X

หมีทำร้ายสาหัส!! พื้นที่บ้านหัวบุ่ง​ ต.เนินหอม​ อ.เมืองปราจีนบุรี

ปราจีนบุรี – ชาวบ้านถูกหมีทำร้ายสาหัส พื้นที่บ้านหัวบุ่ง​ ต.เนินหอม​ อ.เมืองปราจีนบุรี จ.ปราจีนบุรี

เมื่อวันที่​ 29 ก.ค.66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำนักงาน ปภ.จ.ปราจีนบุรี​ ได้รับรายงานจาก นางบัวพันธุ์​ กิติโรจน์รัตนะ​ ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน​ หมู่ที่​ 18  บ้านหัวบุ่ง​ ต.เนินหอม​ อ.เมืองปราจีนบุรี จ.ปราจีนบุรี ​ว่า​ ได้เกิดเหตุประชาขนถูกหมี (สัตว์ป่า) ทำร้ายร่างกาย 1 คน คือ นายบุญเรือง ไหวตง​ อายุ​ 59 ปี​ อยู่บ้านเลขที่ 144/18 หมู่ที่​ 18  ต.เนินหอม​ อ.เมืองปราจีนบุรี​ จ.ปราจีนบุรี


จากการสอบถาม ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน​ หมู่ที่​ 18 บ้านหัวบุ่ง ทราบว่า นายบุญเรือง​ ไหวตง​ ไปเก็บผักบุ้ง บริเวณตรงข้ามโรงแรมไพรวัลย์​ บ้านเนินสูง​ หมู่ที่​ 14 ต.เนินหอม​ อ.เมืองปราจีนบุรี จ.ปราจีนบุรี ในขณะเก็บผักบุ้ง​ หมีได้กระโดดใช้ฝ่ามือตะปบบริเวณใบหน้าของนายบุญเรือง​ ทำให้เป็นแผลลึก บริเวณใบหน้า​

ทั้งนี้ หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบำเพ็ญ​ฯ จ.ปราจีนบุรี ได้นำผู้ได้รับบาดเจ็บส่งเข้ารักษาที่โรงพยาบาลเจ้าพระยาอภัยภูเบศร์​ ปัจจุบันอยู่ระหว่างรอทำศัลยกรรมบริเวณใบหน้า​ บริเวณที่ศีรษะบางจุด มีแผลลึกถึงกระดูก ด้วย อาการปลอดภัยแล้ว

————————-
ขอบคุณภาพ/กอ.ปภ.จ.ปราจีนบุรี
ข่าวโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"