X

ลูกค้าอึ้ง!!  ลูกชิ้นจัมโบ้โตกว่าไข่ เคี้ยวจนปวดกราม

เชียงราย-ลูกค้ามาร้านนี้ถึงกับอึ้ง จะกินยังไง  เมื่อลูกชิ้นโตใหญ่มากกว่าเส้น เมื่อกินไปแล้ว เคี้ยวจนปวดกราม ไปตามๆ กัน ไม่พอลูกค้าลงรถพบป้าหน้าร้านลำปางถึงกับแซวกันเล่น  มาเที่ยวเชียงรายดันมาถึงลำปาง เมื่อเห็นป้ายหน้าร้าน

วันที่ 8 กันยายน 2566  ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่ ร้านก๋วยเตี๋ยวลำปางลูกชิ้นจัมโบ้  บ้านดอนชัย ม 8 ต แม่ไร้ อ แม่จัน จ.เชียงราย  พบกับนางเอี่ยม สานหวัน อายุ 55  (เจ้าของร้าน) ทราบว่า ขายก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นจัมโบ้  มาประมาณ 3 ปี ซึ่งก่อนหน้าทำเต้นท์รถมือสอง ด้วยสถานการณ์โควิด รถมือสองเริ่มขายไม่ดี จึงได้มีแนวคิดขายอะไรมาเสริมเลี้ยงครอบครัว ได้เดินทางไปจังหวัดลำปาง และได้พบกับร้านขายลูกชิ้นจัมโบ้  จึงได้ติดต่อมาขาย โดยเลือกไซส์ลูกชิ้นจัมโบ้  ซึ่งตนเองก็คิดว่าแปลกดี คงไม่มีใครขาย  จึงได้ทดลองขาย

ซึ่งการขายครั้งแรกผลตอบรับดีมาก  ลูกค้าเข้าร้านไม่ขาดสาย เนื่องจากร้านติดริมถนนติดริมถนนพหลโยธิน จึงมีลูกค้าในพื้นที่และต่างพื้นที่แวะเวียนเข้ามากิน  เมื่อลูกค้าสั่งตามเมนูรูป ยังไม่เท่าไหร่  เมื่อเสิร์ฟถ้วยก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้นจัมโบ้  ถึงกับตะลึง  พอนั่งกินได้สักพัก เคี้ยวจนปวดกราม โดยเฉพาะผู้เฒ่าผู้แก่ กินเส้นหมดแต่ลูกชิ้นยังไม่หมด ซึ่งได้ทดลองนำลูกชิ้นมาเปรียบเทียบกับไข่ พบว่าลูกชิ้นใหญ่กล่าวไข่เบอร์ 0   ซึ่งทางร้านขายพิเศษชามละ 70 บาท ได้ลูกชิ้น 2 ลูก  ธรรมดา 50 บาท ได้ลูกชิ้น 1 ลูก หรือว่าจะสั่งแต่ลูกชิ้น 3 ลูก 50 บาท ร้านเปิดตั้งแต่ 08.00 น. ถึง 16.00 น. ติดต่อ-0896368918

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of สราวุธ คำฟูบุตร

สราวุธ คำฟูบุตร

เสนอข่าวทุกมิติ เจาะลึกทุกประเด็น ID LINE : yai8881