X

ตรัง สลด พ่อรับจ้างใส่ปุ๋ย ลูกเมียตามหาพบอีกทีกลายเป็นศพ

ตรัง สลด พ่อรับจ้างใส่ปุ๋ยสวนปาล์มน้ำมัน หายเงียบไปตั้งแต่เช้าจนบ่าย ครอบครัวผิดสังเกตรีบมาดูอีกทีกลายเป็นศพ

วันที่ 5 พฤศจิกายน 2566 เมื่อเวลาประมาณ 16.00 น. พ.ต.ต.สุพจน์พงษ์ ช่วยดู พนักงานสอบสวน สภ.ห้วยยอด รับแจ้งเหตุมีคนเสียชีวิตภายในสวนปาล์มน้ำมันติดกับสวนยางพาราในพื้นที่ ม.5 ต.ปากคม อ.ห้วยยอด จ.ตรัง หลังรับแจ้ง ได้รายงาน พ.ต.อ.อิศราพงศ์ จินา ผกก.สภ.ห้วยยอด ลงพื้นที่ และประสานเจ้าหน้าที่ชุดกู้ภัยสว่างภักดี จุดห้วยยอด

เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานจังหวัดตรัง
รุดเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุโดยด่วน ในที่เกิดเหตุ พบศพนายสวิง นุใจเหล็ก อายุ 64 ปี อยู่บ้านเลขที่ 3 ถ.จิรจินดา ต.เบตง อ.เบตง จ.ยะลา สภาพจมกองเลือด ออกทางปากทางจมูก มีถังใส่ปุ๋ย มีปุ๋ยหกตามพื้นดินมือขวากุมกุญแจรถจยย. และมีรองเท้าบูท รถจยย.ฮอนด้าเวฟ ทะเบียน กตม 107 อุทัยธานี ใกล้ศพ

จากการชันสูตรพลิกศพเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานจังหวัดตรัง เบื้องต้นคาดว่าผู้ตายเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 7 ชั่วโมง และไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด สาเหตุการตายน่าจะเกิดจาก เป็นลม และทำให้เส้นเลือดในสมองแตก จนเสียชีวิต

จากการสอบถามนายฉันทพล นุใจเหล็ก อายุ 22 ปี ลูกชายผู้ตาย บอกว่า พ่อออกมาใส่ปุ๋ยสวนปาล์มน้ำมัน ออกมาตั้งแต่ 9 โมงเช้าและตอนนี้บ่าย 2 แล้ว พ่อยังไม่กลับบ้านก็เลยรู้สึกว่าผิดปกติก็เลยตามมาดูในที่เกิดเหตุพบพ่อนอนเสียชีวิตอยู่แล้ว ปกติพ่อเป็นคนไม่มีโรคประจำตัวอะไรและก็ไม่สูบบุหรี่ ไม่เห็นตรงศีรษะมีรอยแตกร้าวก็เลยติดใจกลัวพ่อโดนทำร้าย

จากการสอบถามนางสาวอุไร จังจินา อายุ 53 ปี ภรรยาผู้ตาย บอกว่า สามีตัวเองเป็นคนขยันทั้งตัดหญ้า กรีดยางพารา ใส่ปุ๋ยยางพาราและปาล์มน้ำมันและรับจ้างฉีดหญ้า ก่อนเกิดเหตุก็ได้กินข้าวที่บ้านเสร็จเรียบร้อยแล้วก็ได้มาใส่ปุ๋ยในที่เกิดเหตุ ตอนนั้นเวลาประมาณ 9 โมงเช้า เตรียมเอาปุ๋ยใส่ถังแล้วแต่ไม่ได้ใส่ลงดิน แต่ก็มาเกิดเหตุดังกล่าว ซึ่งก่อนหน้านี้สามีตนเองมีอาการไอเล็กน้อย ไม่เคยไปหาหมอที่รพ.เลยแต่ไม่เคยมีโรคประจำตัว มานั่งดูทีวีกับตนอยู่เมื่อคืนแต่สังเกตได้ว่าสามีมีอาการหน้าแห้ง ๆ และสามีตัวเองก็ไม่เคยมีปัญหากับใคร

ตนเองก็ติดใจสาเหตุของการตาย เนื่องจากเห็นลิ้นจุกที่จมูก สามีของตนเองเป็นชาวจังหวัดน่าน แต่มาอยู่กับน้องชายที่จ.ยะลา ต่อมาก็มาทำงานอยู่ที่จ.ตรังได้ปีกว่าแล้ว ขยันทำงานทุกอย่าง ทั้งใส่ปุ๋ย ถางหญ้า รับจ้างแทงปาล์มน้ำมัน กรีดยางพารา และที่ได้เอะใจเพราะว่าใส่ปุ๋ยนิดเดียวแค่ครึ่งถังไปตั้งแต่เช้าแล้วแต่ช่วงบ่ายยังไม่กลับมา จึงได้ให้ลูกชายมาดู ซึ่งที่เกิดเหตุจากบ้านอยู่ห่างกันประมาณ 2 กิโลเมตร จนมารู้ว่าสามีตนเองเสียชีวิตดังกล่าว

อย่างไรก็ตามญาติติดใจสาเหตุของการตาย ให้เจ้าหน้าที่นำศพส่งทำการชันสูตรอย่างละเอียดที่โรงพยาบาลห้วยยอดต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน