X

ญาติเศร้า!! หญิงวัย 39 ปี ผูกคอตายลาโลก จ.สระแก้ว

สระแก้ว – เกิดเหตุเศร้าสลด หญิงอายุ 39 ปี ผูกคอตายลาโลกคาบ้านพักในพื้นที่ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว หลังญาติไม่พบว่าไปรับหลานเหมือนปกติ คาดว่าจะเกิดจากอาการเครียด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ภัยอรัญประเทศ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว ว่ามีญาติของผู้เสียชีวิตรายหนึ่ง ผูกคอฆ่าตัวตาย เสียชีวิตในบ้านพัก จึงเดินทางลงพื้นที่เพื่อตรวจสอบ โดยมีนายบุญธรรม อนุสินธ์ หัวหน้าทีมกู้ภัยฯ ได้รับการประสานงานจากเจ้าหน้าที่ร้อยเวร ทำหน้าที่พนักงานสอบสวน สภ.คลองน้ำใส อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว ให้เดินทางลงพื้นที่ พร้อมด้วยแพทย์เวร ซึ่งบ้านที่เกิดเหตุเป็นบ้าน 2 ชั้น ครึ่งปูนครึ่งไม้ พื้นที่บ้านเนินสมบูรณ์ ต.คลองน้ำใส อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว พบผู้เสียชีวิตเป็นหญิง ใช้เชือกผูกคอตายกับขื่อบนบ้านชั้น 2 ใกล้กับตู้เสื้อผ้า สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีส้ม สวมกางเกงขายาวสีดำ ไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายใด ๆ


ทั้งนี้ จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ตายเป็นหญิงรายหนึ่ง อายุ 39 ปี เป็นชาวบ้านในพื้นที่ ต.คลองน้ำใส อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว โดยญาติของผู้เสียชีวิต ซึ่งเป็นสามีของผู้ตาย บอกว่า ไปขายไก่ที่ตลาด เอะใจที่คนตายปกติช่วงบ่าย 3 โมงครึ่ง จะไปรับหลานแต่ไม่ได้ไป จึงช่วยกันออกตามหา จนมาพบว่า ผูกคอเสียชีวิตแล้ว ซึ่งช่วงเช้ายังเจอกันอยู่ปกติ คาดว่า จะเกิดจากอาการเครียด โดยทางญาติไม่ติดใจในสาเหตุการตายในครั้งนี้ ซึ่งภายหลังพนักงานสอบสวนเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมถ่ายภาพ จึงมอบหมายให้ทางเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิกู้ภัยอรัญประเทศ นำศพลงมา เพื่อส่งชันสูตรเพิ่มเติมที่ รพ.อรัญประเทศ และให้ญาติประสานขอรับศพกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

—————————-
ภาพโดย/มูลนิธิกู้ภัยอรัญประเทศ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"