X

นนทบุรี แม่สุดเศร้า ลูกสาววัย 14 ปีหายออกจากบ้านทิ้งจดหมายไว้ อีกทั้งพกมีดติดตัวหนีออกจากบ้าน หวั่นเกิดเหตุร้าย

แม่สุดเศร้า วอนตามหาลูกสาววัย 14 ปีหลังหายออกจากบ้านทิ้งจดหมายไว้ อีกทั้งพกมีดติดตัวหนีออกจากบ้าน หวั่นเกิดเหตุร้าย

เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 4 พ.ย.66 น.ส.มณีจันทร์ ต่อกิจไพบูลย์ อายุ 48 ปี เดินทางไปที่ สภ.บางใหญ่ จ.นนทบุรีเพื่อติดตามความคืบหน้ากรณีบุตรสาวคือ ด.ญ.หยาดทิพย์ ต่อกิจไพบูลย์ อายุ 14 ปี หายออกจากบ้านเลขที่ ย่าน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี เมื่อวันที่ 31 ต.ค.66 เวลาประมาณ 23.00 น.

น.ส.มณีจันทร์ แม่เด็กอายุ 14 ปี กล่าวว่า  ก่อนหน้านี้ลูกสาวไปอยู่บ้านแฟนที่ จ.ปราจีนบุรี แล้วเกิดมีปากเสียงถึงขั้นตบตีกันจนกระทั่งลูกสาวเลือดตกยางออก โดยฝ่ายชายโทรศัพท์ให้ตนไปรับลูกสาวกลับบ้าน ต่อมาฝ่ายชายยังส่งข้อความมาข่มขู่ ว่าจะเอาปืนมายิง แถมยังบอกอีกว่า พวกเขามีทั้งตำรวจ ทนายความ เขาไม่กลัวหรอก ส่วนสาเหตุที่ลูกสาวหนีออกจากบ้านครั้งนี้เป็นเพราะกลัวว่าฝ่ายชายจะบอกเลิกจึงอยากกลับไปเคลียร์ใจกับฝ่ายชายที่บ้านใน จ.ปราจีนบุรี

แต่ที่สำคัญลูกสาวไม่มีเอกสารทางราชการติดตัวไปเลย โทรศัพท์ก็ไม่มี แต่พกมีดติดตัวไปด้วย 1 เล่มโดยลูกสาวเขียนข้อความทิ้งเอาไว้ว่า ถ้าเกิดคุยไม่รู้เรื่องหรือถ้าผู้ชายบอกเลิกเขาจะใช้มีดแทงตัวตายต่อหน้าผู้ชายซึ่งเมื่อวานที่ผ่านมา ตนเองก็ไปที่บ้านของฝ่ายชายมา แต่ไม่พบลูกสาว หลังเกิดเรื่องก็ได้มาแจ้งความไว้แล้ว ถ้าลูกสาวดูข่าวอยู่ก็ขอให้รีบกลับบ้าน แม่คิดถึงและเป็นห่วงมาก อยากฝากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้ช่วยติดตามลูกสาวของตนด้วย หรือถ้ามีใครพบเห็นหรือมีเบาะแสของลูกสาว โปรดแจ้งมาที่ สภ.บางใหญ่ หรือโทรมาหาแม่ได้ที่เบอร์โทรศัพท์ 085-902-4352 ได้ตลอด 24 ชม.ตอนนี้เป็นห่วงลูกมาก ไม่รู้จะกินจะนอนยังไง เพราะมีเงินติดตัวไปแค่ 50 บาทเท่านั้น

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน