X

กลุ่มเกษตรกรจังหวัดร้อยเอ็ดชูป้ายหนุน ร.อ.ธรรมนัส เป็น รมว.เกษตรฯ

กลุ่มเกษตรกรจังหวัดร้อยเอ็ดชูป้ายหนุน ร.อ.ธรรมนัส เป็น รมว.เกษตรฯ

วันที่ 30 สิงหาคม 2566 ที่หน้าศาลากลางจังหวัดร้อยเอ็ด ได้มีกลุ่มเกษตรกร จากอำเภอโพธิ์ชัย และอำเภอศรีสมเด็จ จังหวัดร้อยเอ็ด จำนวน 20 ราย เดินทางมาแสดงออกถึงเจตนารมณ์ด้วยการชูป้าย เพื่อสนับสนุนให้ พรรคเพื่อไทยแกนนำจัดตั่งรัฐบาล และพรรคพลังประชารัฐ พิจารณาและเสนอชื่อของร้อยเอก ธรรมนัส พรหมเผ่า ซึ่งอยู่ในโผรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ซึ่งโผที่ออกมานั้นพวกตนไม่มั่นใจ เพราะที่ผ่านมาพบว่ามีการเปลี่ยนแปลงรัฐมนตรีเป็นบางกระทรวงจึงอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้

ดังนั้นเพื่อความมั่นใจและต้องการให้พรรคแกนนำจัดตั้งรัฐบาล ในการเสนอชื่อรัฐมนตรีให้แก่พรรคต่าง ๆ จบลงด้วยดี ไม่มีการเปลี่ยนแปลงอีก พวกตนซึ่งเป็นเกษตรกรเห็นว่า ร้อยเอก ธรรมนัส พรหมเผ่า เป็นผู้ที่มีความเหมาะสมที่จะได้รับตำแหน่งรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรในสมัยนี้ และเชื่อว่าร้อยเอก ธรรมมนัส จะมาช่วยแก้ปัญหาให้แก่พวกเราชาวเกษตรการได้เป็นอย่างดี เพราะท่านเคยมีผลงานให้เห็นมาแล้วช่วงที่เคยดำรงตำแหน่งรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรฯ พร้อมจะนำเจตนารมณ์ของเกษตรกรจังหวัดร้อยเอ็ดส่งถึง ร้อยเอก ธรรมนัส ว่าที่รัฐมนตรี ผ่านทางสภาเกษตรกรจังหวัดร้อยเอ็ดตามลำดับ

ด้าน ดร.ประจักร์ บุญกาพิมพ์ ประธานสภาเกษตรกรจังหวัดร้อยเอ็ด กล่าวว่า หลังจากพี่น้องเกษตรกรที่มาแสดงพลังและเจตนารมณ์ในการสนับสนุนร้อยเอก ธรรมนัส พรหมเผ่า ให้เป็นรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ที่หน้าศาลากลางเสร็จ กลุ่มเกษตรกรดังกล่าวได้เข้ามาพบ และร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันที่สำนักงานสภาเกษตรกรจังหวัดร้อยเอ็ดในวันวันนี้

จากการพูดคุยทราบว่าพี่น้องเกษตรกรส่วนใหญ่เขามีความคาดหวัง และอยากให้ สภาเกษตรกรจังหวัดร้อยเอ็ด สื่อไปถึงร้อยเอกธรรมนัส พรหมเผ่า ว่า เกษตรกรชาวจังหวัดร้อยเอ็ด อยากให้ท่านเป็นรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรฯ ตามโผที่ออกมา และไม่อยากให้มีการเปลี่ยนแปลง เพราะเชื่อว่า ร้อยเอกธรรมนัส จะสามารถบริหารงานในกระทรวงฯ เข้าถึงเกษตรกร และช่วยเหลือเกษตรกรให้มีรายได้เพิ่มขึ้น เกษตรกรมีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น และมีความสุขต่อไป

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน