X

บะหมี่ล้มยักษ์ชามโต ท้าทานหมด “ฟรี”

เชียงราย-ร้านบะหมี่ร้านล้มยักษ์ เป็นร้านเล็ก ๆ ตั้งอยู่ข้างตลาดบ้านดู่ ต.บ้านดู่ อ.เมือง จ.เชียงราย ท้าให้มากิน กินหมดได้กินฟรีไม่ต้องจ่ายเงิน เจ้าของร้านยินดีทุกท่าน ท้าทุกท่านมากินฟรี

วันที่ 30 ส.ค.2566 ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปยังร้านบะหมี่ล้มยักษ์ ซึ่งเป็นร้านตึกแถวติดริมถนนพหลโยธิน หรือติดข้างตลาดบ้านดู่ ได้พบ น.ส.ยุวดี ยากู อายุ 19 ปี สาวน้อยลาหู่ (เจ้าของร้าน) เผยว่าที่ร้าน มีประเภทเส้นหมี่น้ำ มีแห้ง เกี๊ยว และเกี๊ยวทอด มีตั้งแต่ชามเล็กไปจนถึงชามใหญ่ ซิกเนเจอร์ของร้าน ที่ท้าให้ลูกค้ามาลองทาน บะหมี่ล้มยักษ์ ที่มีชามขนาดใหญ่ มี 3 ไซส์ ไซส์-M ชามละ 150 บาท ทานได้ 2-3 คน ไซส์ L ชามละ250 บาท ทานได้ 3-4 คน ไซส์ XL ชามละ 350 บาท ทานได้ 5-7 คน ซึ่งส่วนใหญ่ลูกค้ามักจะชอบทานไซส์ M เพราะส่วนใหญ่ทานไม่มาก และที่ท้าให้ลูกค้ามาทานคือไซส์ L ที่ท้าลูกค้ามาลองทานฟรี กินหมดได้ทานฟรี ไม่หมดต้องเสียเงิน

น.ส.ยุวดี ยังกล่าวว่า ที่ผ่านมาก่อนที่จะย้ายร้านมายังข้างตลาด ได้ขายที่อื่นมาก่อน เปิดร้านแรก ๆ ก็มีคนมาตามคำท้า ซึ่งที่ผ่านมามีคนผ่าน สามารถทานได้หมดมาแล้วประมาณ 30 คน หลังจากย้ายร้านมายังข้างตลาดบ้านดู่ประมาณ 8 เดือน มีลูกค้ามารับคำท้า สามารถทานหมดไป 2-3 คน จากนั้นยังไม่มีใครสามารถทำได้ มีคนมาทดลองทานดูแต่ก็ไม่มีใครสามารถทำได้ ทางร้านยังไม่กำหนดเวลาทาน แต่ขอให้ลูกค้าทานจริง ๆ ซึ่งการนำชามบะหมี่ยักษ์มาใส่บะหมี่ ถือว่าเป็นการเรียกลูกค้า ถือว่าเป็นการตลาด

เคยมีลูกค้าที่รับคำท้ามาลอง เมื่อมาเห็นคิดว่า ดูแล้วในชามมีน้อยไม่มีปัญหา ทานหมดแน่ แต่พอลองทาน จบเกม ทานไม่หมดต้องเสียเงินห่อกลับบ้านทุกราย น.ส.ยุวดี ยังท้า ให้ลูกค้ามาล้มบะหมี่ชามยักษ์ได้ เปิดทุกวันตั้งแต่เวลา 11.00 น. ไปจนถึง 21.00 น. หยุดเฉพาะวันอาทิตย์  ติดต่อ 0985309954

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881