X

นนทบุรี “ค้างอยู่เกียร์ 6” หนุ่มวัย 26 ปีควบบิ๊กไบค์ชนขอบราวสะพานก่อนร่างลอยตกลงพื้น

“ค้างอยู่เกียร์ 6” หนุ่มวัย 26 ปีควบบิ๊กไบค์ชนขอบราวสะพานก่อนร่างลอยตกลงกระแทกพื้นสูงกว่า 5 เมตรเสียชีวิต

เมื่อเวลา 01.45 น.วันที่ 23 ก.ย.66 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งมีรถ จยย.ชนขอบทางบนสะพานกลับรถผู้ขับขี่ตกลงมาด้านล่างเสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณหน้าบริษัทสวนส้มธนาธร ถ.รัตนาธิเบศร์ ฝั่งขาออกจากนั้นจึงประสานแพทย์สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เข้าตรวจสอบ

ที่บริเวณใต้สะพานกลับรถบนถนนรัตนาธิเบศร์ พบร่างของนายรัฐพงศ์ ไพโรจน์ อายุ 26 ปีชาวจ.พระนครศรีอยุธยา นอนเสียชีวิตอยู่ที่ข้างตัวมีเสาป้ายบอกทางหล่นมาคู่กัน ขณะเดียวกันจากการตรวจสอบบนสะพานกลับรถ พบรถจักรยายนต์ แบบบิ๊กไบค์  ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่น CBR 500 R ทะเบียน 5ขถ 9261 กทม ล้มคว่ำอยู่ใกล้กับขอบสะพาน ส่วนที่ไมล์รถยังพบว่าตัวเลขยังค้างอยู่ที่เกียร์ 6 จากการตรวจสอบพบร่องรอยการเฉี่ยวชนที่ขอบทางและเสาป้ายหลุดหล่นลงมาด้านล่าง

จากการสอบถามนายอรุษ ประพันธ์ศิริ อายุ 26 ปีผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ขณะที่กำลังขับรถขึ้นมาบนสะพานเพื่อกลับบ้าน จู่ๆรถ จยย.บิ๊กไบค์คันดังกล่าวขี่แซงไปด้วยความเร็วก่อนที่จะไปพุ่งชนขอบราวสะพานที่เป็นทางโค้งต่อหน้าต่อตา จนร่างกระเด็นตกลงไปด้านล่างที่มีความสูงกว่า 5 เมตรเสียชีวิต

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำคนที่เห็นเหตุการณ์ไว้ โดยผู้เห็นเหตุการณ์ยืนยันว่าผู้เสียชีวิตนั้นขี่มาด้วยความเร็วก่อนที่จะพุ่งชนขอบราวสะพานเอง แต่อย่างไรก็ตามจะทำการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดใกล้จุดเกิดเหตุอีกครั้ง ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เพื่อชันสูตรต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน