X

หน่วยกู้ภัยฯช่วยป้าขับรถชนต้นไม้ นอนเจ็บในป่าหญ้าริมถนนสาย 304 จ.ปราจีนบุรี

ปราจีนบุรี – หน่วยกู้ภัยฯช่วยป้าขับรถชนต้นไม้ นอนเจ็บในป่าหญ้าริมถนนสาย 304 พื้นที่ ต.ลาดตะเคียน อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี 

เมื่อวันที่ 4 พ.ย.66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่สายตรวจรถยนต์ สภ.สระบัว จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีขณะขับรถมาบนถนนสาย 304 ขาล่องฉะเชิงเทรา พื้นที่ ต.ลาดตะเคียน อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี พบเห็นรถจักรยานยนต์เสียหลักพุ่งชนต้นไม้ คนขับนอนไม่ได้สติอยู่ในพงหญ้าริมถนน ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจและหน่วยกู้ภัยมูลนิธิพุทธธรรมกบินทร์บุรี ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ yamaha สีน้ำเงินแบบผู้หญิงทะเบียน กษบ-436 ปราจีนบุรี มีร่องรอยเสียหลักลงข้างทางและชนกับต้นไม้ริมถนน ส่งผลให้ผู้ขับขี่ กระเด็นออกจากตัวรถห่างจากรถ 3 เมตร นอนไม่ได้สติอยู่ในพงหญ้าหายใจรวยริน ไม่สามารถพูดจาใด ๆ ได้


ทั้งนี้ คนขับเป็นผู้หญิงวัยกลางคน มีกระเป๋าสตางค์เหน็บอยู่ที่เอว และพบโทรศัพท์มือถือตกอยู่ในที่เกิดเหตุ 1 เครื่อง เจ้าหน้าที่ตรวจสอบทราบชื่อนางสาวสมฤทัย ถาวรเจริญ อายุ 68 ปี อยู่บ้านเลขที่ 22/2 ถนนทัศนวิดี ตำบลหน้าเมือง อ.เมือง จ.ปราจีนบุรี นอนดิ้นมาดิ้นไปอยู่ในพงหญ้าตามร่างกายไม่มีบาดแผลแต่อย่างใด กู้ภัยฯได้นำร่างใส่เปลบอร์ดขึ้นมาด้านบนและปฐมพยาบาลในเบื้องต้น ผู้บาดเจ็บไม่สามารถพูดจาได้ เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลกบินทร์บุรีโดยด่วน


ล่าสุด เจ้าหน้าที่่ยังไม่สามารถติดต่อญาติคนเจ็บได้ ตำรวจจึงนำรถจักรยานยนต์คันเกิดเหตุไปเก็บรักษาไว้ที่จุดสกัดไอเอ็มอี สาเหตุที่ผู้บาดเจ็บขับรถชนต้นไม้ คาดว่า น่าจะเกิดจาก หลบรถบรรทุกขนาดใหญ่หรือไม่ คนขับเกิดอาการวูบทำให้รถเสียหลัก พุ่งชนต้นไม้ริมทาง ตัวเองได้รับบาดเจ็บนอนอยู่ในพงหญ้า เดชะบุญ พลเมืองดีขับรถผ่านมา เห็นจึงและขับรถย้อนไปแจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบ เพื่อให้การช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลดังกล่าว


————————-
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

Picture of ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"