X

เพชรบูรณ์-แถลงจัด “คอนเสิร์ตกอดหมอก แคมป์ เขาค้อ#2” 2 ธ.ค.นี้ เทศกาลดนตรี เคล้าไอหมอก สุดชิล

เพชรบูรณ์-แถลงจัด”คอนเสิร์ตกอดหมอก แคมป์ เขาค้อ#2″ 2 ธ.ค.นี้ เทศกาลดนตรี เคล้าไอหมอก สุดชิล

วันที่ 22 ตุลาคม ณ โรงแรม Livist เพชรบูรณ์ นายเกียรติ ตยาคีกุล ผู้จัดคอนเสิร์ตและศิลปินวง Pause แถลงข่าวการจัดเทศกาลดนตรี “กอดหมอก แคมป์ เขาค้อ” ครั้งที่ 2 ซึ่งกำหนดจัดขึ้นในวันที่ 2 ธันวาคม 2566 ที่ Forest Hills 1 Resort เขาค้อ เพชรบูรณ์ โดยคอนเสิร์ตกอดหมอกฯ ไม่ใช่เป็นเพียงเทศกาลดนตรี เคล้าไอหมอก สุดชิล แต่คือไลฟ์สไตล์แฟชั่นหนึ่งเดียวในเพชรบูรณ์ ในบรรยากาศแคมป์ปิ้ง ท่ามกลางหุบเขากับวิวกังหันลมสุดอลังการ ในช่วงอากาศที่ดีที่สุดของปี

โดยคอนเสิร์ตกอดหมอก แคมป์ เขาค้อ ครั้งที่ 2 นี้มาพร้อมกับ 15 ศิลปิน ที่จะกล่อมเสียงเพลงพร้อมกอดสายหมอกไปพร้อมกับทุกคน ไม่ว่าจะเป็นอพาร์ตเมนท์คุณป้า, Greasy Café, ธีร์ ไชยเดช, ETC ,Earth Patravee feat. Bean Napason, Pause, อภิรมย์ปลานิลเต็มบ้าน, ดวงดาว เดียวดาย, Zero Hero, HED, Uncle Tree, ลานดอกไม้, Mongkol & Cherpitt และ จักรวาไลย

นอกจาก Line up ศิลปินที่จะขึ้นมาสร้างความสนุก กันแน่นเต็มเวทีในปีนี้แล้ว ในงานยังมีกิจกรรม สนุกๆอีกมากมาย อาทิ เช่น

• Kod Market zone “ตลาดกอดหมอก” : ตลาดนัดรวมสินค้า Art & Craft, เสื้อผ้าวินเทจ และสินค้า handmade น่ารักน่าช็อป จาก local shop และ ร้านที่เราคัดเลือกขึ้นมามากมาย (14.00-23.00 น.)

• Kod Food Zone : ไม่ต้องกลัวว่า มางานบนเขาสูงแบบนั้นจะกลัวหิวมั้ย เพราะเรา คัดร้านอาหารอร่อยหลากหลายมากมายมาที่งาน ในราคาน่ารัก จำหน่ายตลอดงาน… หิวเมื่อไรก็แวะมา (13.00-23.00 น.)

• Kod Activity Zone : มุมกิจกรรมสนุกๆที่ เปิดพื้นที่ต้อนรับ กิจกรรมสนุกๆ ที่จะมาแจมในงานได้ (14.00-20.00 น.)ไม่ว่าจะเป็น
• ดูดวง อ่านไพ่ทาโรต์ กิจกรรมเอาใจสายมู
• Art & craft: workshopศิลปะ
– วาดภาพเหมือน วาดภาพสีน้ำ
– วาดภาพสีเทียน
– Body-Face paint
– DIY handcraft เช่น ทำเชือกสร้อยข้อมือ
• Wellness & healthy เช่น Yoga retreat, Zumba dance
• Massage Zone -นวดเท้า-คอบ่าไหล่
• Playground space จุดถ่ายรูปน่ารักๆภายในงาน

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน