X
คอนเสิร์ตการกุศล,ทุนการศึกษา, สวท.ตรัง,

ตรัง จัดคอนเสิร์ตการกุศลจัดตั้งกองทุนพัฒนาการศึกษา

ตรัง จัดคอนเสิร์ตการกุศล THE PALACE IN TRANG “บทเพลงแห่งความคิดถึง” เครือข่ายการมีส่วนร่วมภาคประชาชน “กลุ่มศรีตรังบาน” สวท.ตรัง จัดคอนเสิร์ตการกุศลมอบเงินจำนวน 400,000 บาท จัดตั้งกองทุนพัฒนาการศึกษาของนักเรียนในจังหวัดตรัง

วันนี้ (19 ส.ค.66) ที่โรงแรมธรรมรินทร์ ธนา อำเภอเมืองตรัง จังหวัดตรัง  ผศ.ดร.พิทักษ์พงษ์ ชัยคช  ประธานเครือข่ายการมีส่วนร่วมภาคประชาชน “กลุ่มศรีตรังบาน” สวท.ตรัง พร้อมด้วยนางสาววาสนา วิโนทัย ผู้อำนวยการสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทยจังหวัดตรัง ส่งมอบรายได้จากการจัดคอนเสิร์ตการกุศล THE PALACE IN TRANG “บทเพลงแห่งความคิดถึง” จำนวน 400,000 บาท เพื่อจัดตั้งกองทุนพัฒนาการศึกษาของนักเรียนในจังหวัดตรัง ให้แก่นายขจรศักดิ์ เจริญโสภา ผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง จากนั้นส่งมอบให้แก่ ดร.อรทัย เกิดภิบาล ศึกษาธิการจังหวัดตรัง เพื่อนำไปดำเนินการให้บรรลุวัตถุประสงค์ของกองทุนต่อไป

สำหรับ เครือข่ายภาคประชาชน “กลุ่มศรีตรังบาน” สวท.ตรัง เป็นการรวมตัวของภาคประชาชนที่ร่วมจัดรายการกับทาง สวท.ตรัง มาอย่างยาวนานกว่า 10 ปี โดยไม่มีค่าตอบแทน เพื่อนำเสนอข้อมูลข่าวสารที่เป็นประโยชน์ต่อประชาชน โดยกลุ่มศรีตรังบานได้มีการทำกิจกรรมร่วมกับ สวท.ตรัง มาอย่างต่อเนื่องในทุก ๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นการร่วมถ่ายทำมิวสิควีดีโอเพลง “บ้านเกิดเมืองนอน”  เพื่อร่วมรณรงค์ปลูกฝังและสร้างความตระหนักรู้ถึงความสำคัญของสถาบันหลักของชาติ รณรงค์เสริมสร้าง ความรักและความภาคภูมิใจในความเป็นไทยและชาติไทย

อีกทั้งยังให้ความช่วยเหลือฟื้นฟูและปรับปูมมิทัศน์  ในทุกครั้งที่ สวท.ตรัง  ประสบปัญหาน้ำท่วม รวมทั้งกิจกรรมที่เป็นสาธารณประโยชน์แก่สังคมอื่น ๆ อาทิ กิจกรรมแรลลี่การกุศล กิจกรรมเยี่ยมผู้ป่วยติดบ้านติดเตียง ในจังหวัดตรัง รวมถึงการร่วมกันอนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม กิจกรรม “CSR ปลูกหญ้าทะเล รักษ์พะยูน ฟื้นฟูทะเลตรัง ณ หาดยาว อำเภอกันตัง จังหวัดตรัง ในโอกาสครบรอบ 50 ปี สวท.ตรัง จากการทำกิจกรรมสาธารณประโยชน์ดังกล่าว นำมาซึ่งการจัดคอนเสิร์ตการกุศล The Palace In Trang ซึ่งรายได้หลังค่าใช้จ่ายนำไปจัดตั้งกองทุนพัฒนาการศึกษาของนักเรียนในจังหวัดตรังและสนับสนุนกิจกรรมสาธารณประโยชน์ในพื้นที่จังหวัดตรังต่อไป.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน