X

สงขลา สุดสลด เด็กหญิง ม.2 วัย 14 ดิ่งอาคารเรียนชั้น 6 ดับอนาถ สาเหตุยังไม่ชัด

สงขลา – สะเดา สุดสลด เด็กนักเรียนหญิงมัธยมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนดังสงขลา กระโดดตึกชั้น 6 ดับอนาถ พบประวัติพ่อเพิ่งเสียชีวิตเมื่อกลางเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา อาจเป็นชนวนเหตุจูงใจคิดสั้น

วันที่ 24 สิงหาคม 2566  พ.ต.อ.บรรเทิง เหล่าเจริญ ผกก.สภ.เมืองสงขลา ได้รับรายงานมีเหตุนักเรียนหญิงกระโดดตึกฆ่าตัวตาย ภายในบริเวณโรงเรียนดังแห่งหนึ่ง ตำบลบ่อยาง อำเภอเมือง จังหวัดสงขลา หลังรับรายงานจึงได้สั่งการ พ.ต.ท.ถาวร ผลกล้า รอง ผกก.ป.สภ.เมืองสงขลา พร้อมประสานแพทย์เวรโรงพยาบาลสงขลา เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างสงขลาร่วมใจ รุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบริเวณด้านหลังอาคารเรียนตึก 6 ชั้น พบศพนักเรียนหญิง 1 ราย ทราบชื่อเล่น “ น้องหยก” อายุ 14 ปี นักเรียนชั้น ม.2 โดยสวมเสื้อนักเรียนสีขาว กระโปงนักเรียนสีน้ำเงินและสวมถุงเท้านักเรียนสีขาว นอนเสียชีวิตในท่านอนคว่ำหน้าอยู่ใต้ประตูฟุตซอล  จากการตรวจสอบสภาพศพพบมีเลือดออกทางจมูก ไหลนองพื้นดิน ขาหักผิดรูปทั้งสองข้าง ส่วนกระเป๋าเป้นักเรียนและรองเท้านักเรียนถูกวางทิ้งไว้อยู่บนโต๊ะอีกฝั่ง

เบื้องต้นจากการตรวจสอบข้อมูลพบว่า น้องหยก มีแม่ทำงานอยู่ที่หน่วยงานราชการแห่งหนึ่ง มีบุตร 2 คน ซึ่งน้องหยกเป็นคนสุดท้อง ส่วนผู้เป็นพ่อของน้องหยกทราบว่าเพิ่งเสียชีวิตไปเมื่อวันที่ 16 สิงหาคม 2566  ซึ่งที่ผ่านมาน้องได้พูดบ่อยๆ ว่าพ่อไม่อยู่แล้วน้องจะอยู่ทำไม ก่อนที่จะก่อเหตุสลดขึ้นในครั้งนี้

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of ภูมริน มหันตมรรค

ภูมริน มหันตมรรค

เคยเป็นสื่อทีวีในฐานะทีมช่างภาพตั้งแต่ยุคเปิดตัว ITV. และทำข่าว นสพ.ท้องถิ่นมาก่อน และหยุดไปช่วงนึง 4 ปี เนื่องจากย้ายไปอยู่ที่เชียงใหม่ กลับมาก็เริ่มใหม่ในสื่อทีวี และ นสพ. จนกระทั่งปัจจุบัน 77 ข่าวเด็ด