X

ชมคลิป-อุบัติเหตุรถเฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์ล้ม เหตุซ้อนถึง 3 รอบ “คนช่วยหนีแตกกระเจิง”

เชียงราย-อุบัติเหตุซ้ำซ้อน! เก๋งเฉี่ยวชนจยย.ล้ม กระบะตามหลังชนซ้ำก่อนหลบหนี แต่ขณะตรวจพื้นที่ได้มีกระบะพุ่งชนเก๋งอาสากู้ภัย เกือบสู่ขิตทั้งตำรวจและกู้ภัย

เมื่อเวลาประมาณ 22.00 น. วันที่ 20 ส.ค. 66 เจ้าหน้าที่กู้ภัยสมาคมกู้ภัยธรรมนันท์เชียงราย ได้รับแจ้งเหตุเก๋งเฉี่ยวชนรถ จยย. และมีรถกระบะมาชนคนขับขี่รถจยย.ซ้ำ มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 ราย พื้นที่บ้านป่าก๊อ ม.22 ต.ห้วยสัก อ.เมืองเชียงราย จ.เชียงราย จึงรีบรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ จุดเกิดเหตุอยู่บนถนนหมายเลข 1020 ช่วงเชียงราย-เทิง หน้าห้างห้วยสัก เมื่อไปถึงก็พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ 110i สีแดง-ดำ ทะเบียน 1กข 3100 เชียงราย ล้มอยู่บนถนนฝั่งขาออกมุ่งหน้า อ.เทิง และมีผู้บาดเจ็บเพศหญิงนอน สวมเสื้อคอกลมสีส้มกางเกงรัดรูปสีดำ อาการสาหัส

เคสนี้จากการสอบถามเบื้องต้นทราบว่า ผู้บาดเจ็บทราบชื่อในภายหลังคือนางลำดวน อายุ 59 ปี ชาวบ้านร่องหวาย ม.6 ต.ห้วยสัก อ.เมืองเชียงราย จ.เชียงราย ช่วงเช้าได้ไปร่วมงานวันลำไย กระท้อน และของดีตำบลห้วยสัก ที่โรงเรียนห้วยสักวิทยาคม และช่วงเย็นก็แวะกินข้าวกับเพื่อนอีก 2-3 คน ที่ร้านอาหารข้างธนพิริยะ จนช่วงที่กำลังจะแยกย้ายกันกลับบ้าน ขณะกำลังขับขี่รถออกจากร้านอาหารเพื่อข้ามถนนไปฝั่งตรงข้าม แต่บริเวณดังกล่าวไม่มีไฟส่องสว่าง และจังหวะที่กำลังข้ามถนน ได้มีรถยนต์เก๋งสีขาวขับมาจากในเมืองมุ่งหน้าไปทาง อ.เทิง มองไม่เห็นรถจยย. ที่ข้ามถนนตัดหน้าในระยะกระชั้นชิด เมื่อเห็นก็อยู่ในระยะจวนตัว จึงหักรถหลบออกทางเลนขวามือ แต่ก็ชนเข้ากับรถ จยย. จนรถล้ม คนขับขี่ไม่ได้รับบาดเจ็บอะไรมาก ส่วนรถเก๋งเมื่อตั้งสติได้ก็ขับไปจอดอยู่ที่หน้าตลาดห้วยสัก ห่างจุดเกิดเหตุประมาณ 1 กม. และมีเจ้าหน้าที่ไปตรวจสอบในภายหลังทราบว่าเป็นรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้า สีขาว ทะเบียน กต 4366 พะเยา มีนายอธิวัฒน์ อายุ 28 ปี ชาว จ.พะเยา เป็นผู้ขับขี่

แต่อุบัติเหตุครั้งนี้ยังไม่จบ ขณะที่นางลำดวนผู้ขับขี่รถ จยย. กำลังลุกขึ้นเพื่อที่จะเดินไปปลุกรถ จยย.ของตนเองที่ล้มอยู่กลางถนน ก็ได้มีรถยนต์กระบะสีขาว ขับขี่มาด้วยความเร็วจากในเมืองมุ่งหน้าไปทาง อ.เทิง ได้หักหลบรถ จยย. ที่ล้มอยู่ แต่ไปชนเข้ากับนางลำดวนอย่างจัง จนร่างกระเด็นจากจุดเกิดเหตุไปล้มอยู่ริมถนน ห่างจากจุดที่โดนชนครั้งแรกประมาณ 30 ม. ได้รับบาดเจ็บสาหัส ไม่ได้สติ ปลุกไม่ตื่น ทำ CPR ไม่เป็นผล จึงนำส่ง รพ.เชียงรายประชานุเคราะห์ และเสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนรถกระบะคันที่ขับชน อาศัยช่วงชุลมุนหลบหนีไปจากที่เกิดเหตุ มุ่งหน้าไปทาง อ.เทิง เจ้าหน้าที่ตำรวจจะไปตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดตามเส้นทางดังกล่าว เพื่อติดตามมาดำเนินคดีตามกฏหมาย

และจังหวะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจและกู้ภัยกำลังตรวจที่เกิดเหตุ ได้มีรถยนต์กระบะยี่ห้อฟอร์ด เรนเจอร์ สีขาว ทะเบียน 2ฒณ 4768 กทม. ขับมาจากในเมืองมุ่งหน้า อ.เทิง ได้หักหลบหลบรถกู้ภัยที่ปิดท้ายเป็นคนแรก โดยเบี่ยงซ้ายอ้อมรถกู้ภัยคันที่ 2 ก่อนจะหักออกขวาแต่ไม่พ้น พุ่งเข้าชนรถอาสากูภัยที่จอดเป็นกันชนคันที่ 3 ห่างจากจุดที่ตำรวจและกู้ภัยอยู่ประมาณ 20 ม. โดยรถคันที่ถูกชนเป็นรถยนต์เก๋งยี่ห้อนิสสัน อัลเมร่า สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน กว 2624 เชียงราย ซึ่งจอดเป็นในลักษณะเฉียงเป็นกันชนในที่เกิดเหตุ โดยคนขับรถกระบะสวมเสื้อสีแดง ลักษณะคล้ายคนมึนเมา เจ้าหน้าที่จึงนำตัวไปเจาะเลือดหาสารเสพติดที่ รพ.เชียงรายประชานุเคราะห์ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะไปตรวจสอบกล้องวงจรปิดและตรวจสอบพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุ เพื่อติดตามผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881