X

หนุ่มช่างกระจกพลัดตกจากหลังคา สูง 5 เมตร ดับคาที่ ป้าเผยลางร้าย หลานหวิดตายมาแล้ว 1 ครั้ง แต่ครั้งนี้ไม่รอด

เมื่อเวลา 11.00 น. ( 30 ส.ค.66 ) ร.ต.ท ณัฐบดินทร์ ทองอินทร์ รอง สว.สอบสวน สภ.หนองปรือ ได้รับแจ้งว่ามีคนงานพลัดตกจากหลังคาลงมากระแทกพื้น เสียชีวิตคาที่ เหตุเกิดภายในซอยหนองตาอุ่น 2 หมู่ 9 ต.โป่ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรีบรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา

ในที่เกิดเหตุ เป็นสถานที่ก่อสร้าง บ้านคฤหาสน์หรู 2 ชั้น ในเนื้อที่ประมาณเกือบ 2 ไร่ โดยสร้างแล้วเสร็จไปกว่า 70% ตรวจสอบเบื้องต้น พบร่างของ นาย กัน อายุ 17 ปี สวมเสื้อคอกลมสีดำ นุ่งกางเกงยีนส์ขายาวสีดำ สภาพศพนอนหงายจมกองเลือด  คอหัก กะโหลกศีรษะยุบ เลือดทะลักไหลออกหู ปาก และ จมูก จำนวนมาก  โดยผู้เสียชีวิต พลัดตกลงมาจากโครงเหล็กหลังคา ซึ่งอยู่ในระหว่างการติดตั้งกระจก ความสูงจากพื้นประมาณ 5 เมตร ตำรวจจึงลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน พร้อมทั้งส่งศพให้ทางโรงพยาบาลบางละมุง ทำการชันสูตรศพอย่างละเอียด อีกครั้ง

นาย พล อายุ 52 ปี โดยลุงพลเล่าให้ฟังว่า ตนเองพร้อมกับคนตาย เป็นช่างกระจก ได้รับการว่าจ้าง ให้มาติดตั้งกระจกหลังคา บริเวณส่วนด้านหน้าของบ้าน ก่อนเกิดเหตุ ระหว่างที่กำลังติดตั้งกระจก คนตายได้เดินอ้อมมาทางด้านหลัง ตนจึงหันไปบอกว่า ให้เดินระวังๆ เพราะก่อนหน้านี้ 1 วัน คนตายก็เกือบพลาดตกมาแล้ว 1 ครั้ง แต่ก็พูดทันขาดคำ คนตายเกิดก้าวเท้าพลาด หน้าทิ่มร่วงตกลงไปกระแทกพื้น จนเสียชีวิตดังกล่าว

นางสาว สรา อายุ 41 ปี เป็นป้าแท้ๆ ของคนตาย กำลังนั่งร่ำไห้กอดศพหลาน โดยบ่นตัดพ้อว่าเป็นพาหลานชายมาตาย โดยเล่าทั้งน้ำตาว่า เพิ่งไปรับหลานชายมาทำงานด้วย  พร้อมกับสัญญากับพ่อคนตาย ว่าจะดูแลหลานเป็นอย่างดี โดยก่อนหน้านี้ 1 วัน และ เป็นช่วงเวลาเดียวกันของวันนี้ หลานชายเกือบจะพลาดตกจากหลังคามาแล้ว 1 ครั้ง แต่โชคดี ลุงพล คว้าแขนไว้ได้ทัน จึงรอดตายหวุดหวิด แต่มาวันนี้ หลานชายเกิดพลาดท่าอีกครั้ง แต่ครั้งนี้ไม่รอด เสียชีวิตคาที่

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บริเวณโรงจอดรถ พบว่า เจ้าของบ้านคฤหาสน์หลังนี้ มีการนำพระพุทธรูป 3 องค์ ประกอบด้วย พระแก้วมรกต,พระพุทธรูปปรางสะดุ้งมาร,องค์หลวงพ่อโสธร แต่ละองค์มีขนาดหน้าตักกว้าง 40 นิ้ว สูงเกือบ 2 เมตร และยังมี รูปปั้นพระโพธิสัตว์เจ้าแม่กวนอิม 1 องค์  ถูกนำมาวางประดิษฐานไว้ โดยแต่ละองค์มีการนำผ้ามาผูกตาปิดไว้ แต่ทราบว่าเจ้าของบ้านที่อยู่ชอบทำบุญเป็นอย่างมาก และนำมาเพื่อมาไว้กราบไหว้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน