X

กระบี่ เร่งสืบศพหญิงสาวถูกทิ้งริมถนน

กระบี่ เร่งสืบศพหญิงสาวถูกทิ้งริมถนน เก็บหลักฐานกล้องวงจรปิด หลังมีเบาะแสรถเข้ามาก่อนพบศพ 4 วันhttp://ข่าวต้นเรื่อง https://www.77kaoded.com/news/pradit/2473834

ความคืบหน้ากรณีพบศพหญิงสาววัยรุ่น ถูกนำศพมาทิ้งริมถนนข้างสวนปาล์มน้ำมันที่หมู่ที่ 4 ต.เขาดิน อ.เขาพนม จ.กระบี่ ซึ่งในที่เกิดเหตุไม่ทราบว่าผู้ตายเป็นใคร โดยเบื้องต้นพบว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3-5 วัน แต่มีเบาะแสเป็นหลักฐานให้ช่วยแจ้งคือ รูปรอยสักดาวห้าแฉกที่ข้อมือซ้าย และเสื้อผ้าของผู้ตายที่พบในที่เกิดเหตุ เหตุเกิดเมื่อช่วงเย็นวันที่ 29 สค.ที่ผ่านมา

ล่าสุดวันที่ 30 ส.ค.66 ทาง พ.ต.อ.เจนภพ บุตรกินรี ผกก.ศภ.เขาพนม ได้เรียกชุดสืบสวนและผู้เกี่ยวข้องเข้าประชุมสรุปเหตุการณ์และให้ทางชุดสืบสวนเร่งสืบหาเบาะแสโดยเร็ว นอกจากนั้นได้สรุปทรัพย์สินที่พบประกอบด้วย บริเวณคอสวมสร้อยคอลูกปัดจำนวน 1 เส้น  มีพระรูปหลวงพ่อนวล จากวัดในอำเภอทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช  สวมเสื้อแขนสั้นสีออกน้ำเงิน กางเกงขาสั้นสีน้ำเงิน บริเวณศพผู้ตายพบ ยาบ้าจำนวน 1 เม็ด บรรจุอยู่ในหลอดพลาสติกใส  พบเสื้อแขนยาวสีแดง สกรีนภาษาอังกฤษคำว่า “ GRYFFINDOR QUIDDITCH” ขนาดเสื้อไซร์ S , กางเกงแบบยีนส์ขายาวแบบผู้หญิง 1 ตัว และ พบหมวกแก๊ปสีฟ้ามีรูปปลาจำนวน 3 ตัวอยู่หน้าหมวก หน้าหมวกเป็นภาษาอังกฤษคำว่า “OCEAN HAPPY”

พ.ต.อ.เจนภพ ยังได้สั่งการให้ทางชุดสืบสวนไปเก็บภาพจากกล้องวงจรปิดที่ริมถนนที่จะผ่านไปยังจุดดังกล่าว เนื่องจากมีเบาะแสจากชาวบ้านว่า ก่อนหน้านั้นประมาณ 4 วัน ได้มีรถกระบะขับมาในเวลากลางคืนและขับออกไป ซึ่งผิดปกติที่จะไม่มีรถเข้าออกถนนเส้นดังกล่าวในเวลากลางคืน เนื่องจากถนนเส้นนั้น ใช้สำหรับการขนผลปาล์มน้ำมันเท่านั้น ส่วนศพนั้น ขณะนี้ได้นำส่งไปยังรพ.มหาราช จ.นครศรีธรรมราช เพื่อหาสาเหตุการตาย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน