X

หนุ่มเมาคลั่ง ถูกเตือนเสียงดังคว้ามีดอีโต้บุกมาถึงห้อง ถูกแย่งมีดฟันท้ายทอยเจ็บสาหัส

หนุ่ม วัย 39 ปี เมา ทำเสียงดัง จนเพื่อนบ้านห้องด้านล่างชะโงกหน้าจากระเบียงหลังกห้องออกมาเตือนให้เบาเสียง จึงคว้ากระถางต้นไม้โยนใส่หัวเพื่อนบ้าน ก่อนจะคว้ามีดอีโต้ลงมาบุกมาถึงห้องของเพื่อนบ้าน ก่อนจะถูกเพื่อนบ้านแย่งมีดฟันเข้าที่ท้ายทอยได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส เหตุเกิดภายในอพาร์ตเม้นท์ให้เช่าแห่งหนึ่ง ซอยไทยประกัน 2 หมู่ 1 ตำบลบางเสาธง อำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ

เมื่อเวลา 20.30 น. วันที่ 6 กันยายน 2566 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางเสาธง ได้รับแจ้งมีเหตุทำร้ายร่างกายด้วยอาวุธมีด มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ภายในอพาร์ตเม้นท์ให้เช่าแห่งหนึ่ง ซอยไทยประกัน 2 หมู่ 1 ตำบลบางเสาธง อำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลรามาธิบดีจักรนฤบดินทร์ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่หน้าตึกที่ตึก พบ นายยอดรัก เหลาสา อายุ 39 ปี มีบาดแผลถูกมีดฟันที่ท้ายทอย 2 แผล กลางหลัง 1 แผล และที่นิ้วมือ 1 แผล เจ้าหน้าที่กู้ชีพให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนเร่งนำส่งโรงพยาบาลบางพลี ที่หน้าห้องของนายทวีศักดิ์ (สงวนนามสกุล) ซึ่งอยู่ที่ชั้น 4 พบกองเลือด และเศษไม้ตกอยู่ที่พื้น ภายในห้องของนายทวีศักดิ์ ที่ระเบียงหลังห้องพบ เศษดินและเศษกระถางต้นไม้ กระจายเต็มพื้น ภายในห้องยังพบมีดอีโต้ เปื้อนเลือด จำนวน 1 เล่ม

ภาพจากกล้องวงจรปิดของตึกที่ชั้น 4 สามารถจับภาพ นายยอดรัก ถือมีดอีโต้วิ่งไปที่ห้องของนายทวีศักดิ์ ก่อนจะถีบและฟันประตูห้องของนายทวีศักดิ์ ซึ่งตอนนั้นพักอยู่กับภรรยาในห้อง ก่อนจะเกิดการต่อสู้กัน มีการยื้อแย่งมีดจากมือของ นายยอดรัก ก่อนที่ นายทวีศักดิ์ จะใช้มีดเล่มดังกล่าวฟันเข้าที่ท้ายทอยและกลางหลัง ของ นายยอดรัก จนได้รับบาดเจ็บจนต้องร้องขอความช่วยแหลือจากเพื่อนบ้าน กระทั่งมีการพาตัวลงมาด้านล่างเพื่อแจ้งตำรวจและกู้ภัยเข้าช่วยเหลือ

จากการสอบถามผู้พักอาศัยท่านหนึ่ง เล่าว่า นายทวีศักดิ์ ได้เล่าให้ตนฟังว่า นายยอดรัก ซึ่งอยู่ด้านบนของห้องนายทวีศักดิ์ และได้ทำอะไรไม่รู้จนเสียงดัง จึงได้ออกไปที่ระเบียงหลังห้องชะโงกออกไปบอกให้ นายยอดรัก เบาเสียง เนื่องจากเมียของนายทวีศักดิ์ นอนอยู่  นายยอดรัก ทิ้งกระถางต้นไม้มาใส่หัว นายทวีศักดิ์ จนหัวแตก ก่อนที่ นายยอดรัก จะวิ่งลงมาพร้อมมีดจะมาซ้ำนายทวีศักดิ์อีก นายยอดรัก ทั้งกระโดดทีมและฟันประตูจะเข้ามาในห้องของนายทวีศักดิ์ จึงเกิดเหตุการณ์แย้งมีดกัน

นางสาว ปริชาติ อ๊อดเอก อายุ 42  ปี (เสื้อครีม) ผู้ดูแลหอพักแห่งนี้ บอกว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองพากันนั่งทานข้าวที่ด้านล่างของตึกตามปกติ จากนั้นพบว่า นายยอดรัก ซึ่งอยู่ในอาการเมาสุราอย่างหนักและเคยมีประวัติเสพยาบ้า ได้เกิดอาการคุ้มคลั่ง ถือมีดไล่ฟันลูกบ้านจนต้องพากันหนีเข้าห้องพัก  ซึ่งตอนแรกก็ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บอะไร และทุกคนมองว่าเป็นเรื่องปกติของ นายยอดรัก เวลาเมามักเกิดอาการคุ้มคลั่งเป็นประจำ หลังจากนั้นไม่นาน ลูกบ้านที่อยู่ชั้น 4 โทรมาบอกว่า นายยอดรัก ใช้กระถางต้นไม้โยนจากระเบียงหลังห้องชั้น 5 ลงมาใส่ศีรษะของลูกบ้านที่พักอยู่ชั้น 4 ตนจึงคว้าโทรศัพท์ รีบแจ้งตำรวจให้มาระงับเหตุ แต่ตำรวจยังไม่ทันถึงหอพัก ก็ได้ยินเสียงดังคล้ายกับมีคนทุบประตูและเสียงร้องโวยวาย จึงรีบขึ้นไปดูพบว่า นายยอดรัก ถูกมีดฟันได้รับบาดเจ็บ ตนจึงแจ้ง 1669 ให้มาช่วยเหลือ

นายอภิชิต คุ้มสุวรรณ (ถอดเสื้อ) เพื่อนบ้านที่ขึ้นไปเจอนาย ยอดรัก บนชั้นที่ 4 บอกว่า ตนเองขึ้นไปถึงเห็น นายยอดรัก ยืนโวยวายและมีเลือดท่วมตัวจึงพาตัวลงมาด้านล่างเพื่อให้เจ้าหน้าที่ปฐมพยาบาล

ส่วน นางบัวเรียน ภรรยาของ นายยอดรัก บอกว่า นายยอดรัก มีอาชีพขับรถบรรทุกและวันนี้เป็นวันหยุด แต่ออกไปซ่อมรถที่โรงงาน โดยโทรบอกตนเองก่อนหน้านี้ กระทั่งตนเองเลิกงานกลับมาถึงก็พบว่าสามีถูกฟันได้รับบาดเจ็บ

ขณะที่ชาวบ้านหลายคนออกมาพูดเสียงเดียวกันว่า นายยอดรัก มีนิสัยขี้เมา พอเมาหรือเสพยามาก ๆ แล้วชอบหาเรื่องทุกคนในตึก โดยจะชอบถือมีดไล่ฟันคนไปทั่วในตึก ที่ผ่านมาพอเจอ นายยอดรัก เมา ก็จะพากันเข้าห้องหลบภัย ที่ผ่านมาพยายามคอยดูแลอยู่ห่าง ๆ แต่คนดูแลหอไม่กล้าที่จะไล่ นายยอดรัก ออก เพราะรู้นิสัย นายยอดรัก ดี ว่าเป็นคนอันธพาล โดยเฉพาะเวลาเมายาบ้าหรือเมาเหล้ามักชอบถือมีดไล่ทำร้ายคนอื่น หากไล่ออกจากหอพักก็เกรงว่าจะถูกกลับมาทำร้าย

เบื้องต้นตำรวจ ควบคุมตัว นายทวีศักดิ์ เจ้าของห้องที่แย่งมีด นายยอดรัก แล้วต่อสู้ป้องกันตัวจนมีดฟันเข้าที่ท้ายทอย นายยอดรัก ไปสอบสวนที่ สภ.บางเสาธง เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน