุทธิ์วุฒิพงษ์ ,สมศักดิ์ ปัญญาสัย ทีมข่าวสระแก้ว

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"