X

หนุ่มพิษณุโลกไม่เชื่อคำเตือน ฝ่าธงแดงลงเล่นน้ำทะเลคลื่นซัดจมหาย

ภูเก็ต บริเวณหาดสุรินทร์ ต.เชิงทะเล หนุ่มชาวพิษณุโลก ฝ่าธงแดง ไม่สนใจเจ้าหน้าที่ไลฟ์การ์ด แอบลงเล่น คลื่นซัด 2 จมหาย เจ้าหน้าที่ระดมกำลังหา แต่คลื่นลมแรง จึงต้องยุติการค้นหา

เมื่อเวลา 15.30น. วันนี้ 30 ก.ค.66 สภ.เชิงทะเล ได้รับแจ้งว่า มีคนถูกคลื่นซัดจมทะเลที่หาดสุรินทร์ ต.เชิงทะเล อ.ถลาง จ.ภูเก็ต ขอให้เดินทางไปตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุด้วย

หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยนายบัญชา ธนูอินทร์ นายอำเภอถลาง พ.ต.ท.สุธรรม รัตนสว่างวงศ์ รอง ผกก.ป.สภ.เชิงทะเล ร.ต.อ.สุพจน์ กันตพงษ์ รอง สวป.สภ.เชิงทะเล
หน่วยกู้ชีพ อบต.เชิงทะเล รุดไปยังที่เกิดเหตุ พบเจ้าหน้าที่ไลฟ์การ์ดประจำหน้าหาดสุรินทร์ กำลังใช้ เรือเจ็ทสกี ค้นหาอยู่ในทะเล ท่ามกลางคลื่นลมแรง จากนั้นเจ้าหน้าที่ไลฟ์การ์ดจึงได้ยกเลิกภารกิจในการค้นหา เนื่องจากคลื่นลมแรง และได้ประสานชุดประดาน้ำ มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต เพื่อร่วมกันค้นหา แต่เนื่องจากสภาวะไม่อำนวย มีฝนตก และคลื่นลมแรง จึงได้เฝ้าคอยดูสถานการณ์ อยู่ริมหาด

จากการสอบถามในเบื้องต้นทราบว่าก่อนเกิดเหตุผู้สูญหาย ชื่อนายธวัช ศรีราชา อายุ 44ปี ชาวพิษณุโลกได้มาพร้อมเพื่อน อีก 3 คน ซึ่งทำงาน แห่งเดียวกัน ที่บริษัทเสาเข็มเจาะ แห่งหนึ่ง วันนี้(30 ก.ค.) ซึ่งเป็นวันหยุด จึงได้มาพักผ่อนดื่มกินอยู่ริมหาด จากนั้น ได้ลงไปเล่นน้ำ ที่หาดดังกล่าว โดยไม่สนใจธงแดงที่เจ้าหน้าที่ปักไว้ เมื่อเจ้าหน้าที่ไลฟ์การ์ดเห็นจึงได้เป่านกหวีดไล่ให้ขึ้นฝั่ง แต่ก็ยังไม่เชื่อ หลังจากขึ้นมาบนฝั่งแล้ว จึงได้แอบลงไปเล่นน้ำ อีกด้านหนึ่ง แล้วโดนกระแสน้ำ ซัดจมหายไป

ล่าสุดทางเจ้าหน้าที่กุศลธรรมภูเก็ต ได้นำกำลังชุดประดาน้ำลงค้นหาบริเวณที่จมหาย ท่ามกลางคลื่นลมแรง เนื่องจากภาวะคลื่นลมแรง ไม่สามารถที่จะปฏิบัติการค้นหา จึงได้วางแนวทางในการค้นหาใหม่อีกครั้งในวันพรุ่งนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน