X

รวบสองพ่อค้ายายึดของกลางทั้งยาบ้า เฮโรอีน ยาไอซ์ ยาอีและเคตามีน ได้จำนวนมาก

ราชบุรี     ในวันนี้(30 ส.ค.66) พ.ต.อ.นฤดม มารศรี รองผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.ราชบุรี รักษาราชการแทน ผกก.สภ.บ้านโป่ง พ.ต.อ.เทิดเกียรติ  รักพาณิชมณี รอง ผบก.ภ.จว.ราชบุรี พ.ต.ท.นพรัตน์ กองเมืองปัก รท.รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.ภาณุพงศ์ วัฒนพร รรท.รอง ผกก.ป. พ.ต.ท.เลิศศักดิ์ บุญมี รรท.สว.สส. พ.ต.ท.ณรงค์ฤทธิ์ คงถาวร รรท.สวป.พร้อมชุดสืบสวน สภ.บ้านโป่ง   ได้ร่วมกันแถลงผลของการจับกุมพ่อค้ายาเสพติดจำนวน 2 ราย พร้อมทั้งยึดของกลางได้จำนวนมาก

          หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้รับแจ้งจากสายลับ ว่านายจอ (นามสมมติ) อายุ  16  ปี มีพฤติการณ์ลักลอบจำหน่ายยาเสพติด (ยาบ้า ไอซ์/เฮโรอีน ยาอี เคตามีน) โดย จะซุกซ่อนของกลางไว้ในบ้านพักเลขที่  23  ม.6  ต.หนองปลาหมอ  อ.บ้านโป่ง  จ.ราชบุรี จำนวนมาก และนายจอฯ กำลังเตรียมที่จะขนย้ายยาเสพติดไปซุกซ่อนไว้ที่อื่น   หลังทราบเบาะแสประกอบกับเมื่อตรวจสอบประวัติของนายจอพบว่ามีพฤติการณ์เกี่ยวข้องกับยาเสพติด ซึ่งเป็นบุคคลเป้าหมายของเจ้าหน้าที่   จึงได้ไปตรวจสอบที่บ้านหลังดังกล่าว  พบนายจอ  กำลังจะออกจากบ้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้แสดงตัวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่เมื่อนายจอ เห็นว่าเป็นเจ้าหน้าที่ ตำรวจจึงได้วิ่งหลบหนีเข้าไปในบ้าน เจ้าหน้าที่จึงได้ไล่ติดตามเข้าไปควบคุมตัวไว้ได้ เมื่อควบคุมตัวได้แล้วจึงทำการตรวจค้นตัวนายจอ พบยาคีตามีน น้ำหนัก 0.50 กรัม (ตรวจค้นพบในกระเป๋าสะพายสีดำที่ผู้ต้องหาสะพายอยู่) หลังจากนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการตรวจค้นภายในบ้านพบของกลาง เฮโรอีน 446.98 กรัม  ยาอี 43 เม็ด  ยาคีตามีน 61.18 กรัม  ยาบ้า 361 เม็ด  ยาไอซ์ 50.87 กรัม  กระสุนปืนลูกซอง เบอร์ 12 จำนวน 5 นัด กระสุนปืนขนาด 11 มม. จำนวน 2 นัด   นอกจากนี้ยังได้ตรวจยึดทรัพย์สิน รถกระบะ 1 คัน จยย.4 คัน  มาตรวจสอบด้วยเป็นทรัพย์ที่มาจากการค้ายาเสพติดหรือไม่   พร้อมทั้งควบคุมตัวนายจอ  มาสอบสวนขยายผลหาแหล่งที่มาของยาเสพติด ที่สภ.บ้านโป่ง ด้วย

     นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้รับแจ้งจากสายว่า  นายสุรศักดิ์  หรือโด้  ผิวนวล อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 18/1 ม.2 ต.หนองปลาหมอ   ได้แอบลักลอบจำหน่ายเฮโรอีน  จึงไปทำการตรวจค้นที่บ้านพักก็พบ ของกลางเป็นเฮโรอีนผงสีขาวจำนวน 16.17 กรัม พร้อมเครื่องชั่งดิจิตอล 1 เครื่อง  เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการตรวจยึดไว้  พร้อมทั้งยึดรถจักรยานยนต์  ของนายสุรศักดิ์  มาทำการตรวจสอบด้วยอีก  1 คัน  และนำตัวมาสอบสวนที่สภ.บ้านโป่ง พร้อมกับตั้งข้อกล่าวหา จำหน่ายซึ่งยาเพติดให้โทษประเภท1(เฮโรอีน)โดยมีไว้ครอบครองเพื่อจำหน่าย อันเป็นการกระทำเพื่อการค้า ก่อให้เกิดการแพร่กระจายในกลุ่มประชาชน โดยผิดกฎหมาย  ส่วน นายจอ นั้นเพิ่มข้อกล่าวหามีเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต  ก่อนส่งพนักงานสอบสวน สภ.บ้านโป่ง ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of สายชล โอชะขจร

สายชล โอชะขจร

ผู้สื่อข่าวราชบุรี